Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Templates ng Email ng Paalala sa Kaganapan

Kung ikaw man ay nag-oorganisa ng isang online o offline na kaganapan, ang pagpapaalala tungkol doon sa iyong mga tagapanood ay kasing halaga ng pagbibigay kaalaman sa kanila tungkol sa kaganapan una sa lahat. Doon ay kung saan ang mga email na paalala sa kaganapan ay gumagana. Ang iyong mga tagapagdalo ay maaaring nag-sign up para sa iyong kaganapan ilang buwan ang nakaraan, at maaaring kanilang nakalimutan o nawalan ng interes habang sila ay naghihintay. Ang pinag-isipang ginawang mga email ng paalala ay maaaring makatulong na panatilihin ang iyong kaganapan na sariwa sa mga isip ng iyong inaasahang tagapanood, panatilihin ang pakikipag-ugnayan at siguruhin na karamihan dooon sa mga nagpa-rehistro sa dakong huli ay magpapakita sa iyong kaganapan. Nasa ibaba ang ilan sa pinakamabuting mga gawain para sa pagsusulat ng mahusay na mga email ng paalala sa kaganapan at mga halimbawa ng mga template ng email ng paalala sa kaganapan na maaari mong ipasadya at gamitin sa iyong sariling kampanya ng email ng paalala sa kaganapan.

Pinakamahusay na mga gawain sa pagsulat ng mga email ng paalala sa kaganapan

Panatilihin itong maikli at simple

Ang pangunahing layunin ng mga email ng paalala sa kaganapan ay upang ipaalala sa iyong mga tagapanood ang tungkol sa paparating na kaganapan upang siguruhin na ang tagapanood ay mananatiling nakikipagtipan hanggang sa araw ng kaganapan. Ang isang email ng paalala sa kaganapan ay dapat isama lamang ang mahahalagang katotohanan tungkol sa iyong kaganapan na walang paghahagis o panggugulo sa mga tao ng walang kaugnayang impormasyon. Gawin itong isang talatang mensahe at siguruhin na palakaibigan sa mobile yamang mahigit 80% ng lahat ng mga email ay bukas na ngayon at basahin sa mobile na mga aparato.

halimbawa ng email ng paalala sa kaganapan

Magbigay ng pangunahing mga detalye ng kaganapan

Dahil ang iyong email ng paalala sa kaganapan ay isang pagsubaybay sa iyong inisyal na email ng pag-anyaya sa kaganapan, hindi kailangang isama dito ang malalim na nilalaman. Subalit, mayroong ilang mga mahalagang detalye na nais mong ibigay :

  • Pangalan ng kaganapan at kung para saan ang kaganapan
  • Petsa at oras ng kaganapan (kasama ang sona ng oras para sa internasyonal na online na mga kaganapan)
  • okasyon ng kaganapan para sa offline na mga kaganapan ( mas mabuti gamit ang Google Maps);
  • Maikling impormasyon tungkol sa tagapagsalita at kung ano ang kanilang ipe-presenta;
  • Adyenda, lalo na kung ikaw ay magpapatakbo ng isang kaganapan sa buong araw;
  • Anumang karagdagang impormasyon na maaaring makatulong (detalye ng pagdarausan, mga tuntunin ng kaganapan, atbp.)
Templates ng Email ng Paalala sa Kaganapan

Gawing personal at gamitin ang isang palakaibigang tono

Tawagin ang mga tagapagdalo sa pamamagitan ng pangalan at panatilihin ang isang palakaibigan, nag-aanyayang tono, katulad ng iyong gagawin sa isang pagpupulong ng email na paalala. Maaari ka ding magpadala ng mga email ng paalala mula sa isang tao sa halip na isang pangkalahatang email ng kumpanya na nagdadagdag ng ekstrang personal na pakikipag-usap sa iyong mensahe ng paalala sa kaganapan. Bilang huli, siguruhin na kabilang ang iyong impormasyon ng pakikipag-ugnayan at isang link sa iyong FAQ na pahina (kapag ikaw ay mayroon) upang gawing madali para sa tagapagdalo na makipag-ugnayan kapag sila ay may katanungan bago ang kaganapan.

Templates ng Email ng Paalala sa Kaganapan

Mga halimbawa ng mga linya ng paksa ng email ng paalala sa kaganapan

Narito ang ilan sa epektibong mga linya ng paksa ng email na gumagana nang mainam para sa mga email ng paalala sa kaganapan:

  • Paaalala na magparehistro para sa [Pangalan ng Kaganapan]
  • Huwag mong palalampasin ang [Pangalan ng Kaganapan]
  • Huwag mong kalimutan ang petsa: [Pangalan ng Kaganapan], [Petsa]
  • Markahan ang iyong kalendaryo para sa [Pangalan ng Kaganapan]
  • Ayaw mong palampasin ang [Pangalan ng Kaganapan]!
  • Paalala: [Pangalan ng Kaganapan], [Petsa]
  • Pinakamalaki [uri ng kaganapan] sa [Heograpikong Lokasyon]: [Pangalan ng Kaganapan]
  • Kilalanin ang mga tagapagsalita sa [Pangalan ng Kaganapan]!
  • Huling pagkakataong makita si [Tagapagsalita] na live sa [Pangalan ng Kaganapan]!
  • Paalala: [Pangalan ng Kaganapan] sa loob ng [x] araw
  • Nasasabik ka ba tungkol sa [Pangalan ng Kaganapan]?
  • Makikibahagi ka ba sa amin bukas sa [Pangalan ng Kaganapan]?
  • Paalala: makibahagi sa amin sa [Pangalan ng Kaganapan] sa [Petsa]
  • Magsisimula bukas![Pangalan ng Kaganapan]
  • Pupunta ka ba? Magkita tayo sa [Pangalan ng Kaganapan] sa [Petsa]
  • Maghanda para sa [Pangalan ng Kaganapan] sa araw na ito!
  • Ang [Online na Pangalan ng Kaganapan] ay magsisimula sa loob ng 5 minuto!

Want to try and design your own templates?

LiveAgent gives you that power, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Templates ng email ng paalala sa kaganapan

Pangkalahatang email ng paalala sa online na kaganapan

Email ng paalala sa pass ng maagang darating sa online na kaganapan

#1 na email ng webinar na paalala (isang linggo bago ang kaganapan)

#2 na email ng webinar na paalala (sa araw ng kaganapan)

Email ng paalala sa isang offline na kaganapan

Mabilis na paalala sa offline na kaganapan

Email ng bonus: pagsubaybay pagkatapos ng kaganapan

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Madalas na mga katanungan

Bakit mahalagang magpadala ng mga email ng paalala sa kaganapan?

Sa oras na ang pagrerehistro sa kaganapan ay kumpleto, ang iyong layunin ay panatilihin ang mga nakarehistro na nakikipag-ugnayan at interasado sa iyong kaganapan. Ang isang palakaibigang email ng paalala ay nagpapahintulot sa iyo na gawin lamang iyon at tumutulong na bumuo at panatilihin ang mas mabuting mga relasyon sa iyong tagapanood. Bilang karagdagan, kung ang iyong mga mensahe bago ang kaganapan ay nagdadagdag ng kahalagahan, pinatataas mo ang mga pagkakataon ng nakaugnay na mga nakarehistro na makadalo sa iyong kaganapan.

Ano ang pinakamabuting oras ng pagpapadala ng mga email ng paalala sa kaganapan?

Ang optimal na nakatakdang panahon ay depende sa uri ng iyong kaganapan at sa iyong tagapanood; subalit, batay sa pinakamabuting mga gawain ng industriya ay dapat kang magpadala ng hindi bababa sa tatlong mga email ng paalala sa kaganapan (maliban sa iyong email ng kumpirmasyon ng pagpaparehistro):

  • Ika-1 email ng paalala: isang linggo bago ang kaganapan
  • Ika-2 email ng paalala: isang araw bago ang kaganapan
  • Ika-3 email ng paalala: sa araw ng kaganapan

Miyerkules at Huwebes ay pinaniniwalaang pinakamabuting mga araw ng pagpapadala ng mga email ng paalala sa kaganapan, habang ang mga araw ng Lunes ay dapat iwasan.

Dapat ba akong magpadala ng simpleng teksto o naka HTML na anyo na mga email ng paalala sa kaganapan?

Habang ang mga email na naka anyo sa HTML ay baka magmukhang kaakit-akit sa paningin at gagawin ang nilalaman na mas madaling tunawin, ang mga email na may karaniwang teksto ay maaaring magmukhang mas higit na natural sa pangkalahatan at ginawang personal. Kapag gumagawa ng halimbawa ng iyong paalala, subukan ang iba’t ibang uri ng anyo ng email at siguruhing gamitin ang isang humahanay nang pinakamahusay sa iyong industriya at ang iyong pangkalahatang istilo ng komunikasyon ng negosyo.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Bakit mahalagang magpadala ng mga email ng paalala sa kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sa oras na ang pagrerehistro sa kaganapan ay kumpleto, ang iyong layunin ay panatilihin ang mga nakarehistro na nakikipag-ugnayan at interasado sa iyong kaganapan. Ang isang palakaibigang email ng paalala ay nagpapahintulot sa iyo na gawin lamang iyon at tumutulong na bumuo at panatilihin ang mas mabuting mga relasyon sa iyong tagapanood. Bilang karagdagan, kung ang iyong mga mensahe bago ang kaganapan ay nagdadagdag ng kahalagahan, pinatataas mo ang mga pagkakataon ng nakaugnay na mga nakarehistro na makadalo sa iyong kaganapan. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang pinakamabuting oras ng pagpapadala ng mga email ng paalala sa kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang optimal na nakatakdang panahon ay depende sa uri ng iyong kaganapan at sa iyong tagapanood; subalit, batay sa pinakamabuting mga gawain ng industriya ay dapat kang magpadala ng hindi bababa sa tatlong mga email ng paalala sa kaganapan; isang linggo bago ang kaganapan, isang araw bago ang kaganapan, at sa araw ng kaganapan.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Dapat ba akong magpadala ng simpleng teksto o naka HTML na anyo na mga email ng paalala sa kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Habang ang mga email na naka anyo sa HTML ay baka magmukhang kaakit-akit sa paningin at gagawin ang nilalaman na mas madaling tunawin, ang mga email na may karaniwang teksto ay maaaring magmukhang mas higit na natural sa pangkalahatan at ginawang personal. Kapag gumagawa ng halimbawa ng iyong paalala, subukan ang iba’t ibang uri ng anyo ng email at siguruhing gamitin ang isang humahanay nang pinakamahusay sa iyong industriya at ang iyong pangkalahatang istilo ng komunikasyon ng negosyo.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo