Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Nagsusumikap upang makapagbigay ng mahusay na serbisyo sa panahon ng COVID?

Mag-set up ng software sa remote na trabaho at simulang makita agad ang mga resulta.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Play Wow button
Tour

Ang pagbibigay ng mahusay na serbisyong kustomer habang pinapanatiling ligtas ang iyong mga empleyado sa panahon ng pandemyang coronavirus ay maaaring maging mahirap. Ang pinakamahalagang bagay na dapat gawin ay manatiling kalmado, maging maayos at mag-isip nang malikhaing paraan. Kung kailangan mo ng ilang mga tip sa kung paano mapapanatili ang pagpapatakbo ng iyong negosyo sa panahon ng pagsubok na ito, patuloy na magbasa.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Serbisyong kustomer sa panahon ng Coronavirus

COVID-19 definition

Ano ang Coronavirus?

Ang COVID-19 ay bagong coronavirus na lumitaw mula sa Tsina noong Disyembre 2019. Ang COVID-19 ay kumakalat mula sa isang tao patungo sa isa pang tao sa pamamagitan ng hangin. Kasama sa mga sintomas ang ubo, lagnat at hirap sa paghinga. Sa ilang mga kaso ang virus ay napatunayang nakamamatay, gayunpaman, ang pinakadelikadong mga indibidwal ay mga matatanda o mga taong may paunang mga problema sa puso at paghinga.

Ang pinakamahusay na paraan upang mai-iwas ang iyong sariling mahawa sa virus ay ang iwasan ang paglapit sa iba, hugasan ang iyong mga kamay nang madalas, magtakip ng tisyu kapag umuubo at bumabahing at iwasang hawakan ang iyong mga mata, ilong at bibig.

Paano ito nakakaapekto sa mga negosyo?

Ang coronavirus ay mayroon nang epekto sa pandaigdigang ekonomiya. Ang stock market ay bumaba, ang mga pagbabawal sa paglalakbay at mga quarantine ay ipinatupad, at ang mga tindahan ng groseri ay ganap na naubos ang paninda sa ilang mga lugar dahil sa gulat.

Para sa kapakanan ng pag-iwas, maraming gobyerno sa Europa ang nag-utos sa lahat ng mga hindi kinakailangang negosyo at organisasyon (maliban sa mga parmasya, tindahan ng groseri, tanggapan ng koreo, tanggapan ng doktor) na pansamantalang magsara.

affect on business

Paano ihahanda ang iyong negosyo para sa Coronavirus

Nauunawaan namin na hindi lahat ng mga trabaho ay maaaring magawa nang remote. Gayunpaman, kung ikaw ay e-commerce o SaaS na negosyo, maaari naming ipalagay na maraming trabaho ang maaaring magawa mula sa bahay. Ang iyong mga ahente sa serbisyong kustomer, mga tagabuo, mga tao sa pagbebenta at taga-merkado ay maaaring maiuwi sa tahanan ang kanilang mga kompyuter, at patuloy na magtrabaho nang remote. Sa kakanyahan, walang dapat baguhin — hangga’t ang iyong mga empleyado ay may mabuting etika sa pagtatrabaho at nananatiling may motibasyon.

offer compensations

Mag-alok ng kompensasyon at kompromiso

Kung hindi ka maaaring magpadala ng mga produkto, o maghatid ng iyong mga serbisyo (halimbawa, kung ikaw ay kumpanya ng eroplano na apektado ng pagbabawal sa paglalakbay) mag-alok sa iyong mga kustomer ng kompromiso para sa kompensasyon. Halimbawa, kung hindi ka maaaring mag-isyu ng mga pagbabalik ng bayad, mag-alok ng mga kredito sa iyong mga kustomer. Ang mga kredito ay dapat katumbas na halaga ng kanilang orihinal na presyo ng pagbili at dapat ay maaaring magamit sa hinaharap.

Kung pangangasiwaan mo ang mga bagay sa ganitong paraan, ang iyong mga kustomer ay higit na makakaunawa, hindi gaanong maiinis at mas malamang na bumiling muli sa iyo sa hinaharap.

mitigate losses

Pigilan ang pagkalugi

Sa mga panahong tulad nito, mahalagang mapigilan ang pagkalugi. Ilipat ang iyong pokus sa kung ano ang gumagana ngayon. Mag-alok ng mga sabbatical, hayaan ang mga taong mag-isip ng mga bagong pagkakakitaang proyekto, bawasan ang mga kita ng kumpanya upang maramdaman ng iyong mga empleyadong matatag at ligtas ang pananalapi o mag-alok ng mga bundle at suskripsyong magdadala ng mas kaunting kita sa pangmatagalan ngunit pinipigilan ang mga isyu ng paglabas ng salapi ngayon. Panahon na upang mag-isip ng matalino at manatiling mahinahon.

work

Gawin ang trabahong wala kang oras upang gawin

Magpokus sa paggawa ng mga bagay na wala kang oras upang gawin. Marahil ay oras na para sa kumpletong muling pagdidisenyo ng web na iyong isinasantabi. O marahil oras na upang muling simulan ang iyong blog. Maging malikhain, palaging may lugar para sa pagpapahusay.

Epekto sa mga industriya ng serbisyong kustomer

dollar in zoom

Mga pagbabalik ng bayad kahit saan

Kapag humaharap sa mga pagkakansela at pagbabalik ng bayad, mahalagang isaalang-alang ang aspetong pantao ng negosyo at manatiling flexible at may pag-unawa tungo sa iyong mga kustomer.

Phone icon

Labis na dami ng chat/telepono

Mag-navigate sa mahahabang pila ng tawag at chat gamit ang matalinong pagruruta ng tawag, IVR o mga paunang-chat na form. Bigyan ang iyong mga ahente ng oras at puwang upang maging maayos at sagutin ang lahat ng mga katanungan ng kustomer nang mabisa.

Smiley face icon

Nabawasang kasiyahan ng kustomer

Panatilin ang motibasyon at pag-unawa na ang kasalukuyang mga paglubog sa kasiyahan ng kustomer ay pansamantala lamang. Subukang mag-isip ng mga bagong paraan upang makisali sa iyong mga kustomer na maaaring baguhin ang negatibong karanasan sa isang positibo.

get inspired

Maging inspirado

Kumuha ng inspirasyon mula sa Martinus, tindahan ng libro sa Slovak, na patuloy na nagbibigay ng online na serbisyong kustomer. Ang mga ahente sa serbisyong kustomer ay handa upang payuhan ang mga mamimili sa kanilang mga pagpipiliang libro sa mga sesyong naka-videong chat. Ito ay maganda, mabisa at hindi malilimutan.

Isaayos ang mga mapagkukunan

Dahil ang bilang ng tiket ay mataas at dumarami lamang, mahalagang maglaan muli ng mga empleyado sa mga pangkat ng suportang kustomer kung kinakailangan. Kahit na ang mga itinalagang empleyado ay hindi sapat ang kaalaman hinggil sa iyong produkto at mga teknikal na tiket na nakapalibot dito, maaari mong italaga sa kanila ang mga tiket na “nagsisimula” na tumatalakay sa mga madaling katanungan tulad ng “Paano ko mare-reset ang aking password?” o “Paano ko maitataas ang aking suskripsyon?”

Sa ganitong paraan, ang iyong mga may kaalamang empleyado sa suporta ay maaaring magpokus sa mga tiket na may mas mataas na pagiging kumplikado at kahalagahan. Ito ay sitwasyong parehong panalo dahil hindi mo mapapanatiling naghihintay ang iyong mga kustomer, at magagamit mo ang iyong bakanteng manggagawa nang walang tatanggalin sa trabaho o mga bagong pagkuha.

adjust resources
adjust shifts

Isaayos ang mga oras ng trabaho ng ahente

Kapag ang bilang ng tiket ay napakataas, mahalagang ayusin ang mga oras ng trabaho ng ahente upang ang iyong suportang kustomer ay magagamit ng 24/7. Kung hindi mo maiaayos ang mga oras ng trabaho ng ahente, mag-isip ng mga paraan upang makapagbigay ng suporta sa iyong mga kustomer kahit na hindi ka bakante. Isipin ang mga batayang kaalaman, forum, artikulo sa kung-paano, offline na chat, nilalaman ng YouTube — karaniwan anumang magagamit ng iyong mga kustomer sa sariling-serbisyo.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Pataasin ang mga bakanteng ahente

Kung may opsyon ka sa pagkuha ng mga pansamantalang ahente sa remote na suportang kustomer, tiyaking gagawin ito. Dahil ilang tao ang maaaring maranasan sa kanilang sarili na matanggal at nasa mahirap na sitwasyong pampinansyal, maaari itong maging kapaki-pakinabang na posisyon para sa marami.

increase availability
canned messages

Maghanda ng mga naka-can na mensahe

Ang paghahanda ng mga naka-can na mensahe at pag-awtomatiko ng ilang tiyak na tugon sa email ay mahusay na paraan upang lutasin nang mabilis ang mga tiket. Halimbawa, ang mga naka-can na mensahe ay maaaring awtomatikong ipadala sa sinumang humihiling ng pagbabalik ng bayad. Ang mensahe ay dapat magkaroon ng paunang naihandang teksto na gagabay sa kustomer sa proseso at sinasagot ang anumang mga FAQ tungkol sa pagbabalik ng bayad.

Ang masayang mga kustomer ay ang pinakamahusay na mga kustomer

Nag-aalok kami ng mga serbisyong concierge na paglipat mula sa karamihan ng mga popular na solusyong help desk.

badges

Kita mula sa real-time na pagtingin sa pagta-type

Anumang bagay na maaaring makatipid sa iyong oras sa panahon na mataas ang bilang ng pagdating ng tiket ay karagdagan. Gumamit ng mga naka-advance na kasangkapan sa help desk tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type, na nagbibigay-daan sa iyo upang makita kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer sa live chat bago pa nila mapindot ang ipadala. Ito ay nagbibigay sa iyo ng karagdagang oras upang tingnan ang kanilang mga nakaraang order, tiket at lahat ng iba pang mahahalagang impormasyon na maaaring kailanganin mo kapag tinutulungan sila.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent
liveagent tools

Manatiling kalmado

Ang pangunahing dapat makuha mula sa lahat ng ito ay ang manatiling positibo at may motibasyon. Mag-isip ng mga malikhaing paraang solusyon na makakatulong sa iyong mga kustomer at sa tulad ng iyong mga ahente. Tandaan na ang lahat ng ito ay pansamantala lamang at lahat ay babalik sa normal sa madaling panahon.

Kung kailangan mo ng solusyong help desk na tutupad sa lahat ng iyong mga kinakailangan sa remote na trabaho, subukan ang LiveAgent. Nag-aalok kami ng naka-built in na call center, sistemang pagtitiket at katutubong live chat.

Mga dahilan kung bakit ang mga kumpanya ay lumipat sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo maibibigay ang mahusay na serbisyong kustomer sa panahon ng coronavirus?

Upang makapagbigay ng mahusay na serbisyong kustomer sa panahon ng covid, maaari kang gumamit ng kasangkapan para sa suportang kustomer tulad ng LiveAgent. Ang LiveAgent ay software sa help desk na nag-uugnay sa lahat ng mga plataporma sa isa. Sa gayon, mabilis kang makakapagbigay ng mga sagot mula sa isang interface nang hindi kinakailangang lumipat sa pagitan ng mga interface. Ang unang oras ng pagtugon ay lubos na nakakaimpluwensya sa kasiyahan ng kustomer. Samakatuwid, mahalagang magkaroon ng kasangkapan/software sa serbisyong kustomer na nagbibigay-daan sa iyo upang maging mabisa at mahusay hangga't maaari.

Anong mga tampok ng LiveAgent ang makakatulong sa iyong magbigay ng pinakamahusay na tulong sa kustomer sa panahon ng covid?

Upang makapagbigay ng pinakamahusay na serbisyong kustomer habang humaharap sa pagkalat ng coronavirus, maaari mong gamitin ang on-the-go na widget sa chat ng LiveAgent, na nagbibigay ng maginhawang interface upang makipag-chat sa iyong mga kustomer. Bukod dito, ang mga tampok tulad ng mga naka-can na mensahe, template ng email o paunang natukoy na mga tugon ay nagbibigay-daan sa iyong mga ahenteng tumugon nang propesyonal sa mga paulit-ulit na gawain kaagad.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo