Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Pagbutihin ang customer service sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Ang konsepto ng customer service ay lumawak sa huling dekada. Dati, ang customer service dati ay tungkol sa pakikipag-ugnayan ng tao. Gayunpaman, sa pagtaas ng e-commerce, kailangang ayusin ng mga negosyo ang kanilang mga diskarte sa customer service. Sa sobrang dami na papasok na mga ticket mula sa social media at live chat, ang automation at chatbots ay nilagay sa trabaho.

Kahit na ang automation at chatbots ay napakahusay sa gastos at makakatipid sa iyo ng toneladang oras pagdating sa pagsagot sa mga query ng kustomer, mahalagang mapanatili ang koneksyon ng tao na hinahangad ng mga kustomer, ngunit hindi maibibigay ng mga chatbot. Paano? Suriin ang aming hindi nabibigo na mga tip na magpapabuti sa iyong customer service.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Definition of good customer service

Ano ang customer service?

Ang customer service ay ang suporta at serbisyong ibinibigay mo sa iyong mga kustomer bago, habang, at pagkatapos ng isang pagbili. Bilang isang ahente sa customer support, napakahalaga na maging may kaalaman, payag, at maunawain sa buong buong proseso ng suporta. Kailangang maramdaman ng iyong mga kustomer ang pagpapahalaga sa bawat hakbang.

Alam mo ba kung ano ang nararamdaman ng iyong mga kustomer?

Pagdating sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang umupo at tanungin ang mga mahirap na katanungan. Nasiyahan ba ang iyong mga kustomer sa iyong produkto at sa antas ng serbisyo na iyong ibinibigay? Kadalasan naiisip ng mga kumpanya na nagbibigay sila ng mahusay na serbisyo, ngunit hindi sumasang-ayon ang kanilang mga kustomer. Kaya paano mo malalaman kung ang iyong mga kustomer ay masaya sa iyong negosyo? Sa pamamagitan ng pagsukat ng mga sukatan na pinakamahalaga: CSAT, NPS, CES at FRT.

 

Feelings of customers
Good customer satisfaction score

Ano ang isang mabuting customer satisfaction score?

Dapat mong hangarin na magkaroon ng CSAT score na 80% o mas mataas, gayunpaman, ang mga satisfaction score ay maaaring magkakaiba sa bawat industriya. Kahit na ang CSAT ay isang mahusay na tagapagpahiwatig ng kung gaano kahusay ang iyong negosyo, dapat mo ring sukatin ang NPS, CES, at FRT upang makakuha ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong serbisyo. Sa pamamagitan ng pagsubaybay sa mga sukatan maaari mong matukoy ang mga lugar ng pagpapabuti at pagbutihin ang kasiyahan ng iyong kustomer.

Pagbutihin ang suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagkolekta ng feedback sa pamamagitan ng mga survey

Union icon

CSAT

Ang mga customer satisfaction score ay ipinapaalam sa iyo kung gaano nasiyahan ang mga kustomer sa iyong mga produkto at serbisyo.

Customers icon

NPS

Ang mga net promoter score ay ipinapakita kung gaano ang posibilidad na irekomenda ng mga kustomer ang iyong negosyo sa iba.

Feather icon

CES

Ang customer effort score ay kinakalkula kung gaano kadali o kahirap na makipag-ugnay sa iyong kumpanya.

Magbigay ng isinapersonal na serbisyo

71% ng mga konsyumer ay ipinahayag na nadismaya sila kapag ang isang karanasan sa pamimili ay hindi personal.

Lightning fast responses
Ultimate omni-channel help desk software experience

Mag-alok ng omnichannel na suporta

90% ng mga kustomer ay inaasahan ang consistent na pakikipag-ugnayan sa lahat ng mga channel ng komunikasyon.

Magbigay ng kasing bilis ng kidlat na mga tugon

64% ng mga kustomer ay inaasahan na makatanggap ng tulong ng real-time anuman ang ginagamit nilang channel sa customer service.

Lightning fast responses

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan ng mga tanyag na help desk solution.

badges

Paano mapapabuti ng software ang iyong serbisyo sa kustomer?

Ang help desk system ay pinapayagan kang mag-imbak at ma-access ang mahalagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer, kung saan maaari kang lumikha ng isinapersonal na mga tugon sa mga query ng kustomer.

Mag-alok ng suporta sa kustomer 24/7 sa pamamagitan ng sariling serbisyo na mga knowledge base. Punan ang mga ito ng mga how-to- na artikulo at FAQ, o bumuo ng isang community forum kung saan maaaring magtulungan ang iyong mga kjustomer sa bawat isa.

Ang isang mahusay na pamamaraan para sa patuloy na pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer ay ang mangolekta ng feedback ng kustomer at pag-aralan ang performance ng iyong ahente.

Ang help desk software ay maaaring makatulong sa iyo na magbigay ng mabilis at maginhawang suporta sa pamamagitan ng live chat, call center, at mga knowledge base functionality, pati na rin ang mga integration sa social media at mga automation feature.

Streamline communication into single dashboard

I-streamline lahat ng mga query sa iisang lugar

Ikonekta lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon (telepono, email, social media, live chat, portal ng kustomer) sa LiveAgent. Tuwing nakakatanggap ka ng isang bagong query, awtomatiko itong maitutulak sa aming system at maiimbak bilang isang ticket.

Mula doon, maaari mong pamahalaan, subaybayan, at tugunan ang lahat ng mga ticket. Ang unibersal na inbox ay puno ng mga tone-toneladang feature na ginagawang madali ang pamamahala ng ticket tulad ng mga automation feature, mga tag, departamento, at marami pa. 

Lumikha ng malaya sa aming WYSIWYG editor

Lumikha ng mga nakamamanghang mga knowledge base sa aming editor na “What You See Is What You Get.”. Hinahayaan ka ng aming software na lumikha ng maraming mga knowledge base, kapwa panloob at panlabas. Punan ang mga ito ng mga how-to na artikulo, video, feedback at mungkahi na mga kahon, forum, o FAQ.

Powerful WYSIWYG editor
Smart analytics and reports

Panatilihing malapit ang data ng iyong kustomer

Pinapanatili ng aming built-in na CRM ang data ng iyong kustomer sa dulo ng iyong mga daliri. Sa tuwing sasagutin mo ang isang ticket, ang mga nakaraang pakikipag-ugnayan, pagbili, at data ng iyong kustomer ay magagamit lahat upang matingnan mo. Madaling i-edit ang impormasyon habang nakikipag-chat o tumawag sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng aming native na live chat at built-in na call center.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Mag-alok ng real-time na suporta

Ang bilis ay isang mahalagang sukatan pagdating sa pag-convert ng mga bisita sa website sa mga kustomer, at panatilihing masaya ang iyong mga kasalukuyang kustomer. Ang aming live chat ay sa kasalukuyan ang pinakamahusay at pinakamabilis sa merkado. Gamitin ito upang maabot nang maagap ang iyong mga kustomer habang nagba-browse sila sa iyong site.

Real-time customer support
Performance analyze

Pag-aralan ang iyong performance

Gamitin ang aming matatag na feature sa data analysis at reporting. Tingnan ang mga istatistika ng paggamit, suriin ang mga report sa performance, at matuto mula sa mga rating ng kasiyahan ng kustomer. Tingnan kung sino ang nakikipag-ugnay sa iyong kumpanya at subaybayan ang natanggap nilang serbisyo.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Bakit ang LiveAgent ang tamang tool para sa pagpapabuti ng customer service?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020.

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Sa 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ratio ng presyo sa halaga? Pangalawa sa wala

Ang LiveAgent ay isang advanced help desk system makakatulong sa iyo na mapagbuti ang iyong customer service at mga conversion rate nang sabay. Ang aming software ay mapagkumpitensyang prinesyuhan, at napakamura kung ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na inaalok nito. Subukan ang LiveAgent ngayon, walang kinakailangang credit card.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

Akma para sa maliliit hanggang katamtamang laki na mga negosyo

$29/buwan
Ticket+Chat

All-Inclusive

Akma para sa mga negosyo ng lahat ng laki at malalaking mga korporasyon

$39/buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo mapapabuti ang customer service?

Ang LiveAgent ay isang malakas na help desk software na tumutulong sa iyo na hawakan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel nang mabisa at mahusay mula sa isang interface. Bukod dito, nagi-integrate ito sa iyong website at mga social network. Sa gayon, maaari kang makakuha ng mga bagong kustomer, taasan ang iyong mga rate ng conversion at pagbutihin ang iyong pangkalahatang customer service.

Anong mga benepisyo sa negosyo ang inaalok ng LiveAgent, bukod sa pinahusay na customer service?

Kabilang sa mga benepisyo ng LiveAgent sa negosyo ang tumaas na kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, katapatan ng kustomer, at nabawasan na churn rate, maliban sa pinabuting customer service.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo