Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Unibersal na inbox

Ang unibersal na inbox ay pinag-isang inbox na nagbibigay-daan sa iyo upang ma-access ang lahat ng iyong mga mensahe mula sa isang lugar. Ang inbox ay maaaring kunin at ma-streamline ang mga email, tawag sa telepono, mensahe sa social media, tiket sa batayang kaalaman at mensahe sa live chat papunta sa isang dashboard, na ginagawa itong kinakailangang kasangkapan para sa mga departamento sa suportang kustomer.

Sa tuktok ng lahat ng iyon, ang unibersal na inbox ay nagbibigay-daan sa mga gumagamit upang sagutin ang lahat ng mga papasok na mensahe nang direkta mula sa inbox (nang hindi kinakailangang subaybayan/mag-log in sa bawat channel ng komunikasyon at aparato).

Bakit ang unibersal na inbox ay tampok na kinakailangan para sa lahat ng mga negosyo?

Ang pinag-isang inbox ay kinakailangan para sa lahat ng mga negosyo, solopreneur at enterprise dahil ito ay:

  • Nag-streamline ng lahat ng mga mensahe mula sa maraming account papunta sa isang inbox
  • Nagpapanatili ng lahat ng mga katanungan na nakaayos ayon sa kahalagahan at petsa na natanggap
  • Nagbibigay ng nakabahaging pag-access ng gumagamit (ang maraming gumagamit ay maaaring mag-log in sa parehong oras sa pamamagitan ng kanilang natatanging mga kredensyal sa pag-login)
  • Nagpapabuti ng kahusayan ng ahente
  • Mas ligtas
  • Pinapahusay ang kasiyahan ng kustomer at karanasan (higit na konteksto para sa mga ahente, hindi gaanong inuulit para sa mga kustomer)
  • Pinapabilis ang oras ng pagtugon
  • Awtomatikong nagtatalaga ng mga tiket sa mga departamento at ahente
  • Maaaring magamit para sa multi-brand na suporta
Unibersal-Inbox-tampok-LiveAgent
Unibersal na inbox ng LiveAgent

Anong mga tampok ang mayroon sa unibersal na inbox ng LiveAgent?

Ang pinag-isang inbox ng LiveAgent ay maraming kapaki-pakinabang na tampok na ginagawa itong kinakailangang produkto.

Awtomatikong pagruruta ng tiket

Ang bawat mensaheng natatanggap sa iyong unibersal na inbox ay awtomatikong itinatalaga sa naaangkop na ahente ng suporta, inaalis ang anumang pagkalito o paglalaboy sa gitna ng iyong mga tauhan. Ang bawat ahente ay malalaman mismo kung aling mga mensahe ang kailangan nilang sagutin, na nagreresulta sa mas mataas na antas ng pagiging produktibo at higit na kahusayan.

Awtomatiko-pamamahagi-tiket-chat-pagruruta-LiveAgent

Mga panuntunan sa pag-awtomatiko batay sa oras at pag-trigger

Ang unibersal na inbox ay maaaring magpalaya ng iyong mga ahente mula sa pangkaraniwan at paulit-ulit na mga gawain sa pangangasiwa. Sa pamamagitan ng paglikha ng tukoy na mga panuntunan sa pag-awtomatiko batay sa oras at pag-trigger, ang iyong inbox ay magagawang magpatupad ng mga gawain tulad ng pagpa-follow up sa mga email o pagmamarka ng mga tiket bilang spam.

Stand out from your competitors with a strong customer service culture

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Start free trial

Mga tag at pagsasala

Ang paghahanap ng mga tiket sa loob ng iyong unibersal na inbox ay maaaring napakadali kung gagamitin mo ang mga tamang tag. Ang mga tag ay maaaring maidagdag sa bawat tiket upang matulungan ka sa pagsasala bilang karagdagan sa pagbibigay ng isang pagtingin sa pangkalahatang ideya ng mga nilalaman ng bawat tiket.

Pagsasala-ayon-sa-Tag

Real-time na pagtingin sa pagta-type at native na widget sa chat

Ang unibersal na inbox ay binibigyan ka ng real-time na preview ng kung ano ang tina-type ng iyong mga kustomer sa widget ng live chat na nakalagay sa iyong site. Ang kakayahang silipin ang mga mensahe ng iyong kustomer bago nila ito ipadala ay nagbibigay sa iyong mga ahente ng karagdagang oras upang mahanap ang impormasyong kailangan nila upang mapahanga ang iyong mga kustomer sa may kaalaman, isinapersonal at napapanahong suporta.

Real-time na pagta-type

Naka-built in na CRM

Ang pagkakaroon ng mahalagang impormasyon ng kustomer sa iyong mga kamay ay walang katumbas na halaga. Ang unibersal na inbox ng LiveAgent ay may naka-built in na CRM na nagbibigay sa iyo ng pagkakataong lumikha ng mga pasadyang patlang ng CRM upang maiimbak ang lahat ng kinakailangang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kabilang ang mga nakaraang pagbili, tiket at marami pa.

CRM-LiveAgent

Kakayahang call center

Tulad ng naunang nabanggit, ang unibersal na inbox ay maaaring magamit bilang pinaghalong call center din. Ito ay mayroong lahat ng mga paghinto at pagsipol ng modernong solusyon sa call center kasama ang IVR, ACD, mga paglipat ng tawag, mga pagtawag pabalik at marami pa.

Pagtitiket

Panloob na mga chat

Ang unibersal na inbox ay hindi magiging kumpleto nang walang real-time na opsyon sa pakikipagtulungan. Tulad din sa Gmail, maaari kang mag-chat sa iyong mga online na kasamahan nang direkta sa loob ng iyong inbox sa LiveAgent.

Panloob na chat

Pagtuklas sa banggaan ng ahente

Ang unibersal na inbox ay mas mahusay kaysa sa karamihan ng tradisyunal na mga email na kliyente tulad ng Outlook at Gmail dahil inaalerto ka nito kapag tumatapak ka sa teritoryo ng ibang ahente. Halimbawa, kung magsisimula ka nang sagutin ang tiket na pinagtatrabahuhan ng isa pang ahente, ang sistema ay awtomatikong aalertuhan ka.

Pagtuklas-banggaan-ahente-LiveAgent

Pribadong mga tala at paalala

Ang pribadong mga tala ay isa pang mahusay na tampok ng unibersal na inbox. Tuwing nasa loob ka ng thread ng tiket, maaari kang lumikha ng pribadong tala na ikaw lamang at ibang mga ahente ang makakakita. Ito ay maaaring magsilbi sa iyo bilang paalala sa hinaharap o makakatulong sa iba upang mabilis na magkaroon ng kaalaman.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Ano ang dadalin papunta sa unibersal na inbox?

  • Mga email mula sa maraming email address
  • Mga live chat
  • Mga tawag sa telepono (maaaring magrehistro ng walang limitasyong bilang ng mga VoIP na numero ng telepono)
  • Mga mensahe at komento sa Facebook (maaaring kumonekta sa maraming account sa Facebook)
  • Mga komento at pagbanggit sa Instagram (maaaring kumonekta sa maraming account sa Instagram)
  • Mga komento/pagbanggit sa Tweets at Twitter (maaaring kumonekta sa maraming account sa Twitter)
  • Mga mensaheng Viber
  • Mga puna at suhestiyon
  • Mga mensahe sa form sa pakikipag-ugnayan
Facebook-tiket-LiveAgent
POV ng unibersal na inbox at POV ng Faceboook

Ano ang hitsura nito/paano ito gumagana sa kasanayan?

Ano ang unibersal na inbox? Kung nagtataka ka kung magagawang masabi ng iyong mga kustomer na gumagamit ka ng unibersal na inbox upang sagutin ang kanilang mga tawag sa telepono, live chat, mensahe sa Viber, Tweet o email, ang sagot ay hindi. Suriin kung paano ito gumagana sa detalyadong pagtuturo sa video na ito.

LiveAgent Product Tour

Paghahanda ng iyong unibersal na inbox

Upang matiyak na ginagamit mo ang iyong unibersal na inbox sa buong potensyal nito kakailanganin mong ikonekta ito sa lahat ng iyong mga account sa email, profile sa social media at numero ng telepono. Kakailanganin mo ring ilagay ang aming widget sa live chat sa iyong site at lumikha ng portal ng suporta ng LiveAgent. Hindi sigurado kung paano? Suriin ang gabay sa pagsisimulang ito.

Unibersal na inbox

Paano ka magbebenepisyo mula sa unibersal na inbox?

  • Ang pinag-isang inbox ng LiveAgent ay maaaring makatipid sa iyo ng parehong oras at pera dahil ang iyong mga ahente ay gugugol ng mas kaunting oras sa pagsubaybay sa maraming bilang na account at aparato
  • Ito ay makakatulong sa iyong magbigay ng mas mabilis na suporta
  • Ito ay makakatulong sa iyong magbigay ng mas isinapersonal na mga tugon salamat sa aming naka-built in na CRM na magagamit sa tuwing sinasagot mo ang mga tanong ng kustomer
  • Ang pagsagot sa mga tanong ng kustomer sa pamamagitan ng unibersal na inbox ng LiveAgent ay mas ligtas dahil ang lahat ng mga tiket ay nakaimbak sa nakabahaging unibersal na inbox na maaaring ma-access ng bawat ahente ng suporta. Ito ay nangangahulugang hindi mo kailangang mag-alala tungkol sa:
    • Pagbabahagi ng mga kredensyal sa pag-log in sa email/Facebook/Instagram/Twitter sa maraming empleyado
    • Mananatiling naka-log in sa mga pampublikong aparato
    • Pagkawala ng mga aparatong naka-log in sa iyong mga account sa email o social media
  • Mapagkumpitensyang kalamangan — Ang LiveAgent ay isa sa ilang mga unibersal na inbox na isinasama sa parehong Instagram at Viber
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Handa na bang subukan ang unibersal na inbox?

Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta gamit ang unibersal na inbox ng LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo