Lumikha ng mga kategorya sa iyong Portal ng kustomer batay sa iyong mga produkto, serbisyo o uri ng mga kustomer. Magdagdag ng mga artikulo, Forum o board ng puna na batayang kaalaman. Lumikha ng mga widget sa paghahanap ng batayang kaalaman at magbigay sa mga kustomer ng madaling pag-access sa iyong mga artikulo sa batayang kaalaman. Ang mga widget sa paghahanap ay napapasadya, at maaaring mailagay kahit saan sa iyong mga pahina ng batayang kaalaman.
Pumili ng tema ng iyong Portal ng Kustomer mula sa mga paunang natukoy na template o lumikha ng bago gamit ang pasadyang css at HTML. Idagdag ang iyong sariling logo, pamagat, mga code sa pagsubaybay, header at footer.
4 na paunang natukoy na tema:
- Klasiko
- Materyal
- Minimalist
- Montana
Maaari mong ipasadya ang mga kulay ng:
- Header
- Pangunahing buton ng aksyon
- Pangunahing buton ng aksyon – Hover
- Pangalawang buton ng aksyon
- Pangalawang buton ng aksyon – Hover
- Kanang kahon
- Icon ng kategorya
- Icon ng artikulo
- Kulay ng item
- Kulay ng pamagat
Iba’t-ibang nilalaman para sa mga Ahente at kustomer
Maaari kang lumikha ng magkakahiwalay na mga artikulo at kategorya ng batayang kaalaman na hindi maa-access ng iyong mga kustomer, ngunit maaari makita ng iyong mga Ahente lamang (panloob na mga artikulo, kategorya).
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Create multiple self-service portals
Have multiple brands or products that you manage with LiveAgent? No problem, create a unique customer portal for each! Try it today. No credit card required.