Live chat software para sa mga ahensya
Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.
Ang customer service software ay nagpapahintulot sa mga kumpanya na mag-manage, mag-organisa, at mag-track ng customer request. May tatlong uri ng customer service software: HelpDesk Software, CRM Software, at LiveChat Software. Para pumili ng pinakamahusay na software, kailangan isipin kung alin sa mga ito ang tutulong sa karamihan ng proseso sa customer service at may access sa lahat ng communication channels, kabilang ang live chat. Ang LiveAgent ay isa sa mga customer service software na pwedeng subukan at makikita ang mga detalye ng installation sa email address.
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.
Live chat para sa mga pang-edukasyon at hindi pang-gobyernong organisasyon
Ang teknolohiya ang nagdulot ng pagtaas ng interes sa internasyonal na mag-aaral at organisasyon. Ang live chat ay makatutulong sa mga estudyante sa pagrehistro at iba pang mga aplikasyon, pati na rin sa mga institusyong NGO sa kanilang pangangalap ng pondo at pakikipag-ugnayan sa mga donor. Mayroong iba't-ibang tampok para sa live chat tulad ng universal inbox, proactive na imbitasyon sa chat, real-time na pagtingin sa pagta-type, naka-can na tugon, pamamahagi ng chat, mga tag, post-chat na survey, at maraming wikang chat. Ito ay nakapagbibigay ng higit na personal at pandaigdigang ugnayan sa serbisyo ng kustomer. Ang mga patnubay at panuntunan ay dapat sundin upang mapanatili ang maayos na online na komunikasyon.
Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.
Software sa pamamahala ng email
Ang software sa pamamahala ng email ay ginagamit upang pamahalaan ang malaking bilang ng mga email at ito ay lalong napapakinabangan ng mga negosyante. Mas advance ang software na ito kumpara sa mga kliyenteng webmail at email na nilikha para sa personal na gamit lamang. Nakakatipid ng oras at pera at nagpapataas din ito ng produktibo at nagbabawas ng stress. Sa kahit anong laki ng kumpanya, maaaring magbenepisyo sa software na ito.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante