Kung gusto ninyong dalhin ang contact center sa susunod na level, ang LiveAgent helpdesk software ang tamang solution para sa inyo! May offer kaming higit sa 175 basic at advanced features para masigurado ninyong nananatiling nangunguna ang inyong contact center.
Puwede kayong lumipat sa LiveAgent nang ilang minuto lang at puwede ninyong dalhin ang mga lumang ticket. May offer kaming mabilis at madaling ticket migration para makapag-migrate kayo ng lumang helpdesk data papunta sa LiveAgent account ninyo.
Alamin kung paano naging bukod-tangi ang LiveAgent sa ibang alternatibo
Anunang paraan kayo kinokontak ng customers, masisiguro ninyo sa LiveAgent na makokontak nila kayo nang 24/7.
Gawing top priority ang inyong customer support at taasan ang inyong conversion rates sa tulong ng LiveAgent contact center solution.
Sa LiveAgent helpdesk software, masisiguro ninyong meron kayong manageable, scalable, at flexible na contact center solution para sa inyong business.
Features | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na customer support alternative nang libra! Di kailangan ng credit card.
|
Collab
|
---|---|---|
Ticketing
Merong management tool na pinoproseso at kina-catalog ang customer service requests.
|
May offer na ticketing ang LiveAgent.
|
Walang offer na ticketing ang Collab.
|
Live Chat
May real-time chat widget na puwedeng ilagay saanman sa anumang website.
|
May offer na live chat ang LiveAgent.
|
May offer na live chat ang Collab.
|
Call Center
Isang call center na puwedeng gamin para Humana at makatanggap ng mga tawag gamit ang automatic call distribution.
|
May offer na call center ang LiveAgent.
|
May offer na call center ang Collab.
|
Self-Service
Isang feature na tutulong sa paggawa ng customer portal kung saan puwedeng mag-register ang customers para ma-access nila ang mga nakaraang ticket nila at pati ang knowledge base content.
|
May offer na self-service ang LiveAgent.
|
Walang offer na self-service ang Collab.
|
Facebook
May Facebook integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Facebook integration ang LiveAgent.
|
May offer na Facebook integration ang Collab.
|
Twitter
May Twitter integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users ang mga tweet mula sa software.
|
May offer na Twitter integration ang LiveAgent.
|
May offer na Twitter integration ang Collab.
|
Instagram
May Instagram integration na kinukuha ang lahat ng comments at mentions at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users ang lahat ng comments at mentions mula sa social media help desk software.
|
May offer na Instagram integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Instagram integration ang Collab.
|
Viber
May Viber integration na kinukuha ang lahat ng messages at tina-transform sila bilang tickets. Sa integration na ito, nasasagot din ng users at nakakapag-broadcast ng Viber messages mula sa social media help desk software.
|
May offer na Viber integration ang LiveAgent.
|
Walang offer na Viber integration ang Collab.
|
Knowledge Base
Isang knowledge repository na nilalaman ang lahat ng essential information, kasama ang troubleshooting guides, FAQs, at how-to-articles.
|
May offer na knowledge base ang LiveAgent.
|
Walang offer na knowledge base ang Collab.
|
Customer Forum
Isang online discussion board para sa inyong customers na nakapaloob na sa knowledge base ninyo.
|
May offer na customer forum ang LiveAgent.
|
Walang offer na customer forum ang Collab.
|
Automation and Rules
Mga workflows na puwede ninyong ma-automate nang maalis ang paulit-ulit na tasks.
|
May offer na automation at rules ang LiveAgent.
|
Walang offer na automation at rules ang Collab.
|
API
Isang set ng functions para gumana nang sama-sama ang iba-ibang apps.
|
May offer na API functions ang LiveAgent.
|
May offer na API functions ang Collab.
|
Interactive Voice Response (IVR)
Isang technology para ang incoming callers ay makapag-navigate sa phone system bagi kumausap ng taong operator.
|
May offer na IVR features ang LiveAgent.
|
May offer na IVR features ang Collab.
|
Video Calls
Isang tawag na may video tulad ng Skype, Zoom, o Facetime calls.
|
May offer na video calls ang LiveAgent.
|
May offer na video calls ang Collab.
|
Unlimited History
Ang tickets ay hindi mai-expire o madi-delete-- puwede ninyo silang makita kahit kailan.
|
May offer na unlimited history ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited history ang Collab.
|
Unlimited Websites
Puwede ninyong magamit ang software sa unli na bilang ng website.
|
May offer na unlimited websites ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited websites ang Collab.
|
Unlimited Chat Buttons
Puwede kayong maglagay ng unli na bilang ng chat buttons sa websites ninyo.
|
May offer na unlimited chat buttons ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited chat buttons ang Collab.
|
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unli na bilang ng emails at tickets.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited tickets/mails ang Collab.
|
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording kahit kailan.
|
May offer na unlimited call recording LiveAgent.
|
Walang offer na unlimited call recording ang Collab.
|
Unlimited 24/7 Support
Ang customer support ay ino-offer nang 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng queries na puwedeng ibigay.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang LiveAgent.
|
May offer na unlimited 24/7 support ang Collab.
|
Pagdating sa inyong contact center, huwag matakot na lakihan ang mga plano gamit ang LiveAgent 175+ features at dose-dosenang integrations.
Huwag ninyong limitahan ang sarili sa traditional customer support options lang. Pagandahin ang customer experience at gumawa ng loyal customer base gamit ang social media, live chat, at email support.
Gamit ang all-in-one multi-channel helpdesk software na ito, masisiguro ninyong wala kayong malalampasang anumang uri ng customer communication.
Kahit ang natatanggap ninyo ay mas maraming inbound o outbound calls, ang LiveAgent web-based call center ay powerful pero madaling ma-manage. Pumili sa listahan ng suportadong VoIP service providers at maghandang itaas ang customer satisfaction habang mababa pa rin ang operational costs ninyo.
Kung kailangan ninyo ng call recording software para sa agent training, quality assurance, o business transparency, huwag nang lumayo pa! Sa LiveAgent, puwede kayong mag-save ng recording bilang digital file na sobrang linaw ang audio at may unli pang storage capacity.
Para ma-minimize ang waiting times, puwede kayong gumawa ng custom IVR menu para mas madali kayong makontak ng mga customer ninyo. Ang IVR menu ninyo ay puwedeng magkaroon pa ng automatic callback option para mapadali ang buhay ng customers.
Sa LiveAgent, puwede kayong mag-configure ng inyong call routing options. Ang incoming phone calls ay puwedeng i-assign nang random sa sinumang available na agent. Puwede rin ninyong pakinabangan ang skill-based routing o gumawa ng sarili ninyong predetermined criteria.
Ang LiveAgent ay isang one-stop shop pagdating sa pagbibigay ng napakahusay na customer service. Makakakonekta kayo sa inyong clients kung kayo man ay nasa healthcare, manufacturing, Saas, o e-commerce. May offer kaming 24/7 customer support para makakuha kayo ng assistance tuwing kakailanganin.
May offer kaming napakagaling na ticketing software na kino-convert ang lahat ng inyong customer interactions bilang tickets at pinapadala sila diretso sa universal inbox. Bawat piraso ng customer communication ay available sa inyo gamit ang madaling makitang dashboard na siyang napakagaling na management tool na tutulong para manatiling organisado kayo.
Gamit itong pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, makapagbibigay kayo ng madali at simpleng communication sa parehong agent at customer ninyo. Puwede ninyong ilagay ang LiveAgent live chat button sa website ninyo at simulang sumagot ng agarang mga tanong ng mga client ninyo.
May offer kaming adaptable na customer portal na may kasamang extensive knowledge base. Ang customers na pinahahalagahan ang independence at gustong mag-resolve ng issues sa sarili nilang sikap ay mai-enjoy ang features tulad ng forums, FAQs, at self-service options. Sa gayon, makapagbibigay kayo ng pinakamahusay na customer support kahit ang agents ay naka-offline.
Gamitin nang husto ang inyong resources at magpatakbo ng episyenteng contact center. Sa LiveAgent, makasisiguro kayong organisado ang call center operations at maganda ang patakbo at nananatiling produktibo ang agents ninyo.
Sa LiveAgent analytics overview, nata-track ninyo ang contact center operations sa araw-araw. Makakapag-track kayo ng agent productivity, incoming at outgoing calls, emails, at marami pa. Intindihin ang pasikot-sikot ng inyong contact center gamit ang customer service reporting para ma-reinforce ang pinakagamit na channels, matukoy ang outliers sa mga agent ninyo, at ma-boost ang inyong performance.
Sa pagta-track ng inyong KPIs, SLAs, at ibang contact center metrics, mas maiintindihan ninyo kung saan pa dapat kayo mag-ayos. Gamitin ang advanced analytics at reporting features nang masulit nang husto ang inyong pera.
Alam ng matatalinong business owners na kailangan ng modernong contact centers ang kaunting tulong mula sa technology ngayon. Pero di lahat ay alam kung paano ito masusulit.
Sa LiveAgent, inaalis na ng automation ang simpleng pang-araw-araw na tasks sa kargo ng agents ninyo. Puwede kayong gumawa ng canned messages bilang tugon sa mga paulit-ulit na tanong sa iba-ibang platforms tulad ng social media channels, email, live chat, Viber, etc.
Marami ring automation rules na puwede ninyong i-set up nang mapaganda ang response times at mabawasan ang mga pagkakamaling gawa ng tao habang binababaan ang support costs.
Pumunta sa Capterra para ikumpara ang customer service platform ratings ng LiveAgent at Collab batay sa customer reviews
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?
Ito ay isang kamangha-manghang abot-kayang grupo ng suporat na palaging handang tumulong sa 24x7. Mahusay din ang mga integrasyon at mas mabilis na daloy ng mga email kaysa sa ZenDesk. Sumusuporta rin sa mga spreadsheet sa mga email at may magandang suporta. Lumipat sila mula sa ZenDesk at hindi na babalik. - Harrison, Michal
Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?
LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team