Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga panuntunan

Ano ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko?

Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay mga aksyon ng sistema na awtomatikong naisakatuparan kung ang mga paunang natukoy na kundisyon ay natugunan. Ito ay karaniwang ginagamit para sa paglilipat ng mga tiket sa ilang mga departamento, pagdaragdag ng mga tag, pagmamarka ng mga tiket bilang spam o paglutas ng mga tiket. Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay karaniwang magagamit sa lahat ng naka-advance na software ng help desk at maaaring ma-trigger ng aksyon, ma-trigger ng oras o batay sa SLA.

Panuntunan-tampok-LiveAgent

Paano gumagana ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko?

Ang mga sistemang naglalaman ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay gumagawa ng mga pansamantalang pagsusuri sa sarili sa background. Kung ang sistema ay nakitang ang mga kundisyon ng tiyak na panuntunan ay natugunan, ang panuntunan ay awtomatikong ipinapatupad.

Bakit mahalaga ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko?

Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay lubos na kapaki-pakinabang para sa anumang negosyong may mataas na bilang ng tiket dahil maaari silang magpatupad ng mga panandalian at paulit-ulit na mga gawain sa maikling panahon. Ang mga pangunahing benepisyo ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay:

  • Pinabuting kahusayan/daloy ng trabaho ng ahente
  • Pinahusay na mga oras ng pagtugon
  • Mas kaunting lugar para sa pagkakamali ng tao
  • Nabawasang mga gastos sa suporta at natipid na oras
Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Anong mga uri ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko ang mayroon sa LiveAgent?

Mga panuntunan sa pagkilos

Ang mga panuntunan sa pagkilos ay mga pangunahing panuntunan ng na-trigger ng aksyon. Ang mga LiveAgent na gumagamit ay maaaring mag-set up ng pag-trigger at aksyon, at kapag ang mga kundisyon ng pag-trigger ay natugunan, ang aksyon ay ipinapatupad. Halimbawa, maaari kang mag-set up ng panuntunan na awtomatikong magtatalaga ng anumang tiket na naglalaman ng mga salitang “pagsisingil” o “pagbabayad” sa departamento ng pagsisingil.

Lumikha-panuntunan-sa-LiveAgent

Mga panuntunan sa oras

Ang mga panuntunan sa oras ay may kondisyon sa oras at sa gayon ay ipinapatupad lamang kapag ang mga kundisyon sa oras ng panuntunan ay natugunan. Halimbawa, maaari kang mag-set up ng panuntunan na mag-uudyok sa sistema upang awtomatikong mag-follow up sa kustomer kung hindi pa sila tumugon sa iyong mensahe sa loob ng tiyak na tagal ng panahon, tulad ng 48 oras.

Mga panuntunan sa SLA

Ang mga panuntunan sa SLA ay maaari lamang mailapat sa setup ng SLA at saklaw ng mga antas ng SLA. Ang halimbawa ng panuntunan sa SLA ay maaaring ang pagbabago ng antas ng SLA ng tiket o ihinto ang iba pang mga panuntunan na maipatupad.

Put an end to repetitive tasks

Discover endless automation opportunities with our free-14 day trial. No credit card required.

Start free trial

Ano ang magagawa mo gamit ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko sa LiveAgent?

Ang mga panuntunan ay maaaring mailapat kapag:

  • Ang tiket ay nilikha mula sa email
  • Ang tiket ay nilikha
  • Ang katayuan ng tiket ay nagbabago
  • Ang tiket ay inilipat
  • Ang grupong offline na mensahe ay naidagdag
  • Ang ahente ay tumatanggap ng pagmamarka
  • Ang mga tag ng tiket ay magbago

Mga kundisyon na maaaring ilapat sa mga panuntunan

  • Paksa
  • Mula sa
  • Carbon na kopya
  • Blind carbon na kopya
  • Para sa
  • Katawan
  • Katayuan ng tiket
  • Nilikhang tiket (petsa)
  • Binagong tiket (petsa)
  • Binurang tiket
  • Simulang tiket ng referrer URL
  • Prayoridad na tiket
  • Huling mensahe
  • Katayuan ng nakatalagang ahente
  • Pasadyang patlang
  • Departamento ng tiket
  • Tiket na nakatalaga sa
  • Grupo ng kustomer
  • Nilikha mula sa imbitasyon
  • Mga tag ng tiket

Mga aksyong maaaring ipatupad ng mga panuntunan

  • Maglipat ng tiket
  • Maglutas ng tiket
  • Magbura ng tiket
  • Magbago ng prayoridad ng tiket
  • Magbago ng antas ng SLA
  • Magmarka bilang spam
  • Magmarka bilang hindi spam
  • Maglinis ng tiket
  • Magpadala ng sagot
  • Magbago ng paksa ng tiket
  • Magtawag ng URL
  • Magdagdag ng tag
  • Magtanggal ng tag
  • Magpadala ng mail sa
  • Ihinto ang iba pang mga panuntunan
  • Kahilingang HTTP

Ano ang hitsura ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko sa kasanayan?

Kung ang panuntunan ay inilapat sa tiket, ang pagbabago ay ipapakita sa paningin ng detalyadong tiket (upang matiyak ang malinaw na responsibilidad para sa pangangasiwa ng tiket). Ang mga tagapangasiwa at ahente ay parehong maaaring makita ang mga pagbabagong ginawa sa tiket gamit ang mga aktibong panuntunan.

Mga panuntunan

Paano mag-set up ng mga panuntunan sa LiveAgent

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Configuration (cogwheel na icon sa kaliwang menu na bar).
  3. Pindutin ang Pag-awtomatiko.
  4. Pindutin ang Mga Panuntunan, Panuntunan sa OrasSLA (depende sa kung anong uri ng panuntunan ang nais mong likhain). Sa gabay sa pag-set up na ito, ipagpapatuloy namin na parang pinili mo ang Mga Panuntunan.
  5. Pindutin ang Lumikha.
  6. I-tsek ang Katayuan ng Aktibong checkbox.
  7. Lumikha ng pangalan para sa iyong panuntunan.
  8. Maaari mong iwanang blangko ang seksyon ng Mga Tala, o maaari mong ilarawan ang panuntunan nang mas detalyado. Ang patlang na ito ay para lamang sa iyong kaginhawaan.
  9. Pumili ng variable.
  10. Pindutin ang Idagdag ang grupo ng kundisyon.
  11. Piliin ang mga kundisyon ayon sa iyong nais.
  12. Piliin ang mga patlang sa pagganap ng aksyon ayon sa iyong nais.
  13. Pindutin ang I-save.
Mga panuntunan

Mga benepisyo ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko

Mas kaunting lugar para sa pagkakamali ng tao

Ang pag-awtomatiko ay tiyak — ang mga tao ay hindi. Tanggalin ang anumang mga pagkakamali na maaaring maging kapalit ng iyong mga kustomer, kita o reputasyon sa pamamagitan ng pagputol ng pantaong interbensyon. Mas tumpak ang iyong suporta mas nasisiyahan ang iyong mga kustomer. 

Pinahusay ang kasiyahan ng kustomer

Ang mga nasisiyahang kustomer ay ang pundasyon ng bawat negosyo, dahil sila ay nakakaapekto sa mga rekomendasyon, online na pagsusuri, word-of-mouth at pagbebenta. Dahil dito, ang bawat negosyo ay dapat na pagsikapang mapanatiling masaya ang kanilang mga kustomer gamit ang mahusay na serbisyo, mabilis na oras ng pagtugon at isinapersonal na diskarte.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay nakakatipid ng oras at pera

Naiisip mo bang ang pangangailangan sa pag-follow up sa bawat hindi nasagot na tiket nang manu-mano? Hindi lamang ito magiging napakatagal na gawain, ngunit ito rin ay magiging napakamahal at nakababahala. Sa kabutihang palad, ang software na help desk tulad ng LiveAgent ay maaaring magpatupad ng hindi mabilang na mga panuntunan sa pag-awtomatiko na makatitipid sa iyong mga ahente ng maraming oras. Iwanan sa amin ang logistic, upang ang iyong mga ahente ay maaaring magpokus sa kung ano ang mahalaga — pag-aalaga sa mga ugnayang kustomer.

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Upang matuto nang higit pa tungkol sa mga panuntunan sa pag-awtomatiko, suriin ang aming mga mapagkukunan ng batayang kaalaman:

LiveAgent Webinar 2: Email, Automation, SLA

Handa nang lumikha ng mga panuntunan sa pag-awtomatiko?

Tuklasin ang walang katapusang mga pagkakataon sa pag-awtomatiko gamit ang aming libreng 14-na araw na pagsubok. Hindi kinakailangan ng credit card. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo