Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Dagdagan ang benta sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Hindi umuusad? Dagdagan ang benta sa LiveAgent!

Ang kasiyahan ng kustomer ay malapit na naiugnay sa pagpapanatili, katapatan, at mga benta. Kung nais mong dagdagan ang mga benta, ang pinakamahusay na bagay na magagawa mo ay lumikha ng isang kultura na nakasentro sa kustomer sa loob ng iyong negosyo.

Kapag mas nagsisikap kang pasiyahin ang iyong mga kustomer, mas mahusay ang pagganap ng iyong negosyo pagdating sa kita. Paano? Magbasa pa upang malaman!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Strategies to increase sales

Pinakamahusay na stratehiya upang madagdagan ang benta

Ang pagdaragdag ng mga benta ay tungkol lahat sa pagtutuon sa iyong mga kustomer. Siguraduhin na ang iyong kumpanya ay:

 Nagbibigay ng halaga sa mga kustomer

Binabawasan ang effort ng kustomer

Nagbibigay ng mabilis, isinapersonal na serbisyo

Dagdagan ang benta gamit ang tamang mga tool

Sa pamamagitan ng isang help desk software tulad ng LiveAgent, ang pagpapabuti ng iyong serbisyo sa kustomer, pagpapanatili, katapatan, at mga benta ay magiging napakadali lamang. Bakit?

Nag-aalok ang LiveAgent ng higit sa 180 na mga advanced na feature sa help desk at higit sa 100 na mga integration na makakatulong sa iyong ibigay ang pinakamahusay na posibleng serbisyo.

Right tools to increase sales

Bakit ka dapat tumuon sa pagpapabuti ng serbisyo sa kustomer upang madagdagan ang mga benta?

Definition of good customer service

Ang mahusay na serbisyo ay ninanais at inaasahan

Inaasahan ng mga kustomer ang hindi nagkakamali na serbisyo. Kung hindi ito ibibigay ng mga kumpanya, iniiwan sila ng mga kustomer. Sa katunayan, ang mga kumpanya sa U.S. ay nawawalan ng higit sa $62 bilyon taun-taon dahil sa hindi magandang serbisyo sa kustomer.

Bad service spreads like a wildfire

Ang mga negatibong review ay kumakalat na parang sunog sa kagubatan

Ang mga Amerikano ay sinasabi sa average na 15 katao ang tungkol sa isang hindi magandang karanasan sa serbisyo, kumpara sa 11 tao na sasabihin nila ang tungkol sa isang magandang karanasan.

Empower customers with self-service

Ang lahat ay tungkol sa pagbabawas ng effort ng kustomer

74% ng mga tao ay malamang na lumipat ng mga brand kung nakita nila na masyadong mahirap ang proseso ng pagbili.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers

Ang pagkuha ng mga bagong kustomer ay mahal

Ito ay saan man mula sa 5 hanggang 25 times na mas mahal para makakuha ng bagong kustomer kaysa magpanatili sa isang kasalukuyan.

Ang masayang kustomer ang pinakamagandang kustomer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan sa mga tanyag na help desk solution.

Mga LiveAgent feature na makakatulong madagdagan ang benta

Email ticketing

Ticketing system na may hybrid na ticket streams

Sa LiveAgent, ang iyong mga email, chat, tawag, pagbanggit sa social media, at mga ticket mula sa ibang mga channel ay magtatapos sa isang unibersal na inbox.

Panloob at panlabas na real-time na live chat

Ang suporta sa live chat ay isang pangunahing sangkap sa pagtaas ng mga benta, dahil nakakatulong ito sa mga negosyo na baguhin ang mga bisita sa website sa mga nagbabayad na kustomer.

The fastest live chat on the market
Professional built-in call center software

Virtual built-in na call center

Bumuo ng isang virtual call center bilang bahagi ng iyong multi-channel help desk solution. Ang LiveAgent ay sinesentralisa ang mga tawag sa telepono mula sa iyong website o landline sa isang lugar.

Suporta sa social media

I-integrate ang iyong mga profile sa social media sa LiveAgent at tumugon sa mga komento, pribadong mensahe, o Tweet nang direkta mula sa iyong account.

Social medias integrated into the help desk software

Automation & mga canned response

Gumamit ng mga automation rule at mga canned response upang mapabilis ang mga pangkaraniwang gawain. Makatipid ng hanggang 15 oras bawat linggo kasama ang mga automation feature ng LiveAgent.

Tagabuo ng knowledge base

Bumuo ng maraming panloob at panlabas na mga knowledge base bilang isang bahagi ng iyong solusyon sa sariling serbisyo. Gumawa ng FAQs, mga forum, feedback at mga kahon ng mungkahi, at marami pa.

Web icon

Data analytics at reporting dashboard

Tingnan kung sino ang nakikipag-ugnayan sa iyong kumpanya at subaybayan ang natanggap nilang serbisyo. Tingnan ang paggamit, istatistika, suriin ang mga report sa performance, at matuto mula sa mga rating ng kasiyahan ng kustomer.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Ano ang gumagawa sa LiveAgent bilang tamang tool para sa pagdagdag ng benta?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 100+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umangkop sa iyong mga kinakailangan sa negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Taasan ang benta, simula ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saDagdagan ang benta
Pagbutihin ang bilis ng iyong tugon ng 26% sa LiveAgent. Masisiyahan ang iyong mga kustomer at tataas ang iyong benta. Subukan ang LiveAgent ngayon.

Kailangan dagdagan ang bilis ng pagtugon?

LiveAgent ay pinuri ng mga gumagamit dahil sa mahusay na pagpapa-andar, abot-kayang presyo, at mahusay na suporta. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta para sa maraming negosyo.

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Ang LiveAgent ang pinaka sinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Sumali sa mga nangungunang kumpanya tulad ng Huawei at Yamaha sa pagbibigay ng mahusay na suporta.

Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?

LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.

Naghahanap upang mailipat ang iyong datos mula sa Front papunta as ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lumulipat mula sa Front?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta na nakakatulong sa dagdag na customer satisfaction at sales.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng komplimentaryong paglipat ng data ng Freshdesk. Ang lahat ng iyong mga tiket, ahente at puna mula sa Freshdesk ay awtomatikong malilipat sa LiveAgent.

Lilipat mula sa Freshdesk?

LiveAgent, ang software sa help desk na #1 para sa SMB, nag-aalok ng seamless na paglipat mula sa Freshdesk, may magandang suporta at integrasyon sa email. Libreng trial ng 7 o 30 araw, walang credit card, at may 43 wika. Sumali na sa kanila ngayon!

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x