Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Gawin itong mangyari gamit ang software sa pakikipag-ugnayan ng customer.

Alamin kung bakit kami ang #1 na na-rate na software sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Play Wow button
Tour

Gamitin ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay software na namamahala sa mga komunikasyon ng kustomer sa pamamagitan ng iba’t-ibang mga channel tulad ng web chat, email o social media. Ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer ay karaniwang may kasamang mga tampok na sumusuporta sa multi-channel na komunikasyon, mga sistemang CRM, pag-uulat, pagsasapersonal ng pagmemerkado at sariling-serbisyo ng kustomer. Ang pangunahing benepisyo sa negosyo ng paggamit ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay ang pagtaas ng kita, ROI at kasiyahan ng kustomer.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Close More

Mamuhunan sa software sa pakikipag-ugnayang kustomer

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay ginagamit upang lumikha at mapanatili ang mga positibong ugnayan sa iyong mga kustomer. Kung patuloy kang magbibigay ng kasiya-siyang karanasan ng kustomer para sa iyong mga kliyente, sila ay statistically mas malamang na maging tapat sa iyong tatak. Sa katunayan, 96% ng mga kustomer ang nagsasabing ang serbisyong kustomer ay mahalaga sa kanilang pagpili ng katapatan sa tatak.

Ang pagkakaroon ng matapat na kustomer ay mayroong mga pakinabang — sila ay apat na beses na mas malamang na suportahan ang iyong negosyo sa pamamagitan ng adbokasiya sa tatak na kasama ang mga pagsusuri pati na rin ang mga word of mouth na rekomendasyon. Habang ang mga tapat na kustomer ay mas namumuhunan sa iyong tatak, sila ay limang beses na mas malamang na bumiling muli sa iyo. Iyon ang dahilan kung bakit mahalagang patuloy na magsikap upang mapahusay ang iyong serbisyong kustomer. Ayon sa Forbes, 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapahusay ang kanilang karanasan ng kustomer ay nag-ulat ng pagtaas sa kanilang kita.

Mga pangunahing tampok

Maraming nagtitinda ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer sa merkado, at maaaring mahirap makilala kung aling software ang pinakamahusay at aling mga tampok ang mahahalaga. Para sa iyong kaginhawahan, nagtala kami ng listahan ng mga pangunahing tampok ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer. Ang mga provider ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat isama ang sumusunod sa kanilang mga pangunahing package: multichannel na pakikipag-ugnayang kustomer, pag-awtomatiko, gamification, pag-uulat, sentralisadong pamamahala, mga integrasyon, paghihiwalay at naka-built in na CRM.

undraw features overview jg7a
undraw social notifications ro8o

Multi-channel na pakikipag-ugnayan

Ang tamang software sa pakikipag-ugnayang kustomer para sa negosyo ay dapat magbigay sa iyo ng kakayahang makipag-usap sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng madaming channel na ginusto ng kustomer tulad ng email, text, tawag sa telepono o social media.

Pag-awtomatiko

Ang pag-awtomatiko ay mahalagang tampok para sa software sa pakikipag-ugnayang kustomer sapagkat nakakatipid ito ng napakaraming oras. Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay hinahayaan kang magpatupad ng mga istratehiya sa pakikipag-ugnayang kustomer kapag ang ilang mga pamantayan ay natugunan. Halimbawa, kapag ang kustomer ay bumili ng tukoy na produkto nang maraming beses, maaari silang makatanggap ng pang-promosyong email kapag ang item ay na-restock o naka diskwento.

undraw Artificial intelligence oyxx
undraw winners ao2o

Gamification

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat na kapaki-pakinabang para sa iyong mga kustomer at katulad na mga kawani. Ang tampok na gamification ay nakakatuwang paraan upang gantimpalaan ang mga ahente at itaguyod ang magandang kumpetisyon sa gitna ng mga pangkat at indibidwal. Palakasin ang pagiging produktibo sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga badge ng gantimpala at pagkakaroon ng mga pagtaas ng antas.

Pag-uulat

Ang proactive na software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat magbigay ng puno ng tampok na analytics na package na nagbibigay sa iyo ng mga makapangyarihang kasangkapan sa pagsusuri at pag-uulat.

undraw report mx0a
undraw emails 6uqr

Sentralisadong pamamahala

Ang sistemang sentralisadong pamamahala ay hinahayaan kang tingnan at pamahalaan ang lahat ng data at komunikasyon ng iyong kustomer mula sa isang dashboard. Anumang channel mo matanggap ang katanungan mula sa kustomer, lahat ay darating sa isang unibersal na inbox na maaaring ma-access ng iyong buong pangkat sa suportang kustomer.

Mga Integrasyon

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat na maisama sa mga third-party na app na ginagamit mo na para sa pang-araw-araw na mga aktibidad sa negosyo. Ang mga integrasyon ng third-party na app ay maaaring may kasamang mga sistemang POS, sistemang e-commerce at social media.

undraw app installation mbdv
undraw segment uwu1

Paghihiwalay

Ang paghihiwalay ng kustomer ay mahalagang tampok dahil pinapayagan ka nitong ihiwalay ang iyong mga kustomer batay sa iyong nakolektang data. Sa pamamagitan ng paggamit ng paghihiwalay, madali mong mata-target ang ilang mga grupo ng mga kustomer at isapersonal ang nilalamang ibinibigay mo sa kanila.

CRM

Ang mahusay na software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat may kasamang naka-built in na CRM dahil ito ay pinapayagan kang pamahalaan ang lahat ng kinakailangang data ng kustomer mula sa impormasyon sa pakikipag-ugnayan hanggang sa mga nakaraang order at tiket.

undraw profile 6l1l
undraw book lover mkck

Batayang kaalaman ng kustomer

Ang mga batayang kaalaman ng kustomer ay mahusay na pag-aari sa anumang software sa pakikipag-ugnayang kustomer. Hinahayaan nito ang mga kustomer na mabilis na mahanap ang mga sagot na kailangan nila nang hindi kinakailangang makipag-ugnayan sa iyo nang direkta. Ang batayang kaalaman ng kustomer ay mahalaga para sa iyong mga kustomer at tulad na ahente. Ang mga batayang kaalaman ay nagbabawas sa oras ng paghihintay ng kustomer, sa dami ng trabaho ng iyong mga ahente, pati na rin sa oras na ginugugol sa paglutas ng mga tiket.

Ang LiveAgent ay mayroon nang lahat ng ito

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa pakikipag-ugnayang kustomer na nagbibigay-daan sa iyong magpokus sa pag-aalaga ng mga ugnayang kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng:

Email icon

Unibersal na Inbox

Ang unibersal na inbox ay tinutulungan kang ayusin ang mga katanungan ng kustomer sa loob ng maraming channel, at pinapayagan kang tumugon sa mga ito nang mabilis.

Gameboy icon

Mga Tampok na Gamification

Mga tampok na gamification na maaari mong gamitin upang gantimpalaan at mapasigla ang iyong masisipag na magtrabahong mga kawani sa serbisyong kustomer.

Increase icon

Sistemang Pag-uulat

Makapangyarihang mga sistemang pag-uulat na nagbibigay-daan sa iyo upang makita kung gaano kahusay ang iyong pakikipag-usap sa iyong mga kustomer sa isang sulyap.

man and woman receiving awards

Subukan ang LiveAgent ngayon

Kung naghahanap ka ng nangungunang software sa pakikipag-ugnayan na naroon sa ngayon, subukan ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Kami ay nag-aalok ng libreng pagsubok sa software sa pakikipag-ugnayang kustomer na tumatagal ng 14 na araw. Hindi kailangan ang credit card. Panatilihing masaya ang iyong mga kustomer at nakikipag-ugnayan gamit ang LiveAgent.

image person 2

Ang LiveAgent ay ginagawang milyong beses na mas madali ang suportang kustomer. Ang aming oras sa pagtugon ay mas mabilis na ngayon ng 26%.

Eva Kianickova, Head of Customer Service
logo martinus black

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Sistemang pakikipag-ugnayang kustomer FAQ

Ano ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer

Ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer ay sistemang nagbibigay sa iyong mga ahente ng serbisyong kustomer ng mga kasangkapan upang matulungan ang mga bisita ng iyong website sa kabuuan ng kanilang paglalakbay bilang kustomer. Bukod dito, pinagsasama nito ang lahat ng mga katanungan ng iyong kustomer sa isang software mula sa iba't-ibang mga channel, tulad ng Email, Mga Tawag, Social Media.

Paano pinapahusay ng mga plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer ang pangkalahatang karanasan ng kustomer?

Ang sistemang pakikipag-ugnayang kustomer ay software na mayaman sa tampok na nag-aawtomatiko ng mga gawain, na ginagawang mas napamamahalaan ang daloy ng trabaho at dami ng trabaho ng iyong mga ahente. Bilang resulta, ang mga ahente ay maaaring magpokus sa mga itinalagang gawain sa isang sistema at mabilis na makitungo sa mga problema ng mga kustomer. Ang mga tampok tulad ng awtomatikong pamamahagi ng tiket, mga naka-can na tugon at IVR ay nag-aambag sa mabilis at mahusay na oras ng pagtugon. Maging tapat tayo, walang nais na maghintay, kaya't kung mas mabilis na mapamamahalaan ng iyong mga ahente ang mga katanungan, pahahalagahan iyon ng iyong mga kustomer.

Ano ang mga tampok ng plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer?

Ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer o, sa ibang salita, solusyong help desk ay may maraming kategorya ng mga tampok. Halimbawa, ang LiveAgent ay may higit sa 180 tampok. Kasama dito ang mga tampok na pamamahala ng tiket tulad ng Awtomatikong pamamahagi ng tiket, Hybrid na stream ng tiket at mga Panuntunan sa Oras. Bukod pa, may mga call center, gamification, integrasyon, live chat, mobile na app, maraming wika, pag-uulat, seguridad, social media at portal ng suportang mga kategoryang puno ng mga kapaki-pakinabang na mga tampok.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo