SolidTrust Pay
  • Mga use case scenario
  • SolidTrust Pay

SolidTrust Pay

SolidTrust Pay ay isang e-wallet payment system na sumusuporta sa mga kumpanya na nangangailangan na parehas na makatanggap ng bayad at makapagbayad. Lumago ang SolidTrust upang masakop ang bawat bansa sa mundo. Nag-aalok ang SolidTrust sa mga negosyante at miyembro nito ng kinakailangang kakayahang umangkop kabilang ang mga transaksyon ng mga produkto ng card, bank transfer, bank wires, real time online banking at mga tseke.

“Ang paglipat sa LiveAgent ay naging isang pangunahing hakbang pasulong.”

SolidTrust Pay + LiveAgent

Ang SolidTrust Pay ay naghahanap ng isang mas modernong software na kayang makamit ang pangangailangan ng kanilang dami ng tiket at naibigay ang lahat ng mga feature na hinahanap nila – chat, ticket, at isang komprehensibong knowledge base. Sa pagsasaliksik ng kanilang mga pagpipilian, natagpuan nila ang Live Agent upang maibigay ang lahat ng mga feature na kanilang hinahanap, kasama ang ilang mga bago at kapanapanabik na mga feature para sa isang mahusay na presyo. Natutuwa din sila na nakakonekta namin ang suporta ng LiveAgent 24 oras kada araw.

Ano ang mga nabago matapos ang implementasyon ng LiveAgent

“Mayroon na kaming kumpletong support center na isinama sa aming site. Nakakatanggap din kami ng mga voice calls nang direkta mula sa aming sentro ng suporta. Ang mga customer ay nakakagawa na ngayon ng kanilang sariling account sa suporta upang matingnan / mapamahalaan ang kanilang sariling mga tiket nang mabilis at madali.”

Pinaka paboritong mga feature

Nasisiyahan kami sa detalyado, kasalukuyang mga report ng ahente. Ang supervisory staff ay nasisiyahan na makita ang pagiging produktibo ng bawat ahente sa lahat ng oras. Ang mga customer ay nakalikha ng isang support profile na pang sarili kasama ang isang larawan ng kanilang sarili – pinapayagan kaming lumikha ng isang mas personal na pakikipag-ugnayan sa aming mga kliyente.

Nasisiyahan din kami sa pagkakaroon ng pagpipilian upang isalin ng wika ang mga ticket sa loob ng system sa halip na i-copy at paste ang nilalaman ng ticket sa isa pang online na tagasalin ng wika.

Feedback ng kustomer

Nasisiyahan ang aming support staff sa Reward/Rebuke feature. Ang pagtanggap nang gantimpala mula sa mga kustomer ay isang tiyak na kadahilanan sa mga empleyado na maramdaman na pinahahalagahan sila ng kustomer at ang abilidad na makita ang mga negatibong komento ay hinayaan din ang mga tauhan na makita kung paano sila mapapabuti.

Mga layunin ng SolidTrust Pay

Ang mga layunin ng STP ay upang makapagbigay ng mabilis, mahusay, at komprehensibong suporta sa kanilang mga kustomer at upang matiyak din ang isang positibong karanasan ng gumagamit habang nagba-browse sila ng kanilang mga artikulo sa knowledge base o nangangailangan ng tulong sa ahente.

“Ang pagtanggap ng feedback ng mga customer ay mahalaga, kung nais naming magtagumpay.”

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x