Naghahanap ng
help desk para sa WordPress?

Ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na pagpipilian, na nag-aalok ng 140+ tampok at 40+ integrasyon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Pataasin ang antas ng iyong suportang kustomer gamit ang help desk at live chat na plugin sa WordPress ng LiveAgent

Ang pagbibigay ng mahusay na suportang kustomer ay ang gumagawa ng pagkakaiba, tumutulong sa mga tatak upang makilala mula sa mga kakumpitensya at mapanatiling tapat ang mga kustomer. 

Kung pinapatakbo mo ang iyong negosyo sa website ng WordPress, ang paghahatid ng mabilis at mahusay na suporta ay mas madali sa tulong ng help desk at live chat na plugin sa WordPress ng LiveAgent. Proaktibong makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer at prospect, mag-alok ng agarang suporta, pahusayin ang kasiyahan ng kustomer at humimok ng mga pagpapalit.

Ang LiveAgent ba ang tamang helpdesk at live chat na plugin sa WordPress para sa iyong negosyo?

Ang pagpili ng tamang help desk na plugin sa WordPress ay hindi kailangang maging nakakabiglang gawain. Sa plugin ng LiveAgent, madali mong maidaragdag ang live chat na widget sa iyong website o blog na pinalakas ng WordPress. Sa malawak na hanay ng parehong karaniwan at natatanging mga tampok sa live chat, maaari mong samantalahin ang:

real-time typing view

Pinakamabilis at ganap na napapasadyang widget ng chat upang umakma sa iyong site

Dahil ang mga mamimili ngayon ay may mataas na inaasahan para sa bilis ng suportang kustomer, naitayo namin ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado na ipinapakita sa loob lamang ng 2.5 segundo. Bukod dito, ito ay ganap at madaling ipasadya – kaya maisasaayos mo ang hitsura at pakiramdam ng iyong widget ng chat upang magawa itong maipakitang katutubo sa iyong website.

Live chat - Proactive chat invitations

Mga proactive na imbitasyong chat upang makipag-ugnayan at gawing higit pang mga kustomer ang mga bisita

Pahusayin ang pakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng aktibong pag-imbita sa iyong mga prospect at kustomer na makipag-chat sa iyong mga ahente habang nagba-browse sila sa iyong website. Mag-set up ng mga imbitasyong chat para sa mga pasadyang URL – tulad ng iyong mga pahina ng pagpepresyo o pag-checkout – at palakasin ang mga pagpapalit na hindi katulad dati. Ang LiveAgent ay tinitiyak din na ang mga proactive na imbitasyon ay magpa-pop up lamang kapag mayroon kang sapat na mga bakanteng kinatawan online.

Shared customer information - LiveAgent

Matalinong pagruruta ng chat upang matiyak ang mabilis at tumpak na komunikasyon

Ang LiveAgent ay niruruta ang mga papasok na chat sa tamang mga miyembro ng iyong pangkat at dinamikong umaangkop sa bakanteng chat habang ang iyong mga ahente ay nagla-log in at nagla-log out sa panahon ng kanilang oras ng trabaho. Bilang karagdagan, tinitiyak ng naka-advance na pagruruta ng chat na ang mga chat ay nakatalaga sa mga ahenteng nagkaroon ng nakaraang pakikipag-ugnayan sa mga kustomer na nakikipag-chat para sa mas tumpak at nauugnay na komunikasyon.

smart and intelligent call routing by LiveAgent

Online na pagbabantay upang subaybayan ang pag-uugali ng bisita sa iyong website

Bantayan kung sino ang nagba-browse sa iyong website, kung paano sila gumagalaw sa loob nito at kung gaano katagal sila naroon. Gamit ang tamang konteksto – tulad ng aktwal na site, referrer, bansa at kasalukuyang oras ng bisita – maagap mo silang maiimbitahang mag-chat sa tuwing itinuturing mo itong angkop upang matiyak na ang iyong imbitasyon sa chat ay nauugnay.

What is live chat software

Real-time na pagtingin sa pagta-type upang maihanda ang mga sagot nang mas mabilis

Pabilibin ang mga kustomer na nakikipag-chat sa iyo sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga sagot nang mas mabilis gamit ang kaunting mahika ng ‘real-time na pagtingin sa pagta-type’. Tingnan kung ano ang tina-type ng bisita sa kabilang dulo ng chat nang real-time bago nila ito ipadala, at magsimulang mag-isip ng tugon. Ihanda ang iyong sagot bago talaga maisumite ang tanong upang mapa-wow ang iyong mga kustomer sa iyong mabilis na serbisyo.

Three agents providing support via voice

Panloob na chat upang makipag-ugnayan sa mga kapwa ahente kung kinakailangan ng karagdagang tulong

Walang sagot o hindi malutas kaagad ang isyu ng kustomer? Agad na kumonekta sa mga kapwa ahente sa pamamagitan ng panloob na chat tuwing kailangan mo ng tulong mula sa mga miyembro ng iyong pangkat. Maaari mo ring imbitahan ang iyong mga kasamahan sa nagpapatuloy na sesyon ng chat, padalhan sila ng mga tekstong mensahe o magsulat ng mga tala, na nakikita mo lamang at ng iba pang mga ahente.

Bakit ka dapat nag-aalok ng suportang live chat sa iyong mga kustomer

Ang live chat ay patuloy na lumalaki bilang channel ng komunikasyon. Ang merkado ng software sa pandaigdigang live chat ay inaasahang aabot sa $997 milyong halaga sa 2023.

Palakasin ang kasiyahan ng kustomer

Ang live chat ay may pinakamataas na antas ng kasiyahan para sa anumang channel ng serbisyong kustomer na 73%, kumpara sa 61% para sa email at 44% para sa suporta sa telepono.

Pataasin ang pagbebenta at katapatan

79% ng mga negosyo ang nagsabing ang pag-aalok ng suportang live chat sa kanilang mga kustomer ay may positibong epekto sa mga pagbebenta, kita at katapatan ng kustomer.

Macros, Attachments and Notes

All-inclusive na solusyon

Bukod sa pagkakaroon ng live chat na plugin sa WordPress, ang LiveAgent ay nag-aalok ng all-in-one na omnichannel na solusyong help desk na may kasamang higit sa 180 tampok, 40+ integrasyon at toneladang magagamit na mga opsyon sa pagpapasadya.

Ang matatag na sistemang pamamahala ng tiket na may pag-awtomatiko, virtual na papasok at palabas na call center na binuo mismo sa iyong help desk, katutubong live chat, integrasyong social media at mga solidong kakayahan sa sariling-serbisyo na nagtatampok ng portal ng kustomer, maraming batayang kaalaman at mga forum ng kustomer – mayroon kaming lahat ng ito sa isang kasangkapang may unibersal na inbox.

Naka-cloud base na help desk para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa suportang kustomer

Bukod dito, ang software sa help desk at live chat ng LiveAgent ay ganap na naka-cloud base. Dahil ang help desk ay isa sa pinakamabigat na apps ng serbisyong kustomer na naroon, ang pagkakaroon ng naka-cloud base na solusyon ay mas mahusay na paraan dahil sa maraming kadahilanan.

Hindi ito nangangailangan ng magulong pag-download, nagpapatakbo ito at nag-iimbak ng data sa mga remote na server at hindi pinupuno ang iyong database, kaya maaari mo pa rin itong gamitin kahit na ang iyong website ay bagsak.

help desk software by LiveAgent
LiveAgent - call center software trusted by leading companies

Ang mas masasayang mga kustomer ay isang pindot lang ang layo, subukan ito!

Alam mo bang ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020? 

Simulan ang iyong ganap na gumaganang, 14-na araw na walang abalang, libreng pagsubok, at suriin nang mas mabuti kung paano ito gumagana at kung paano ito makakatulong sa iyong dalin ang iyong suportang kustomer sa susunod na antas. Hindi kailangan ang credit card. 

Kaakibat na Articles saHelp desk para sa WordPress
Ang help desk checklist na ito ay makatitiyak na ang customer ninyo ay palaging nakatatanggap ng top-notch treatment.

Help desk checklist

Ang help desk checklist na ito ay makatitiyak na ang customer ninyo ay palaging nakatatanggap ng top-notch treatment.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng WordPress sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng WordPress

Alamin ang mga detalye ng serbisyo sa kustomer ng WordPress sa LiveAgent. Makuha ang kanilang email, social media, at knowledge base para sa madaling pakikipag-ugnayan. Siguraduhing malaman ang kanilang SLA at mga legal na kontak. Bisitahin ang aming webpage para sa higit pang impormasyon at subukan ang aming libreng account ngayon!

Paano makipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Zendesk sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Zendesk

Tuklasin ang mga pakikipag-ugnayan sa help desk ng Zendesk kasama ang kanilang email, live chat, call center, at social media support. Bisitahin ang aming page para malaman ang mga detalye ng customer service at mga serbisyo ng Zendesk na makakatulong sa iyong negosyo!

Paano makipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Facebook sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Facebook

Tuklasin ang mga detalye ng pakikipag-ugnayan sa serbisyong kustomer ng Facebook sa pamamagitan ng email at knowledge base. Alamin kung paano makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Facebook at pagbutihin ang iyong karanasan sa customer support gamit ang komprehensibong impormasyon sa aming webpage. Bisitahin kami para sa libreng pagsubok sa LiveAgent at simulan ang pagbibigay ng mahusay na serbisyo sa mga kustomer ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x