Ang kasiyahan ng kustomer ay malapit na naiugnay sa pagpapanatili, katapatan, at mga benta. Kung nais mong dagdagan ang mga benta, ang pinakamahusay na bagay na magagawa mo ay lumikha ng isang kultura na nakasentro sa kustomer sa loob ng iyong negosyo.
Kapag mas nagsisikap kang pasiyahin ang iyong mga kustomer, mas mahusay ang pagganap ng iyong negosyo pagdating sa kita. Paano? Magbasa pa upang malaman!
Sa pamamagitan ng isang help desk software tulad ng LiveAgent, ang pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer, pagpapanatili, katapatan, at mga benta ay magiging napakadali lamang. Bakit?
Nag-aalok ang LiveAgent ng higit sa 180 na mga advanced na feature sa help desk at higit sa 100 na mga integration na makakatulong sa iyong ibigay ang pinakamahusay na posibleng serbisyo.
Inaasahan ng mga kustomer ang hindi nagkakamali na serbisyo. Kung hindi ito ibibigay ng mga kumpanya, iniiwan sila ng mga kustomer. Sa katunayan, ang mga kumpanya sa U.S. ay nawawalan ng higit sa $62 bilyon taun-taon dahil sa hindi magandang serbisyo sa kustomer.
Ang mga Amerikano ay sinasabi sa average na 15 katao ang tungkol sa isang hindi magandang karanasan sa serbisyo, kumpara sa 11 tao na sasabihin nila ang tungkol sa isang magandang karanasan.
74% ng mga tao ay malamang na lumipat ng mga brand kung nakita nila na masyadong mahirap ang proseso ng pagbili.
Ito ay saan man mula sa 5 hanggang 25 times na mas mahal para makakuha ng bagong kustomer kaysa magpanatili sa isang kasalukuyan.
Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.
Sa LiveAgent, ang iyong mga email, chat, tawag, pagbanggit sa social media, at mga ticket mula sa ibang mga channel ay magtatapos sa isang unibersal na inbox.
Ang suporta sa live chat ay isang pangunahing sangkap sa pagtaas ng mga benta, dahil nakakatulong ito sa mga negosyo na baguhin ang mga bisita sa website sa mga nagbabayad na kustomer.
Bumuo ng isang virtual call center bilang bahagi ng iyong multi-channel help desk solution. Ang LiveAgent ay sinesentralisa ang mga tawag sa telepono mula sa iyong website o landline sa isang lugar.
I-integrate ang iyong mga profile sa social media sa LiveAgent at tumugon sa mga komento, pribadong mensahe, o Tweet nang direkta mula sa iyong account.
Gumamit ng mga automation rule at mga canned response upang mapabilis ang mga pangkaraniwang gawain. Makatipid ng hanggang 15 oras bawat linggo kasama ang mga automation feature ng LiveAgent.
Bumuo ng maraming panloob at panlabas na mga knowledge base bilang isang bahagi ng iyong solusyon sa sariling serbisyo. Gumawa ng FAQs, mga forum, feedback at mga kahon ng mungkahi, at marami pa.
Tingnan kung sino ang nakikipag-ugnayan sa iyong kumpanya at subaybayan ang natanggap nilang serbisyo. Tingnan ang paggamit, istatistika, suriin ang mga report sa performance, at matuto mula sa mga rating ng kasiyahan ng kustomer.
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.
Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.
Mayroong 180+ na mga feature, 100+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa iyong mga kinakailangan sa negosyo.
Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.
Ano pa ang hinihintay mo? Taasan ang benta, simula ngayon!
Pinakapopular
Kailangan dagdagan ang bilis ng pagtugon?
LiveAgent ay pinuri ng mga gumagamit dahil sa mahusay na pagpapa-andar, abot-kayang presyo, at mahusay na suporta. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta para sa maraming negosyo.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team