Aquasprouts
  • Mga use case scenario
  • Aquasprouts

AquaSprouts

Ang AquaSprouts ay narito upang lumikha nang pagbabago at kasiyahan para sa mga aquaponic na naa-access sa lahat. Kami ay naniniwala na ang aquaponics ay maaaring maging pondasyon sa kinabukasan ng food system, pagbawas ng kalat na nagbibigay-daan sa mga tao saanman upang makagawa ng malinis, masustansiya na pagkain para sa kanilang sarili at kanilang mga pamayanan. Alam namin na ang edukasyon at hands-on na access ang susi sa tagumpay para sa makabagong teknolohiya. Ang AquaSprouts ay nasa amin na simula Nobyember ng 2015 at sila ay meroong 5 support agents na nagtatrabaho ng full time, nagbibigay ng kapaki-pakinabang na payo sa mga kustomer sa mahigit 10 mga bansa

Customer satisfaction na 96.5 % ay hindi kinulang na talagang nakakamangha. Ang numerong ito ay kumikinang pa lalo, i-konsidera pa na ang AquaSprouts’s support staff ay dumadaan sa higit sa 500 na kumplikadong mga katanungan bawat buwan. Tungkol sa mga support channel, good old email ang inaasahan ng “green” company sa karamihan ng oras. 

Gayunpaman, hindi nila pinagsasa walang kibo ang mga kalamangan na dala ng real time na komunikasyon sa pamamagitan ng live chat. Ang mga ahente ay dumadaan sa 100+ na sesyon sa chat karagdagan pa sa kanilang mahusay na email support. Ang LiveAgent ay hindi ang unang help desk software na nagamit ng Aquasports. Bago lumipat sa aming platform, ang kumpanya ay gamit ang kasalukuyang pinuno ng merkado ZenDesk. Ang maliit na katotohan na ito ang nagbigay sa kanilang huling desisyon na ibuhos ang lahat sa LiveAgent na mas nakakatuwa.

Kami ay lubos na nagmamalaki kapag ang mga kumpanya na nagtatrabaho sa field ng sustainable energy ay napili ang aming solusyon. Ang pagtulong sa planetang Earth at kasabay nito ang buong sangkatauhan, ay isang nobel na sanhi na dapat ipaglaban ng walang kompromiso o pinagsisisihan.

Kadalasan, ito ang maliliit na bagay na mahalaga. Ang aming kliyente AquaSprouts ay ipinapakita sa mundo na ang isang bagay na kasing simple ng pag-aayos ng iyong aquarium at isda ay may mahalagang papel sa mundong ito. Kahit saan sa iyong bahay, sa opisina, o kahit sa silid aralan, ang AquaSprouts ay nagpapakita ng walang tulad na pagtingin sa aquarium.

“Binuo namin ang aming tagumpay sa pagbigay ng buong karanasan. Ito ang aming pinakamahusay na pagsisikap na panatilihing nasiyahan ang mga kustomer. Hindi ito magagawa nang walang magaling na helpdesk solution ang pinaka mamahal naming LiveAgent.”

Ano ang mga nabago matapos ang pag-deploy ng LiveAgent?

Kaya, sino ang mas kwalipikadong tumugon sa katanungang ito kaysa mismo sa pinuno ng serbisyo sa customer ng AquaSprout?… “Lahat ay nasa iisang lugar! Nuon kailangan namin ng maraming apps, o magbayad ng mas marami para sa integrations. Ang LiveAgent ay hinahayaan kami na makapagbigay ng pinakamahusay na customer service na posible, na hindi sisirain ang aming banko o i-sakripisyo ang mahahalaga naming mga tool.”

“Mas dikit rin kami na magbigay sa mga sales agents at iba pang mga staff ng Live Agent account dahil ang pagdaragdag ng mga bagong gumagamit ay sobrang abot-kaya. Ang team ay gumagamit rin ng internal tickets upang mapagbuti ang pakikipagtrabaho sa mga remote members.”

At anong mga feature ang pinaka nasiyahan sila?

Maraming maaaring magustuhan sa LiveAgent, ngunit para magbigay ngalan sa iilang pinaka ginagamit, dito na:

  • Unlimited email handling/masking
  • Fully custom CSS knowledge base
  • Live chat + custom chat boxes/buttons
  • Video/voice chat straight from the site
  • User forums – Social media handling
  • Ang kanilang support team ay napakahusay.

“Madali naming kakayaning manatili sa itaas ng lahat ng channel ng komunikasyon sa harap lamang ng isang screen. Kami ay naroon saanman ang aming mga kustomer. ipinunto ni Jack Ikard.”

Ayon sa pinuno ng customer service, ang LiveAgent ay naging isang mahalagang pag-aari. “Hindi kami makapag-isip ng mas mabuting support software na NAPAKARAMING features na kasama sa isang tuwid na presyo.”

Paano naman ang kurba sa pag-aaral? Gaano kahirap upang masanay sa pag gamit ng LiveAgent?

“Madali!” Walang kurba sa pag-aaral, lahat ay nakapwesto ng napaka lohikal.

Last but definitely not least: Bakit mo inumpisahang gamitin ang LiveAgent?

“Dahil ang aming libreng startup year plan sa Zendesk ay matatapos na, at kami ay determinadong makahanap ng software na mahahayaan kami na makakuha ng marami sa aming pera. Ang LiveAgent ay tinamaan lahat ng mga kahon”

Praktikal at matipid ang nagtapos na tumama. Bago tapusin ito, hayaan nyo kaming magdagdag ng isang punto upang pag-isipan. Sa kabila ng lahat ng kapangyarihan sa marketing ng power of love brands sa customer support area, ang pagpunta sa alternatibo ay maaaring ang pinakamahusay na bagay na magagawa mo.

Hindi ibig sabihin na kailangan mong tumungo sa mas nakakababang produkto. Ito ay ang mismong kabaliktaran nito – ang pinaka mahusay na mapipili mo ay ang natatagong kayamanan kapag pinindot mo and 3rd link sa Google Search queue, hindi ang una.

Jack Ikard – Pinuno ng customer service @AquaSprouts

Tingnan ang natitirang mga kwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x