Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Facebook

Ang Facebook ay isang libreng social networking website kung saan ang mga nakarehistrong user ay maaaring gumawa ng kanilang profile, mag-upload ng mga litrato at video, magpadala ng mga message, at patuloy na makipag-ugnayan sa kanilang mga kaibigan, kapamilya, at katrabaho.

Kapag konektado ang LiveAgent sa Facebook, ang mga user ng LiveAgent ay makasasagot sa mga Facebook message, post, o comment nang diresto mula sa kanilang LiveAgent dashboard (at di na kailangang mag-log in pa sa Facebook mismo). Nagiging mas mainam ang workflow integration. 

Paano ito gumagana?

Naka-streamline sa LiveAgent inbox ang bawat comment, post, at message, at nagiging ticket ang mga ito. Mula doon, masasagot na ng mga user ang bawat ticket na para lang ding sumasagot sila sa Facebook. Walang mapapansing pagkakaiba ang mga customer maliban sa mas mabilis na ang oras ng pagsagot ninyo.

Facebook
Pagsagot sa mga Facebook post gamit ang LiveAgent

Bakit napakahalaga ng integration na ito?

Game-changer ang integration ng LiveAgent at Facebook dahil:

  • Nasusundan ng sistema ang lahat ng messages, comments, at mentions, kaya nasisigurado ang pagsagot sa bawat isa sa mga ito
  • Nadadagdagan ang pagiging produktibo ng agent
  • Mas may seguridad ito (kaysa sa pag-share ng inyong login credentials sa napakaraming empleyadong responsable sa pagsagot ng inyong mga social media message)
  • Hindi na kailangang ipasa pa ang admin role ng Facebook sa inyong mga empleyado
  • Hindi na kailangang mag-monitor ng maraming account at device sa araw-araw
  • Mas bumibilis ang inyong response time
  • Nadadagdagan ang customer satisfaction
  • Nakadaragdag ito sa sales at mas mataas na revenue
  • Mas pinadadali nito ang social media customer service
  • Inaalis nito ang stress
  • Mas madali ang pamamahala at pag-monitor ng maraming Facebook business account
  • Sulit ang presyo nito
Facebook integration sa LiveAgent
Ano ang hitsura sa LiveAgent at sa Facebook

Sigurado bang hindi mo kailangang magbigay ng suporta sa Facebook? Pag-isipang mabuti!

Kung di ka gumagamit ng Facebook bilang customer support channel, di ka pa nakatira sa 21st century! Sa 2021, aabot na sa 2.8 bilyon kada buwan ang aktibong users ng Facebook. Bukod dito, ang mga makabagong customer ngayon ay tech-savvy digital native na at aktibong Facebook user na sanay gumamit ng social media bilang support channel din. Ayon sa survey ng Conversocial, 54% ng mga customer ngayon ang mas gustong ginagamit ang social media para sa customer service kaysa sa telepono o email.

Kung lampas sa kalahati ng customer base mo ay mas gustong gamitin ang social media bilang customer support channel, kailangan mong pansinin ang detalyeng ito. Oras na para tumugon sa mga pangangailangan at inaasahan ng mga customer nang madala na ang business mo sa 21st century.

Paano ang integration ng Facebook sa LiveAgent

Sundin ang mga hakbang na ito para masimulan nang sumagot sa Facebook messages gamit ang LiveAgent ngayon!

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. I-click ang Configuration (cogwheel icon sa kaliwang menu bar)
  3. I-click ang Facebook at Instagram
  4. I-click ang Accounts
  5. I-click ang Connect
  6. May bagong pop-up window na lalabas para sa pag-login sa Facebook account. Ilagay ang inyong impormasyon para maka-login. Kung naka-log ka na, i-click ang Continue As
  7. Kapag lumabas ang message na nagsasabing ”Humihingi ng permiso ang LiveAgent para mamahala ng inyong Pages, makapag-publish sa Pages ninyo, at makakuha ng access sa inyong mga message sa Facebook Page,” paki-click ang OK para tanggapin ito
  8. Balikan ang LiveAgent at piliin kung anong mga page ang nais ninyong ikonekta, at piliin ang mga nais ninyong permission para rito. Puwede kayong pumili sa mga sumusunod na option:
  • Kunin ang wall posts
  • Kunin ang mga private message
  1. Piliin ang department kung saan mo gustong ipadala ang paparating na Facebook tickets
  2. I-click ang Save
pagkonekta ng mga Facebook at Instagram account sa LiveAgent
Mga aktibong Facebook account

Ano ang magagawa mo sa Facebook integration?

Sa pag-activate ng Facebook integration, puwede mong magawa ang lahat ng sumusunod na aksiyon nang diretso mula sa LiveAgent:

  • Sumagot ng mga private/direct message
  • Magpadala ng mga attachment, link, emoji, at GIF
  • Sumagot ng mga comment
  • Mag-like ng mga comment
  • Mag-delete ng mga comment sa pamamagitan ng pag-delete ng mga ticket
  • Mag-resolve ng ticket sa pamamagitan ng pagsagot dito
Facebook Integration Demo: How It Works

Simulan na ang mas maayos na paggamit sa inyong napakahalagang oras at pinaghirapang pera

I-empower ang inyong support team sa pagbibigay sa kanila ng nararapat na tools. Alisin na ang walang katapusang istorbo (mga ping mula sa mga private message, notification, at mga meme o viral cat video).

Sa LiveAgent, mas masinop ang gawain ng mga agent, umaayos ang kanilang pagiging produktibo, at nakatitipid ka pa sa pera. Paano? Walang bayad ang paglagay ng feature na ito, maliban na lang kung binibili mo ito bilang dagdag sa Ticket o sa Ticket+Chat plan mo. 

Dagdag pa rito, ang presyo ng ticket resolution gamit ang social media integration ay mas mababa kaysa sa email o telepono.

Nais mo bang umayos nang husto ang help desk mo?

Awtomatikong naaayos ng LiveAgent ang mga Facebook ticket kapag nasagot mo na ang mga ito, na siyang nagpapadali sa proseso ng ticket archiving. Kapag may customer na nag-follow up o nag-message ulit, awtomatikong bubuksang muli ng sistema ang ticket niya. Di na kinakailangan ang palaging pagmo-monitor sa estado ng mga ticket dahil inaayos na ng LiveAgent ang lahat, at makatatanggap ka na lang ng notification kapag may kailangan kang sagutan.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Sinisigurado namin ang seguridad ng data ninyo

Di na kailangan sa LiveAgent ang pag-share ng inyong Facebook login credentials sa maraming empleyado. Kapag konektado na ang inyong Facebook account sa LiveAgent, lahat ng empleyado ay makakasagot na ng anumang message at comment nang hindi na kinakailangang mag-log in pa sa FB.

Mas mabuti ito dahil binabawasan na ng proseso ang anumang posibilidad ng data leak at pagnanakaw sa inyong data. Di na mag-aalala ang inyong mga empleyado sa paglalagay o pagkalimot ng mga password, o sa paggamit ng Facebook sa pampublikong computer.

Panatilihing sobrang taas ang inyong customer satisfaction

Kumokonekta ang LiveAgent sa inyong Facebook page at nasusundan nito ang lahat ng wall post, comment, at private message para 24/7 mong makokontrol ang inyong fans at haters. Nata-track ang lahat at nagiging tickets para agarang makapagbigay ng reaksiyon ang inyong customer support agents kapag may reklamong natanggap at naaagapan agad ang anumang problema bago pa man ito kumalat. Sa LiveAgent, 100% kang nakasisigurado na walang makakaligtaan o makakalusot sa Facebook.

Knowledge base resources

Kailangan mo pa ng karagdagang tulong sa integration na ito? Basahin ang detalyadong guide para sa cloud-hosted accounts o itong  article tungkol sa mga standalone na bersiyon ng LiveAgent.

Karagdagang impormasyon sa pag-set up ng Facebook application para sa standalone accounts.

Nakukulangan ka pa rin ng impormasyon?

Huwag mahiyang makipag-ugnayan sa amin sa email (support@liveagent.com), live chat, o telepono. Malugod kaming tutulong at magbibigay ng anumang karagdagang impormasyong kailangan mo.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang Facebook integration?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sa Facebook help desk integration, naka-streamline sa inyong help desk inbox ang bawat comment, post, at message, at nagiging ticket ang mga ito. Mula doon, masasagot na ng mga user ang bawat ticket na para lang ding sumasagot sila sa Facebook.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bakit ko kailangang ma-integrate ang Facebook sa aming help desk?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Para mapabuti ang customer satisfaction, mas mapabilis ang response time, at masiguradong ang bawat Facebook message at comment ay matugunan at masagot.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano ko ikokonekta ang Facebook sa help desk ko?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang bawat help desk ay may iba-iba at kakaibang set ng instruction sa pagkonekta sa Facebook. Sa LiveAgent, kailangan mong puntahan ang Configuration, ang Facebook at Instagram, ang Accounts, at saka i-click ang Connect. Bigyan mo ng authorization ang LiveAgent na kunin at basahin ang mga messages, at madaling matatapos ang trabaho.” } }] }

Streamline your Twitter support today

Answer Tweets and comments directly from your help desk starting today. Start your free 14-day trial now. No credit card required.

Free trial

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo