Kumita mula sa mas mataas na antas nang pagiging produktibo ng ahente at pagpapanatili ng kustomer o (conversion) kasama ang aming omnichannel help desk software. Ang ratio ng presyo sa halaga ay walang tatalo. Sa may higit 180 na mga help desk feature at higit sa 40 na mga integration, ang aming software ay ang perpektong solusyon para sa mga negosyo sa lahat ng laki at industriya.
I-streamline ang lahat ng mga channel ng komunikasyon at pamahalaan ang mga ito mula sa iisang nakabahaging inbox ng kumpanya. I-enjoy ang mga social media integration, walang limitasyong kasaysayan sa pagba-browse ng ticket, mga call recording, mga hybrid ticket stream, at at iba pang mga productivity tool.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Tuklasin ang 130 na mga feature sa ticketing at 200 na mga integration sa mga tool na gusto mo.
Bakit gumagamit ng maraming mamahaling tool para sa pakikipag-chat, pag-email, pamamahala ng kaalaman, at pagtawag kung maaari mong gamitin ang isa lang?
Nahihirapan na makasabay sa mga kahilingan ng kustomer? Ipagpalit ang iyong webmail para sa multichannel help desk software upang makamit ang higit pa.
Mataas ang inaasahan? Maaaring matugunan ito ng aming maraming kaalaman na live chat software. Makakuha ng mga lead, subaybayan ang pag-uugali ng bisita, at magbigay ng maagap na serbisyo sa isang tool.
Tuklasin kung paano makakatulong sa iyo ang pinaghalong VoIP call center at built-in na CRM na magbigay ng naisapersonal at mayaman sa konteksto na suporta.
Nais ng higit pa sa iyong knowledge base? Bukod sa isang fully customizable at SEO-optimized na knowledge base, nag-aalok ang LiveAgent ng 140+ na mga help desk feature.
Palakasin ang iyong mga kustomer sa aming advanced na self-help at mga community channel. Tuklasin ang walang katapusang mga posibilidad simula ngayon.
Pagod ka na bang subaybayan ang maraming account at device? Simulang pamahalaan ang lahat ng mga ticket sa Instagram, Twitter, at Facebook mula sa isang inbox.
Subukan ang lahat ng aming maalok sa libreng 14-araw na pagsubok.
Mga testimonial
Walang mga kontrata, walang mga nakatagong bayarin – buwan-buwan lamang na pagsingil. Ganap na transparent na pagpepresyo, sinisingil lamang para sa totoong paggamit bawat buwan. Piliin ang tamang plano at simulang magbigay ng pinakamahusay na suporta sa kustomer.
Mga feature sa live chat kasama ang karaniwang help desk functionality.
Ang bawat feature sa ticketing at live chat ay extended na may built-in na call center.
“Lumapit sa bawat kustomer na may ideya na tulungan siya na malutas ang isang problema o makamit ang isang layunin, hindi ng pagbebenta ng isang produkto o serbisyo.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Sales manager
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante