Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

ZlavaDnaSuccessStory1

Zľava Dňa

ZlavaDna ay isang deal-of-the-day na website na i-tinatampok ang mga gift certificates na may diskwento na magagamit sa lokal na mga kompanya.

Walang mas magandang pakiramdam kaysa sa pagkuha ng isang mahusay na bargain sa mga bagong damit, piyesta o regalo. Ang ZlavaDna ang numero uno sa mga deal at coupon site sa Slovakia at Czech Republic at isa sa pinakamabilis na lumalagong kumpanya sa Central Europe.

Ang diskarte ng ZlavaDna’s sa kustomer

ZlavaDna ay kilala sa makabagong diskarte sa pagtugon sa mga bagong kustomer. Mabilis nilang napagtanto na ang customer service ay maaaring maging isang murang paraan ng marketing. Noong Marso 2014, sinimulan ng ZlavaDna ang paggamit ng LiveAgent upang magbigay ng mas mahusay at mas mabilis na suporta sa kustomer. Sa kasalukuyan, gumagamit sila ng 8 na ahente sa suporta na sumasagot sa higit kumulang 9000 na mga query sa isang buwan sa pamamagitan ng live chat at email.

Una ginagamit nila ang Gmail para sa komunikasyon sa email. Maraming mga empleyado ang natagpuang nalulunod sa lahat ng mga mensaheng ito, kaya napilitan silang maghanap ng paraan kung paano pamahalaan at masagot nang mas epektibo ang mga email ng kustomer. Tulad ng bilang ng mga email at sabay na din ang bilang ng kanilang mga ahente ay dumarami, kailangan nilang gawing simple ang kanilang trabaho at maiwasan ang pagdoble sa paglutas ng mga query ng kliyente. Doon nila sinabi na TUMIGIL na sa Gmail at nagsimulang maghanap para sa isang mas mahusay na solusyon.

“Sinubukan namin ang Zendesk, Freshdesk at Kayako, ngunit hindi nila kayang makipagkumpitensya sa feature set ng LiveAgent at isang napaka-kaakit-akit na presyo.”

Kumusta, si Juraj ito mula sa ZlavaDna. Mayroong humigit kumulang na 100 na mga empleyado sa aming kumpanya, 5 na kung saan ay ang team sa customer service. Ang ZlavaDna ay isang deal-of-the-day na website na binibida ang mga diskwentong coupons na magagamit sa mga lokal na kumpanya. Walang mas magandang pakiramdam kaysa sa pagkuha ng isang mahusay na bargain sa isang magandang bakasyon, regalo o isang romantikong hapunan. Ang ZlavaDna ay kabilang sa pinakamahusay at pinakamabilis na lumalagong deal at mga coupon na web site sa Gitnang Europa. Sa pagtaas ng bilang ng mga customer, ay ang siya rin pagtaas ng pangangailangan para sa mas mahusay na customer support. Tinutulungan kami ng LiveAgent na sukatin ang aming mga pagsisikap sa customer service at madaling ibagay sa aming paglago. Ito ang aming pang araw-araw na kagamitan at hindi ko maisip na magtrabaho nang wala ito. Tinutulungan kami ng LiveAgent na maghatid ng mga tugon nang mas mabilis at manatiling malapit sa aming mga customer. Upang makakuha ng ideya, mula noong 2010 ay mayroon kaming halos 1.5 mil na mga customer na gumagamit ng aming mga serbisyo. Kami ay sumasagot sa 5.000 na mga email, 2.000 mga chat at higit sa 1.500 na mga tawag bawat buwan sa aming customer service team. Sa LiveAgent, madali naming masusubaybayan ang kasaysayan ng lahat ng nakaraang pakikipag-usap sa bawat kustomer. Nagbibigay iyon sa aming team ng suporta ng mahahalagang pananaw tungkol sa iba pang mga query na hinarap ng customer dati, at tumutulong din sa amin na maiwasan ang pagtatanong ng mga nauulit na katanungan. Samakatuwid, ang buong komunikasyon ay mas mabilis at ang karanasan sa customer ay mas streamline. Kailan man kailangan namin ng tulong sa pagse-set up ng isang bagay sa aming lisensya, ang mga taga-suporta mula sa LiveAgent ay palaging naroon upang tumulong. Wala akong iba kundi ang perpektong karanasan sa kustomer sa ngayon. Ang kasiyahan ng kustomer ng parehong partner at end-customer ay ang aming pangunahing priyoridad dito sa ZlavaDna. Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool na makakatulong sa amin na maabot ang parehong mga layunin.

Zľava Dňa

Bago simulang gamitin ang LiveAgent, ang ZlavaDna ay hindi gumamit ng anumang live na application ng chat. Matapos ipatupad ang isang live chat button sa kanilang website, ang pagtaas ng mga katanungan ng mga customer ay makabuluhan. Bilang karagdagan sa 9000 na nasasagot na mga email sa isang buwan nagagawa din nilang makatulong sa 1000 mga customer sa pamamagitan ng live chat sa real time.

“Ang kakayahang makalutas ng mga query ng customer sa real-time gamit ang live chat ay nakatulong sa amin na bawasan ang bilang ng ticket ng 25%.”

Ang mga improvement at Customer Satisfaction

Ang LiveAgent ay pinasimple ang gawain ng departamento ng customer service ng ZlavaDna na ang lahat ng mga query (ticket) ng lahat ng mga customer ay sinasagot na sa loob ng 24 na oras. “Ito ay tiyak na hindi posible kung wala ang LiveAgent.”

“Nakamit namin ang dalawang numero na pagtaas sa customer satisfaction.”

Mula sa pananaw ng ahente sa support

“Sa ngayon, nasisiyahan ang lahat sa LiveAgent. Pinapayagan kaming suriin ang daloy ng trabaho sa isang mas malinaw na paraan at pinapataas ang pangkalahatang efficiency ng aming serbisyo sa customer.”

Ang layunin ng ZlavaDna ay ang masagutan ang mga ticket nang mas mabilis at dagdagan ang kahusayan ng kanilang mga kinatawan ng customer service.

Peter Blazecka – PR & Marketing manager @ ZlavaDna

Balik

Marami pang kuwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo