Areto Systems
  • Mga use case scenario
  • Areto Systems

Areto System

Ang Areto Systems ay nagbibigay ng online na serbisyo sa pagproproseso ng credit card sa mga online na negosyo sa mahigit 140 na iba’t ibang bansa.Gamit ang matatag na pasukan para sa online na pagbabayad, ang Areto Systems ay maaaring magbigay ng mga serbisyo sa online na pagbabayad para sa may mababang panganib na mga account ng mangangalakal at may mataas na panganib na mga account ng mangangalakal.

Natagpuan namin ang aming sarili sa sitwasyon na parehong nakakalugod at nakakahamon sa magkatulad na panahon.Ang aming kumpanya ay umuunlad nang mabilis at kinailangan naming kumuha ng mas maraming personal, yamang parami nang paraming mga kahilingan at pagbebenta ang dumadating.Sinusubukan naming makitungo doon gamit ang email, subalit sa totoo lang iyon ay imposible.Ang LiveAgent ay dumating bilang tagapagligtas sa amin (tawa), sabi ni Justin Farrugia.

Ang paghahanap ng tamang kasangkapan at pagdadala ng pinakamahusay na karanasan ng kustomer ay lalo nang mahirap sa mundo ng pananalapi. Gayunpaman, mga kumpanya tulad ng Areto ay gusto ang malalaking mga hamon. Noong isang taon pinili nilang gamitin ang LiveAgent bilang kanilang pangunahing kasangkapan sa suporta na may isang hangarin lamang sa isip – ang mapalapit sa perpektong serbisyo hangga’t posible. Alerto ng spoiler: Sila ay nagtagumpay.

Ang Areto Systems ay kinakayang pangasiwaan ang lahat ng kanilang pangangailangan sa suporta na may tauhan na tatlong mga ahente lamang. Muli nating bigyang diin, na ang kumpanyang iyon ay umaandar sa isang napaka sensitibong lugar ng negosyong pampinansiyal. Ang mga espesyalista sa suporta ng Areto ay kinakayang lumutas ng higit sa 300 kumplikadong mga ticket sa bawat buwan habang nagsisilbi sa mga kustomer mula sa mahigit 140 na mga bansa. Pagtitiwala, katapatan at kasiyahan ay tatlong beses na kasinghalaga pagdating sa pera. Ang Areto Systems ay kumikinang dito sa mapagtatalunang pinakamahalagang mga lugar na may antas ng kasiyahan ng kustomer na sa hilaga ng 99%.

“LiveAgent gives us more control and an overall increase in keeping everything organized. Efficient channeling of tickets and therefore more efficient resource management are important factors as well. Reporting capabilities, department feature and easy automation are a godsend to us.”

Mga kababaihan at kalalakihan mas higit sa pagmamahal ng Areto kapag kaya nilang mag-iwan ng malinis na plato sa pagtatapos ng bawat araw ng pagtatrabaho.

“Sinasagot namin ang lahat ng pagtatanong sa loob ng ilang oras at umaalis kami ng walang hindi nasasagot na pambentang ticket sa pagtatapos ng araw, idinagdag ni Justin Farrugia.”

Upang makumpleto ang lahat, tinanong namin ang Areto sa kanilang mga layunin tungkol sa suporta sa kustomer.

“Gusto naming maging kasing husay hangga’t maaari pagdating sa pagiging mapagtugon, dahil alam namin na ang tumutugon at pagiging mahusay ay nagpapagaan sa pakiramdam ng kliyente. Ang LiveAgent ay tumutulong sa amin na makamit ang ninanasang antas ng kahusayan upang makapagbigay ng mabilis na serbisyo sa maraming mga kliyente na may maliit na pangkat.”

Nais namin ang lahat ng suwerte sa mundo para sa iyo. Sige Areto!

Justin Farrugia – Managing Director @ Areto Systems

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x