Sa oras na ang kaganapan na ikaw ang naging punong abala ay natapos, kung paano mo susubaybayan ang mga tagadalo sa iyong kaganapan (at kung ikaw ay magsusubaybay sa anuman) ay maaaring makagawa ng pagkakaiba sa pag-itan ng pangmatagalang epekto ng iyong kaganapan at ang nasayang na pagsisikap. Tulad ng mga pag-anyaya at mga paalala sa kaganapan, ang pagsubaybay sa natapos na kaganapan ay mahalaga para sa parehong pag-oorganisa ng offline at birtuwal na mga kaganapan. Ito ay isang napakahusay na pagkakataon upang bumuo ng mas mabuti at makabuluhang relasyon sa iyong mga tagapanood, pagbutihin ang pakikipag-ugnayan, at magtamo ng mahalagang pananaw sa kung paano naging mabuti ang paggawa ng iyong kaganapan at kung ano ang iyong magagawa upang makagawa ng mas matagumpay na mga kaganapan sa kinabukasan. Nasa ibaba ang ilan sa pinakamabuting mga gawain sa pagpapadala ng mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan, kasama ang sampung halimbawa ng email ng pagsubaybay sa kaganapan na magagamit ng iyong pangkat sa pagbebenta para sa iyong mga kampanya ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan.
Magsimula sa pamamagitan ng pasasalamat sa iyong tagapanood sa kanilang paglalaan ng oras upang makadalo sa iyong kaganapan. Magandang ideya din na maikling ibuod ang paksa ng kaganapan upang mapaalalahanan ang mga tagabahagi ang kahalagahan na kanilang nakuha at hikayatin ang kanilang pakikibahagi sa mga kaganapan sa kinabukasan.
Isama ang nakakatulong na mga mapagkukunan tulad ng ni-rekord na mga pagsasalita, mga slide na may krusyal na pag-alis na mga puntos, mga larawan, at mga video. Bilang kahalili, lumikha ng isang blog na post na may binuod na mga tampok ng kaganapan, at kabilang ang anumang makabuluhang nilalaman na maaaring gamitin ng mga tagadalo upang patibayin ang kaalaman na kanilang natamo at ibahagi sa kanilang mga kasama pabalik sa opisina.
Humingi ng ilang nakabubuong feedback na maaaring magbigay benepisyo sa parehong mga partido. Ito ay nagpapahintulot sa iyo na muling iugnay ang mga tagabahagi sa kaganapan at bumuo ng isang kahulugan ng komunidad. Ito ay isa ring mahusay na paraan upang magkaroon ng mas malalim na pananaw sa kung paano mo maaring gawing mainam at pagbutihin ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan.
Sa pagiging mas partikular at detalyado ang iyong segmentasyon ay (lampas sa mga tagadalo laban sa walang mga tagadalo), mas mabuting bunga ang maaari mong makamit mula sa iyong mga mensahe ng pagsubaybay sa kaganapan. Bilang karagdagan, ang tamang segmentasyon ng listahan ng iyong mga tagadalo ay nagpapahintulot din sa mas mabuting paggawang personal ng mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan.
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?
Hi [Name],
On behalf of the entire [Company name/ Event organizer] team, I wanted to thank you for attending [Event Title]. We hope you enjoyed the event and that you felt like it was a worthwhile investment of your time, energy, and money.
You can find resources and recaps here, including photos from the day, recorded speeches, and related blog content.
Be sure to sign up on [website] so you can be the first to know about future events.
If I can be of any assistance, whether you are interested in learning more about [Company name/ Event organizer], have any questions or feedback, don’t hesitate to drop me a line.
Thanks again for making [Event Title] a success!
Regards,
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
That you so much for attending [Event Title]! We hope you enjoyed your experience and learned some valuable insights you can implement in your business right away.
In case you’d like to refresh your memory, you can access the recordings here. Please feel free to pass these along to colleagues who may be interested. We are looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
We missed you at [Event Title], sorry you weren’t able to attend. However, it was inspiring to have so many like-minded people in the same virtual room, talking and sharing tips on [event topic].
The good news is that we recorded the event, so you can still take advantage of everything we learned. Click here to watch the recording.
Enjoy!
We hope to catch you live next time we gather.
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
Thanks so much for joining us today at [Event Title]!
I noticed you dropped off halfway through the event. If you’d like to check out what the second half was all about, here’s the link to the recorded sessions. You can check those out whenever you have some free time.
If you dropped off because you felt like you weren’t getting value, do you mind sharing some feedback about what we could do better? I want to make sure our events are helpful, and your input is exactly what we need to make that happen.
I would appreciate any feedback you have.
Thanks again!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
Thanks so much for joining us today at [Event Title]!
I noticed you checked in a little late, but I’m glad you were able to catch the last part of the event. The first half was packed with some meaningful information, so if you’d like to rewind and catch up, here’s the recording for you: link to the recorded sessions.
Is there anything you were hoping to learn at the event that you didn’t hear about? I’m here to get you answers and more info whenever you need it.
Looking forward to seeing you at future events!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
The [Webinar Title] webinar has ended. Thank you for your participation.
As we mentioned during the webinar, we’ll share the recording along with the slides and other helpful resources in the next few days. So look out for a follow-up email containing this information.
We hope to see you among the attendees at future events!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
Thanks again for attending [Webinar Title] on [date]. Hopefully, your time with us was worth it. As promised, we’re sending a recording of the webinar as well as the slides and additional resources you may find helpful:
Webinar recording
Webinar slides
Additional resources
Please feel free to pass these along to colleagues who may be interested.
We hope to see you again!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
So sorry you weren’t able to attend our webinar [Webinar Title].
We don’t want you to miss out, so we’re sending a recording of the webinar as well as the slides and additional resources that you might find helpful:
Webinar recording
Webinar slides
Additional resources
If you have any questions or feedback, feel free to reach out – we can always schedule a quick phone call.
We hope to see you at our future events!
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
I checked the stats and noticed you registered for the [Webinar Title] but didn’t attend.
During the webinar, I spent about [x] minutes teaching the specific, actionable strategy we’ve been using to [achieve specific goals]. I then walked everyone through a case study showing how we managed to [get specific results] for one of our customers.
The feedback that’s coming in since the webinar finished has been incredible, so I thought I’d send you a recording so you can watch it whenever is convenient for you: link to the webinar recording.
If you’d like to know more about how you can implement the ideas discussed during the webinar in [their Company], drop me a line, and we could schedule a call for a quick conversation this week.
Talk soon,
[YOUR SIGNATURE]
Hi [Name],
Thank you for attending [Event Title] – it was a pleasure hosting you today. I hope you’ve gained lots of valuable insights for your business! In case you missed something during the event, no worries. We’ll send out recordings and slides in a few days – keep your eyes on your inbox.
In the meantime, we would very much appreciate you taking a few moments to leave your feedback through a brief survey. That will help to ensure our future events are even more exciting and valuable.
Submit Your Feedback
Thanks again, and looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]
Ang hindi pagsubaybay sa iyong mga tagapanood sa pagkatapos ng iyong kaganapan ay isa sa pinakamalaking mga kamalian na iyong magagawa. Ang pagpapadala ng mga pagsubaybay sa kaganapan ay kritikal para sa pananatili ng matagalang relasyon sa mga tagabahagi sa iyong kaganapan, pagpapataas ng pagdalo sa iyong susunod na kaganapan, pangangalaga ng mga pangunguna, at pagpapalit ng mas higit sa kanila sa pagiging potensiyal na mga kustomer.
Sa oras na natapos ang iyong kaganapan, palaging pinakamabuti na sumubaybay sa madaling panahon, pinakamainam sa loob ng unang 24 oras, habang ang mga detalye ng iyong kaganapan ay sariwa pa rin sa isip ng iyong mga tagadalo. Iyan ay maniniguro sa iyo na ikaw ay mayroong mas mabuting pagkakataon upang muling makisali ang mga tagabahagi at ibaling ang mas maraming pag-akay sa pagbebenta nang epektibo.
Ang pagsubaybay sa mga walang palabas ay kasing halaga lamang sa pagsubaybay sa mga hindi nagpakita sa iyong kaganapan. Kapag gumagawa ng iyong email ng natapos na kaganapan sa mga hindi dumalo, maaari mong sabihin nang pasimple na ikaw ay nalulungkot na hindi sila nakasali, magbigay ng mga link sa mga materyales ng natapos na kaganapan, hikayatin silang sundan ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan, at mag-alok ng tulong kung sakaling iyon ay kailangan.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan? ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang hindi pagsubaybay sa iyong mga tagapanood sa natapos na iyong kaganapan ay isa sa pinakamalaking mga kamalian na iyong magagawa. Ang pagpapadala ng mga pagsubaybay sa kaganapan ay kritikal para sa pananatili ng matagalang relasyon sa mga tagabahagi sa iyong kaganapan, pagpapataas ng pagdalo sa iyong susunod na kaganapan, pangangalaga ng mga pangunguna, at pagpapalit ng mas higit sa kanila sa pagiging potensiyal na mga kustomer. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Kailan ako dapat magpadala ng email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sa oras na natapos ang iyong kaganapan, palaging pinakamabuti na sumubaybay sa madaling panahon, pinakamainam sa loob ng unang 24 oras, habang ang mga detalye ng iyong kaganapan ay sariwa pa rin sa isip ng iyong mga tagadalo. Iyan ay maniniguro sa iyo na ikaw ay mayroong mas mabuting pagkakataon upang muling makisali ang mga tagabahagi at ibaling ang mas maraming pag-akay sa pagbebenta nang epektibo.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano subaybayan yoong mga hindi dumalo sa kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang pagsubaybay sa mga walang palabas ay kasing halaga lamang sa pagsubaybay sa mga hindi nagpakita sa iyong kaganapan. Kapag gumagawa ng iyong email ng natapos na kaganapan sa mga hindi dumalo, maaari mong sabihin nang pasimple na ikaw ay nalulungkot na hindi sila nakasali, magbigay ng mga link sa mga materyales ng natapos na kaganapan, hikayatin silang sundan ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan, at mag-alok ng tulong kung sakaling iyon ay kailangan. ” } }] }Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team