Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

habrahabr

Habrahabr

Ang Habrahabr ay isang Russian na collaborative blog, na itinatag noong Hunyo 2006, na may mga elemento ng social network tungkol sa IT at computer science at anumang may kaugnayan sa Internet. Ito ang ika-25 na pinakatanyag na website sa Russia.

Ang mga bisita ay maaaring magsulat sa collective at personal hubs, mag-publish ng personal na audio o video, magbasa ng mga blog, maghanap ng mga kumpanya na naghahanap ng isang bagong trabaho at syempre makipag-usap sa ibang mga tao, na pinag-isa ng mga karaniwang ideya at layunin.

Habrahabr

Isang problema para lutasin

Ang impulse para sa Habrahabr upang magsimulang maghanap ng isang helpdesk software ay ang pagtaas ng bilang ng pumapasok na mga email. Tulad ng gagawin ng anumang kumpanya, nagsaliksik sila noong unang bahagi ng 2012 at hindi matapos, napagtanto nila na ang LiveAgent ang pinaka-akma. Natagpuan nila na napakaginhawa kung paano pinangangasiwaan ng LiveAgent ang papasok na komunikasyon sa email.

“Ang pagkakaroon ng pagkolekta ng mga email mula sa lahat ng aming mga proyekto ay isang game changer para sa amin.”

Ang aming layunin ay ang Masagot ang lahat

“Ang susi upang makamit ang perpektong customer satisfaction para sa amin ay ang masagot ang lahat ng mga papasok na mensahe. Ang shared mailbox ay hindi nagbibigay sa amin ng mga kinakailangang feature upang mangyari ito, gayunpaman, nagagawa ito nang LiveAgent. Sa pamamagitan ng pagkolekta ng mga email mula sa lahat ng aming mga proyekto sa LiveAgent, nakakakuha kami ng 100% kontrol sa lahat ng mga query ng kustomer at sigurado kaming walang email na mawawala.“

Habrahabr

Ang nangungunang 3 pili na feature

Ito ang 3 mga feature sa LiveAgent na nahanap ng Habrahabr na pinaka maginhawa:

  • Autotags (at iba pang rules)
  • Canned messages
  • Tickets transferring at notes

“Salamat sa LiveAgent ang aming dalawang helpdesk agent ay madaling malutas ang higit sa 150 mga tiket bawat araw.”

Aleksey Shevelev – Project Manager @ Habrahabr

Balik

Marami pang kuwento

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo