Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Ano ang isang CRM?

Ang CRM software, kilala rin bilang software sa pamamahala ng relasyon sa kustomer, ay nagtatago ng importanteng impormasyon tungkol sa mga kustomer. Ito ay pangunahing ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa support upang magbigay ng mahusay na customer support at karanasan sa pagbebenta.

Tampok na field sa kontak sa software sa customer service - LiveAgent

Anong uri ng impormasyon ang maaari mong itago sa software sa pamamahala ng relasyon sa kustomer?

Ang software sa CRM ay madalas na nagtatago ng impormasyon sa pakikipag-ugnyan ng kustomer tulad ng email addres at numero ng telepono. Nagtataglay din ito ng impormasyon tungkol sa nakaraang binili ng kustomer, halaga ng mga binili, komunikasyon sa iyong kompanya, at iba pang ispesipikong detalye. Maaaring kasama sa impormasyon na ito ay ang datos tungkol sa kanilang kasiyahan sa iyong kompanya at ang at posibilidad ng pagmamalaganap o pag-churn palayo sa iyong negosyo.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Marami sa mga CRM ay may integrasyon sa mga third-party na tool at software upang mabawasan ang panahon ng paglalagay ng datos at mapataas ang kahusayan. Halimbawa ang built-in na CRM ng LiveAgent ay may integrasyon sa mga platform tulad ng Shopify upang makita ng mga ahente sa customer support ang order ng kanilang mga kustomer direkta sa loob ng LiveAgent nang hindi kailangang mag-log-in sa Shopify.

Ano ang mga CRM insight sa ticket/customer?

Ang mga CRM insight sa ticket/customer ay mga field ng impormasyon na maaari mong sagutan upang makapaglahad ng karagdagang impormasyon tungkol sa isang partikular na kustomer o ticket.

Ang kasama sa batayang field ng customer/ticket ay:

  • Pangalan at Apelyido
  • Avatar (photo/larawan sa profile)
  • Iba’t ibang email address
  • Iba’t ibang numero ng telepono
  • Timezone
  • Kasarian
  • Kompanya at posisyon sa trabaho
  • Wika
  • IP address
  • Impormasyon ng Browser (hal, Google Chrome)
  • Grupo ng kontak (hal., kustomer na VIP, nagsasalita ng Espanyol)
  • Pribadong tala (internal na paalala – huwag tumawag sa 11:00nu, atbp.)
  • Ang mga ticket ng kontak (lahat ng mga ticket na ipinasa sa lahat ng mga channel)

Ang tool sa pamamahala ng relasyon sa kustomer ng LiveAgent ay nag-aalok ng kustom na field sa ticket/contact?

Ang mga user ng LiveAgent ay may opsyon na gumawa ng walang limitasyon, kustom, kontak, field sa ticket na may iba’t ibang uri ng formats at validator. 

Halimbawa, ang mga ahente ay maaaring makagawa ng kustom na textbox (lagayan ng teksto), list box (drop-down menu na may listahan ng mga opsyon), checkbox (maliit na kailangan lagyan ng check), drupo ng checkbox (ang mga users ay maaaring mag-tsek ng maraming kahon), at field na adres ng koreo.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Dagdag pa, ang mga user ay maaaring pumili ng mga validator upang masigurado na ang lahat ng datos na inilagay ay kustom na field sa ticket ay tama.

Kasama sa mga opsyon sa validator ay: 

  • Walang validator
  • Kustom na regular na expression (this\s+is\s+text)
  • Integer (isang buong numero na maaaring maging positibo, negatibo, o zero)
  • Decimal na numero (isang hindi numero na integer number tulad ng 2.25 o 1.6)
  • Alphanumeriko na string (lmga etra at numero)
  • Alphanumeriko na string na may espasyo
  • Web address/URL (https://www.liveagent.com)
  • IPv4 o IPv6 (192.0. 2.146 o 2001:0db8:85a3:0000:0000:8a2e:0370:7334)
  • Email address (hello@liveagent.com)
  • Numero ng credit card (1234-4567-7891-2345)
  • Numero ng telepono sa US (888-257-8754)
  • Internasyonal na numero ng telepono (+421 2 33 456 826)
  • Format ng petsa (YYYY-MM-dd o YYYY/MM/dd o dd-MM-YYYY)
  • Format ng oras (HH: MM)
  • Numero sa social security (123-45-6789)

Record unique customer insights

Create unique CRM fields to save more valuable information about your customers. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Halimbawa ng mga kustom na field sa CRM

  • Order ID
  • Numero ng credit card
  • Numero sa social security
  • Website 
  • Pangalan ng account
  • Kulay ng buhok
  • Sukat ng sapatos
  • Modelo ng kotse

Ano ang benepisyo ng pagkakaroon ng built-in na tool sa pamamahala ng relasyon sa kustomer?

Ang pagkakaroong ng built-in na CRM sa iyong software sa help desk ay maaaring maraming benepisyo.

Mahusay na

Sa pagkakaroon ng mahalagang impormasyon ng kustomer sa isang lugar, ikaw ay maaaring magbigay ng mas mahusay na serbisyo, mga karanasan na proactive, mabilis, puno ng kaalaman, at personalisado. Gusto ng mga kustomer ang ganitong uri ng serbisyo, kung kaya kapag natupad mo ito ay madali mong mapahusay ang kasiyahan at pananatili ng kustomer

Tampok na pagra-ranggo ng ahente sa software sa Help desk - LiveAgent

Pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakitaang mga kliyente

Ang isang built-in CRM ay maaaring makatulong sa iyo na na matuklasan kung sinong mga kustomer ang pinakamataas na kabuuang halaga. Ang pagkakaroon ng ganitong kaalaman ay makakatulong sa iyo na makapagbigay ng mas mahusay at mas mabilis na serbisyo. Ang malaman na sila ay may mataas na kapangyarihan sa pagbili ay maaaring makaimpluwensiya sa iba sa paggawa ng pagbili sa hinaharap, ang iyong prayoridad ay panatilihin silang masaya sa bawat yugto.

Paghusayin ang gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya

Ang pagkilala sa iyong mga kustomer ay magpapahintulot sa iyo na makapagbigay ng mas personalisadong mensahe sa marketing at pagbenta at nagpapataas sa iyong kita. Ayon sa Accenture, 91% ng mga konsumer ay sinasabi na pinipili nila na mamili sa mga brang na nagbibigay ng alok at rekomendasyon na may kaugnayan sa kanila. Dagdag pa, 70% ng mga millennial ay naiinis[kapag ang mga kompanya ay nagpapadala ng] ng mga email ma walang kaugnayan.

Pataasin ang benta at kahusayan

Ang pag-alam sa gusto ng iyong kustomer (at hindi nila gusto) ay maaaring makatulong sa iyo na makadagdag ng benta ay kahusayan. Halimbawa, kung ikaw ay nagtala ng ispesipikong kagustuhan ng kustomer sa produkto sa iyong CRM, ay malalaman mo kailan makipag-ugnayan sa kanila ng ma proaktibong mensahe sa sale at pagkakataon na makapag-upsell.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Kaso ng paggamit ng mga mustomer insights (CRM)

Tingnan ang mga thread ng nakaraang komunikasyon

Ang built-in na CRM ng LIveAgent ay nagpapahintulot sa iyo na makita ang nakaraang komunikasyon ng kustomer sa iyong negosyo. Maaari mong makita ang lahat ng nakaraang mensahe kasama ang mga detalye kailan nakipag-ugnyan sa iyo, sa anong channel, at maging ang kabuuang mga konteksto ng bawat interaksyon.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Kustom na pribadong tala

Isulat ang mga kustom na mga tala tungkol sa iyong mga kustomer upang masigurado na hindi mo makalimutan ang kahit isang detalye. Ang pagigin metikuloso sa pagtatago ng impormasyon ng kustomer ay susi sa pagbibigay na napakahusay na serbisyo.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Mga insights sa Ticket/customer

Tingnan, i-edit, at itago ang lahat ng mga mahalagang datos ng kustomer, simula sa pinakabatayang impormasyon sa pakikipag-ugnayan tulad ng kanilang pangalan at apelyido at email address. Magpatuloy pa sa pagtala ng kanilang operating system, web browser, wika, at timezone. Ang pagiging may-alam at may konsiderasyon sa lokasyon, timezone, at mga device ay maaaring magduloy ng mahusay na karanasan sa serbisyo.

Anong mga third-party plugins ang maaari kong ikonekta sa software sa help desk ng LiveAgent?

Ang software sa help desk ng LiveAgent ay nag-aalok ng lampas 40 third-party integrasyon sa mga pinakapopular na mga tools tulad ng Slack, Shopify, Mailchimp, Braintree, at marami pang iba. Tingnan ang bahagi ng mga plugin sa LiveAgent upang malaman pa ang tungkol sa paggamit at integrasyon ng bawat suportadong plugin sa iyong account.

Mga Insight sa Ticket/Customer (CRM)

Sanggunian sa Knowledge base

Gusto mong malaman pa ang tungkol sa aming built-in na CRM at maging ang aming mga insight sa ticket at customer? Tingnan ang aming artikulo sa knowledge base, post sa blog, akademya, glosaryo, o tampok na pahina.

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Handa ka na magtala ng mga natatanging insight ng kustomer?

Guamwa ng mga natatanging field sa CRM fields upang maitago ang mahalagang impormasyon tungkol sa iyong mga kustomer. Subukan ito ngayon sa isang libre at all-inclusive na 14 araw na trial. Walang credit card na kailagan.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “What is a CRM?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang CRM software, kilala rin bilang software sa pamamahala ng relasyon sa kustomer, ay nagtatago ng importanteng impormasyon tungkol sa mga kustomer. Ito ay pangunahing ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa support upang magbigay ng mahusay na customer support at karanasan sa pagbebenta..” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “What kind of information can you store in customer relationship management software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang software sa CRM ay madalas na nagtatago ng impormasyon sa pakikipag-ugnyan ng kustomer tulad ng email addres at numero ng telepono. Nagtataglay din ito ng impormasyon tungkol sa nakaraang binili ng kustomer, halaga ng mga binili, komunikasyon sa iyong kompanya, at iba pang ispesipikong detalye. Maaaring kasama sa impormasyon na ito ay ang datos tungkol sa kanilang kasiyahan sa iyong kompanya at ang at posibilidad ng pagmamalaganap o pag-churn palayo sa iyong negosyo.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “What third-party plugins can I connect with LiveAgent help desk software?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang software sa help desk ng LiveAgent ay nag-aalok ng lampas 40 third-party integrasyon sa mga pinakapopular na mga tools tulad ng Slack, Shopify, Mailchimp, Braintree, at marami pang iba.” } }] }

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo