Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pagganap ng mga ahente. Subukan ang LiveAgent Magpa-schedule ng demo.
Invest sa employee training para maiwasan ang 7 negatibong phrases sa customer service at mapahusay ang komunikasyon. Ang customer centricity ay isang business strategy na nagtataguyod ng positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Customer appreciation strategy ay kailangan upang mapanatili ang mga customer at mapalaki ang business profitability. Ang customer service management ay proseso ng pag-manage ng bawat aspektong konektado sa customer service.
Ang customer service management ay proseso ng pag-manage ng bawat aspektong konektado sa customer service. Hindi puwedeng ma-automate ang customer service management. Upang paghusayin ang kalidad nito, dapat makinig sa mga customers at magkaroon ng maayos na pagpapatakbo ng trabaho sa loob ng kompanya.
Gumawa ng call center software sa loob ng 5 min.
Ang LiveAgent ay may iba't ibang CRM integrations at native CRM tools para sa customer support. Ito ay may mga features tulad ng CTI, push notifications, call logs, IVR, ACD, call recording at iba pa. Puwede rin gamitin ang softphones at cloud-based call center software para sa mga tawag. Ang omnichannel help desk software ay may kakayahan sa maraming channels tulad ng call center, social media, live chat, at iba pa. Mayroon ding click-to-call at mail-to capability at call transfers para sa mas magandang customer experience.
Pagpapahalaga sa customer support at customer service ay mahalaga sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Ang self-service portal ay isang parte ng customer support na nagbibigay ng impormasyon at suporta sa mga customer. Mas pinahusay na customer satisfaction ang resulta dahil sa 24/7 access nito sa impormasyon.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante