Gawin itong mangyari gamit ang software sa pakikipag-ugnayan ng customer.

Alamin kung bakit kami ang #1 na na-rate na software sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Gamitin ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay software na namamahala sa mga komunikasyon ng kustomer sa pamamagitan ng iba’t-ibang mga channel tulad ng web chat, email o social media. Ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer ay karaniwang may kasamang mga tampok na sumusuporta sa multi-channel na komunikasyon, mga sistemang CRM, pag-uulat, pagsasapersonal ng pagmemerkado at sariling-serbisyo ng kustomer. Ang pangunahing benepisyo sa negosyo ng paggamit ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay ang pagtaas ng kita, ROI at kasiyahan ng kustomer.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Men shaking hands - illustration

Mamuhunan sa software sa pakikipag-ugnayang kustomer

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay ginagamit upang lumikha at mapanatili ang mga positibong ugnayan sa iyong mga kustomer. Kung patuloy kang magbibigay ng kasiya-siyang karanasan ng kustomer para sa iyong mga kliyente, sila ay statistically mas malamang na maging tapat sa iyong tatak. Sa katunayan, 96% ng mga kustomer ang nagsasabing ang serbisyong kustomer ay mahalaga sa kanilang pagpili ng katapatan sa tatak.

Ang pagkakaroon ng matapat na kustomer ay mayroong mga pakinabang — sila ay apat na beses na mas malamang na suportahan ang iyong negosyo sa pamamagitan ng adbokasiya sa tatak na kasama ang mga pagsusuri pati na rin ang mga word of mouth na rekomendasyon. Habang ang mga tapat na kustomer ay mas namumuhunan sa iyong tatak, sila ay limang beses na mas malamang na bumiling muli sa iyo. Iyon ang dahilan kung bakit mahalagang patuloy na magsikap upang mapahusay ang iyong serbisyong kustomer. Ayon sa Forbes, 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapahusay ang kanilang karanasan ng kustomer ay nag-ulat ng pagtaas sa kanilang kita.

Mga pangunahing tampok

Maraming nagtitinda ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer sa merkado, at maaaring mahirap makilala kung aling software ang pinakamahusay at aling mga tampok ang mahahalaga. Para sa iyong kaginhawahan, nagtala kami ng listahan ng mga pangunahing tampok ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer. Ang mga provider ng software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat isama ang sumusunod sa kanilang mga pangunahing package: multichannel na pakikipag-ugnayang kustomer, pag-awtomatiko, gamification, pag-uulat, sentralisadong pamamahala, mga integrasyon, paghihiwalay at naka-built in na CRM.

features overview - integration
social notifications - illustration

Multi-channel na pakikipag-ugnayan

Ang tamang software sa pakikipag-ugnayang kustomer para sa negosyo ay dapat magbigay sa iyo ng kakayahang makipag-usap sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng madaming channel na ginusto ng kustomer tulad ng email, text, tawag sa telepono o social media.

Pag-awtomatiko

Ang pag-awtomatiko ay mahalagang tampok para sa software sa pakikipag-ugnayang kustomer sapagkat nakakatipid ito ng napakaraming oras. Ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko ay hinahayaan kang magpatupad ng mga istratehiya sa pakikipag-ugnayang kustomer kapag ang ilang mga pamantayan ay natugunan. Halimbawa, kapag ang kustomer ay bumili ng tukoy na produkto nang maraming beses, maaari silang makatanggap ng pang-promosyong email kapag ang item ay na-restock o naka diskwento.

Artificial intelligence - illustration
man and woman winners-illustration

Gamification

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat na kapaki-pakinabang para sa iyong mga kustomer at katulad na mga kawani. Ang tampok na gamification ay nakakatuwang paraan upang gantimpalaan ang mga ahente at itaguyod ang magandang kumpetisyon sa gitna ng mga pangkat at indibidwal. Palakasin ang pagiging produktibo sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga badge ng gantimpala at pagkakaroon ng mga pagtaas ng antas.

Pag-uulat

Ang proactive na software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat magbigay ng puno ng tampok na analytics na package na nagbibigay sa iyo ng mga makapangyarihang kasangkapan sa pagsusuri at pag-uulat.

report on tablet-illustration
emails on tablet - illustration

Sentralisadong pamamahala

Ang sistemang sentralisadong pamamahala ay hinahayaan kang tingnan at pamahalaan ang lahat ng data at komunikasyon ng iyong kustomer mula sa isang dashboard. Anumang channel mo matanggap ang katanungan mula sa kustomer, lahat ay darating sa isang unibersal na inbox na maaaring ma-access ng iyong buong pangkat sa suportang kustomer.

Mga Integrasyon

Ang software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat na maisama sa mga third-party na app na ginagamit mo na para sa pang-araw-araw na mga aktibidad sa negosyo. Ang mga integrasyon ng third-party na app ay maaaring may kasamang mga sistemang POS, sistemang e-commerce at social media.

app installation - illustration
segment - illustration

Paghihiwalay

Ang paghihiwalay ng kustomer ay mahalagang tampok dahil pinapayagan ka nitong ihiwalay ang iyong mga kustomer batay sa iyong nakolektang data. Sa pamamagitan ng paggamit ng paghihiwalay, madali mong mata-target ang ilang mga grupo ng mga kustomer at isapersonal ang nilalamang ibinibigay mo sa kanila.

CRM

Ang mahusay na software sa pakikipag-ugnayang kustomer ay dapat may kasamang naka-built in na CRM dahil ito ay pinapayagan kang pamahalaan ang lahat ng kinakailangang data ng kustomer mula sa impormasyon sa pakikipag-ugnayan hanggang sa mga nakaraang order at tiket.

customer profile
book lover - illustration

Batayang kaalaman ng kustomer

Ang mga batayang kaalaman ng kustomer ay mahusay na pag-aari sa anumang software sa pakikipag-ugnayang kustomer. Hinahayaan nito ang mga kustomer na mabilis na mahanap ang mga sagot na kailangan nila nang hindi kinakailangang makipag-ugnayan sa iyo nang direkta. Ang batayang kaalaman ng kustomer ay mahalaga para sa iyong mga kustomer at tulad na ahente. Ang mga batayang kaalaman ay nagbabawas sa oras ng paghihintay ng kustomer, sa dami ng trabaho ng iyong mga ahente, pati na rin sa oras na ginugugol sa paglutas ng mga tiket.

Ang LiveAgent ay mayroon nang lahat ng ito

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa pakikipag-ugnayang kustomer na nagbibigay-daan sa iyong magpokus sa pag-aalaga ng mga ugnayang kustomer. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng:

Unibersal na Inbox

Ang unibersal na inbox ay tinutulungan kang ayusin ang mga katanungan ng kustomer sa loob ng maraming channel, at pinapayagan kang tumugon sa mga ito nang mabilis.

Mga Tampok na Gamification

Mga tampok na gamification na maaari mong gamitin upang gantimpalaan at mapasigla ang iyong masisipag na magtrabahong mga kawani sa serbisyong kustomer.

Sistemang Pag-uulat

Makapangyarihang mga sistemang pag-uulat na nagbibigay-daan sa iyo upang makita kung gaano kahusay ang iyong pakikipag-usap sa iyong mga kustomer sa isang sulyap.

man and woman receiving awards

Subukan ang LiveAgent ngayon

Kung naghahanap ka ng nangungunang software sa pakikipag-ugnayan na naroon sa ngayon, subukan ang LiveAgent. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Kami ay nag-aalok ng libreng pagsubok sa software sa pakikipag-ugnayang kustomer na tumatagal ng 14 na araw. Hindi kailangan ang credit card. Panatilihing masaya ang iyong mga kustomer at nakikipag-ugnayan gamit ang LiveAgent.

smiling woman with coffee

Ang LiveAgent ay ginagawang milyong beses na mas madali ang suportang kustomer. Ang aming oras sa pagtugon ay mas mabilis na ngayon ng 26%.

black Martinus logo

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Sistemang pakikipag-ugnayang kustomer FAQ

Ano ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer

Ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer ay sistemang nagbibigay sa iyong mga ahente ng serbisyong kustomer ng mga kasangkapan upang matulungan ang mga bisita ng iyong website sa kabuuan ng kanilang paglalakbay bilang kustomer. Bukod dito, pinagsasama nito ang lahat ng mga katanungan ng iyong kustomer sa isang software mula sa iba't-ibang mga channel, tulad ng Email, Mga Tawag, Social Media.

Paano pinapahusay ng mga plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer ang pangkalahatang karanasan ng kustomer?

Ang sistemang pakikipag-ugnayang kustomer ay software na mayaman sa tampok na nag-aawtomatiko ng mga gawain, na ginagawang mas napamamahalaan ang daloy ng trabaho at dami ng trabaho ng iyong mga ahente. Bilang resulta, ang mga ahente ay maaaring magpokus sa mga itinalagang gawain sa isang sistema at mabilis na makitungo sa mga problema ng mga kustomer. Ang mga tampok tulad ng awtomatikong pamamahagi ng tiket, mga naka-can na tugon at IVR ay nag-aambag sa mabilis at mahusay na oras ng pagtugon. Maging tapat tayo, walang nais na maghintay, kaya't kung mas mabilis na mapamamahalaan ng iyong mga ahente ang mga katanungan, pahahalagahan iyon ng iyong mga kustomer.

Ano ang mga tampok ng plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer?

Ang plataporma sa pakikipag-ugnayang kustomer o, sa ibang salita, solusyong help desk ay may maraming kategorya ng mga tampok. Halimbawa, ang LiveAgent ay may higit sa 180 tampok. Kasama dito ang mga tampok na pamamahala ng tiket tulad ng Awtomatikong pamamahagi ng tiket, Hybrid na stream ng tiket at mga Panuntunan sa Oras. Bukod pa, may mga call center, gamification, integrasyon, live chat, mobile na app, maraming wika, pag-uulat, seguridad, social media at portal ng suportang mga kategoryang puno ng mga kapaki-pakinabang na mga tampok.

Related Articles to Software sa pakikipag-ugnayang kustomer
Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Ang customer service software ay magagamit sa komunikasyon, pagsusuri ng customer support, at paggawa ng reports. Tingnan ang LiveAgent help desk.

Customer service software

Ang customer service software ay nagpapahintulot sa mga kumpanya na mag-manage, mag-organisa, at mag-track ng customer request. May tatlong uri ng customer service software: HelpDesk Software, CRM Software, at LiveChat Software. Para pumili ng pinakamahusay na software, kailangan isipin kung alin sa mga ito ang tutulong sa karamihan ng proseso sa customer service at may access sa lahat ng communication channels, kabilang ang live chat. Ang LiveAgent ay isa sa mga customer service software na pwedeng subukan at makikita ang mga detalye ng installation sa email address.

Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.

Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Tumaas ng 60% ang response time at tumaas ng 325% ang bayad na customer conversion rate ng mga kumpanyang gumagamit nito. Maaasahan ang LiveAgent sa pagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer, at ito ay nakatutulong sa pagpapabuti ng customer satisfaction at sales.

Itaguyod ang iyong online na presensya at baguhin ang iyong mga channel sa komunikasyon sa agarang serbisyong pagmemensahe sa live chat.

Live chat para sa mga pang-edukasyon at hindi pang-gobyernong organisasyon

Ang teknolohiya ang nagdulot ng pagtaas ng interes sa internasyonal na mag-aaral at organisasyon. Ang live chat ay makatutulong sa mga estudyante sa pagrehistro at iba pang mga aplikasyon, pati na rin sa mga institusyong NGO sa kanilang pangangalap ng pondo at pakikipag-ugnayan sa mga donor. Mayroong iba't-ibang tampok para sa live chat tulad ng universal inbox, proactive na imbitasyon sa chat, real-time na pagtingin sa pagta-type, naka-can na tugon, pamamahagi ng chat, mga tag, post-chat na survey, at maraming wikang chat. Ito ay nakapagbibigay ng higit na personal at pandaigdigang ugnayan sa serbisyo ng kustomer. Ang mga patnubay at panuntunan ay dapat sundin upang mapanatili ang maayos na online na komunikasyon.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Mahusay na pamahalaan ang malaking bilang ng mga email gamit ang software sa pamamahala. Matuto ng higit pa tungkol sa mga benepisyo, tampok at marami pang sistemang pamamahala ng email!

Software sa pamamahala ng email

Ang software sa pamamahala ng email ay ginagamit upang pamahalaan ang malaking bilang ng mga email at ito ay lalong napapakinabangan ng mga negosyante. Mas advance ang software na ito kumpara sa mga kliyenteng webmail at email na nilikha para sa personal na gamit lamang. Nakakatipid ng oras at pera at nagpapataas din ito ng produktibo at nagbabawas ng stress. Sa kahit anong laki ng kumpanya, maaaring magbenepisyo sa software na ito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo