Kung gusto ninyong dalhin ang contact center sa susunod na level, ang LiveAgent helpdesk software ang tamang solution para sa inyo! May offer kaming higit sa 175 basic at advanced features para masigurado ninyong nananatiling nangunguna ang inyong contact center.
Puwede kayong lumipat sa LiveAgent nang ilang minuto lang at puwede ninyong dalhin ang mga lumang ticket. May offer kaming mabilis at madaling ticket migration para makapag-migrate kayo ng lumang helpdesk data papunta sa LiveAgent account ninyo.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Alamin kung paano naging bukod-tangi ang LiveAgent sa ibang alternatibo
Anunang paraan kayo kinokontak ng customers, masisiguro ninyo sa LiveAgent na makokontak nila kayo nang 24/7.
Gawing top priority ang inyong customer support at taasan ang inyong conversion rates sa tulong ng LiveAgent contact center solution.
Sa LiveAgent helpdesk software, masisiguro ninyong meron kayong manageable, scalable, at flexible na contact center solution para sa inyong business.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na customer support alternative nang libra! Di kailangan ng credit card. | Collab |
---|---|---|
Ticketing
Merong management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests. | May offer na ticketing ang LiveAgent. | Walang offer na ticketing ang Collab. |
Live Chat
May real-time chat widget na puwedeng ilagay saanman sa anumang website. | May offer na live chat ang LiveAgent. | May offer na live chat ang Collab. |
Call Center
Isang call center na puwedeng gamin para Humana at makatanggap ng mga tawag gamit ang automatic call distribution. | May offer na call center ang LiveAgent. | May offer na call center ang Collab. |
Self-Service
Isang feature na tutulong sa paggawa ng customer portal kung saan puwedeng mag-register ang customers para ma-access nila ang mga nakaraang ticket nila at pati ang knowledge base content. | May offer na self-service ang LiveAgent. | Walang offer na self-service ang Collab. |
Facebook
May Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software. | May offer na Facebook integration ang LiveAgent. | May offer na Facebook integration ang Collab. |
Twitter
May Twitter integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users ang mga tweet mula sa software. | May offer na Twitter integration ang LiveAgent. | May offer na Twitter integration ang Collab. |
Instagram
May Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software. | May offer na Instagram integration ang LiveAgent. | Walang offer na Instagram integration ang Collab. |
Viber
May Viber integration na kinukuha ang lahat ng messages at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users at nakakapag-broadcast ng Viber messages mula sa social media help desk software. | May offer na Viber integration ang LiveAgent. | Walang offer na Viber integration ang Collab. |
Knowledge Base
Isang knowledge repository na nilalaman ang lahat ng essential information, kasama ang troubleshooting guides, FAQs, at how-to-articles. | May offer na knowledge base ang LiveAgent. | Walang offer na knowledge base ang Collab. |
Customer Forum
Isang online discussion board para sa inyong customers na nakapaloob na sa knowledge base ninyo. | May offer na customer forum ang LiveAgent. | Walang offer na customer forum ang Collab. |
Automation and Rules
Mga workflows na puwede ninyong ma-automate nang maalis ang paulit-ulit na tasks. | May offer na automation at rules ang LiveAgent. | Walang offer na automation at rules ang Collab. |
API
Isang set ng functions para gumana nang sama-sama ang iba-ibang apps. | May offer na API functions ang LiveAgent. | May offer na API functions ang Collab. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang technology para ang incoming callers ay makapag-navigate sa phone system bagi kumausap ng taong operator. | May offer na IVR features ang LiveAgent. | May offer na IVR features ang Collab. |
Video Calls
Isang tawag na may video tulad ng Skype, Zoom, o Facetime calls. | May offer na video calls ang LiveAgent. | May offer na video calls ang Collab. |
Unlimited History
Ang tickets ay hindi mai-expire o madi-delete-- puwede ninyo silang makita kahit kailan. | May offer na unlimited history ang LiveAgent. | May offer na unlimited history ang Collab. |
Unlimited Websites
Puwede ninyong magamit ang software sa unli na bilang ng website. | May offer na unlimited websites ang LiveAgent. | May offer na unlimited websites ang Collab. |
Unlimited Chat Buttons
Puwede kayong maglagay ng unli na bilang ng chat buttons sa websites ninyo. | May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent. | May offer na unlimited chat buttons ang Collab. |
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unli na bilang ng emails at tickets. | May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent. | May offer na unlimited tickets/mails ang Collab. |
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording kahit kailan. | May offer na unlimited call recording LiveAgent. | Walang offer na unlimited call recording ang Collab. |
Unlimited 24/7 Support
Ang customer support ay ino-offer nang 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng queries na puwedeng ibigay. | May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent. | May offer na unlimited 24/7 support ang Collab. |
Pagdating sa inyong contact center, huwag matakot na lakihan ang mga plano gamit ang LiveAgent 175+ features at dose-dosenang integrations.
Huwag ninyong limitahan ang sarili sa traditional customer support options lang. Pagandahin ang customer experience at gumawa ng loyal customer base gamit ang social media, live chat, at email support.
Gamit ang all-in-one multi-channel helpdesk software na ito, masisiguro ninyong wala kayong malalampasang anumang uri ng customer communication.
Kahit ang natatanggap ninyo ay mas maraming inbound o outbound calls, ang LiveAgent web-based call center ay powerful pero madaling ma-manage. Pumili sa listahan ng suportadong VoIP service providers at maghandang itaas ang customer satisfaction habang mababa pa rin ang operational costs ninyo.
Kung kailangan ninyo ng call recording software para sa agent training, quality assurance, o business transparency, huwag nang lumayo pa! Sa LiveAgent, puwede kayong mag-save ng recording bilang digital file na sobrang linaw ang audio at may unli pang storage capacity.
Para ma-minimize ang waiting times, puwede kayong gumawa ng custom IVR menu para mas madali kayong makontak ng mga customer ninyo. Ang IVR menu ninyo ay puwedeng magkaroon pa ng automatic callback option para mapadali ang buhay ng customers.
Sa LiveAgent, puwede kayong mag-configure ng inyong call routing options. Ang incoming phone calls ay puwedeng i-assign nang random sa sinumang available na agent. Puwede rin ninyong pakinabangan ang skill-based routing o gumawa ng sarili ninyong predetermined criteria.
Ang LiveAgent ay isang one-stop shop pagdating sa pagbibigay ng napakahusay na customer service. Makakakonekta kayo sa inyong clients kung kayo man ay nasa healthcare, manufacturing, Saas, o e-commerce. May offer kaming 24/7 customer support para makakuha kayo ng assistance tuwing kakailanganin.
May offer kaming napakagaling na ticketing software na kino-convert ang lahat ng inyong customer interactions bilang tickets at pinapadala sila diretso sa universal inbox. Bawat piraso ng customer communication ay available sa inyo gamit ang madaling makitang dashboard na siyang napakagaling na management tool na tutulong para manatiling organisado kayo.
Gamit itong pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, makapagbibigay kayo ng madali at simpleng communication sa parehong agent at customer ninyo. Puwede ninyong ilagay ang LiveAgent live chat button sa website ninyo at simulang sumagot ng agarang mga tanong ng mga client ninyo.
May offer kaming adaptable na customer portal na may kasamang extensive knowledge base. Ang customers na pinahahalagahan ang independence at gustong mag-resolve ng issues sa sarili nilang sikap ay mai-enjoy ang features tulad ng forums, FAQs, at self-service options. Sa gayon, makapagbibigay kayo ng pinakamahusay na customer support kahit ang agents ay naka-offline.
Gamitin nang husto ang inyong resources at magpatakbo ng episyenteng contact center. Sa LiveAgent, makasisiguro kayong organisado ang call center operations at maganda ang patakbo at nananatiling produktibo ang agents ninyo.
Sa LiveAgent analytics overview, nata-track ninyo ang contact center operations sa araw-araw. Makakapag-track kayo ng agent productivity, incoming at outgoing calls, emails, at marami pa. Intindihin ang pasikot-sikot ng inyong contact center gamit ang customer service reporting para ma-reinforce ang pinakagamit na channels, matukoy ang outliers sa mga agent ninyo, at ma-boost ang inyong performance.
Sa pagta-track ng inyong KPIs, SLAs, at ibang contact center metrics, mas maiintindihan ninyo kung saan pa dapat kayo mag-ayos. Gamitin ang advanced analytics at reporting features nang masulit nang husto ang inyong pera.
Alam ng matatalinong business owners na kailangan ng modernong contact centers ang kaunting tulong mula sa technology ngayon. Pero di lahat ay alam kung paano ito masusulit.
Sa LiveAgent, inaalis na ng automation ang simpleng pang-araw-araw na tasks sa kargo ng agents ninyo. Puwede kayong gumawa ng canned messages bilang tugon sa mga paulit-ulit na tanong sa iba-ibang platforms tulad ng social media channels, email, live chat, Viber, etc.
Marami ring automation rules na puwede ninyong i-set up nang mapaganda ang response times at mabawasan ang mga pagkakamaling gawa ng tao habang binababaan ang support costs.
Pumunta sa Capterra para ikumpara ang customer service platform ratings ng LiveAgent at Collab batay sa customer reviews
“Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert
Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik
“Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron
“Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam
“Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad
“Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga
“Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal
“Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Naghahanap ng alternatibo para sa Groove?
LiveAgent ay isang abot-kayang at kapaki-pakinabang na solusyon sa pag-suporta ng customer na tinalo ang mga katunggali tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Nagbibigay ito ng mga email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?
Dalhin ang customer support sa mas mataas na antas sa LiveAgent. Magamit ang iba't ibang tools tulad ng email, live chat, social media, call center, at knowledge base. Ang pinakamabilis na live chat widget na may 175 features at 40 integrations. Mag-focus sa mga mahahalagang aspeto at magbigay ng magandang support.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
LiveAgent ay mas mahusay na solusyon kaysa sa iba pang mga platform tulad ng Zendesk at Freshdesk. Mahusay sa halaga, madaling gamitin, at may magandang suporta.
Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?
Ang aming review ay tutulong sa iyo na hanapin ang tamang solution para sa pangangailangan mo, tulad ng mga alternatibong may integrasyon at magandang presyo.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?
LiveAgent ay pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta dahil sa halaga ng pera, madaling gamitin, at mahusay na suporta at tulong sa mga katanungan ng kustomer. Lumipat ang ilang mga gumagamit mula sa ZenDesk dahil dito.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante