• Mga template
  • Mga template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

Mga template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

Sa oras na ang kaganapan na ikaw ang naging punong abala ay natapos, kung paano mo susubaybayan ang mga tagadalo sa iyong kaganapan (at kung ikaw ay magsusubaybay sa anuman) ay maaaring makagawa ng pagkakaiba sa pag-itan ng pangmatagalang epekto ng iyong kaganapan at ang nasayang na pagsisikap. Tulad ng mga pag-anyaya at mga paalala sa kaganapan, ang pagsubaybay sa natapos na kaganapan ay mahalaga para sa parehong pag-oorganisa ng offline at birtuwal na mga kaganapan. Ito ay isang napakahusay na pagkakataon upang bumuo ng mas mabuti at makabuluhang relasyon sa iyong mga tagapanood, pagbutihin ang pakikipag-ugnayan, at magtamo ng mahalagang pananaw sa kung paano naging mabuti ang paggawa ng iyong kaganapan at kung ano ang iyong magagawa upang makagawa ng mas matagumpay na mga kaganapan sa kinabukasan. Nasa ibaba ang ilan sa pinakamabuting mga gawain sa pagpapadala ng mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan, kasama ang sampung halimbawa ng email ng pagsubaybay sa kaganapan na magagamit ng iyong pangkat sa pagbebenta para sa iyong mga kampanya ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan.

Pinakamabuting mga gawain para sa mga email ng pagsubaybay sa kaganapan

Pasalamatan ang iyong mga tagadalo

Magsimula sa pamamagitan ng pasasalamat sa iyong tagapanood sa kanilang paglalaan ng oras upang makadalo sa iyong kaganapan. Magandang ideya din na maikling ibuod ang paksa ng kaganapan upang mapaalalahanan ang mga tagabahagi ang kahalagahan na kanilang nakuha at hikayatin ang kanilang pakikibahagi sa mga kaganapan sa kinabukasan.

halimbawa ng email ng pagsubaybay

Ibahagi ang mga materyales ng kaganapan

Isama ang nakakatulong na mga mapagkukunan tulad ng ni-rekord na mga pagsasalita, mga slide na may krusyal na pag-alis na mga puntos, mga larawan, at mga video. Bilang kahalili, lumikha ng isang blog na post na may binuod na mga tampok ng kaganapan, at kabilang ang anumang makabuluhang nilalaman na maaaring gamitin ng mga tagadalo upang patibayin ang kaalaman na kanilang natamo at ibahagi sa kanilang mga kasama pabalik sa opisina.

Humingi ng feedback

Humingi ng ilang nakabubuong feedback na maaaring magbigay benepisyo sa parehong mga partido. Ito ay nagpapahintulot sa iyo na muling iugnay ang mga tagabahagi sa kaganapan at bumuo ng isang kahulugan ng komunidad. Ito ay isa ring mahusay na paraan upang magkaroon ng mas malalim na pananaw sa kung paano mo maaring gawing mainam at pagbutihin ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan.

halimbawa ng email ng yunit ng pagmemerkado sa pagsubaybay sa kaganapan

Gawing bahagi ang iyong tagapanood

Sa pagiging mas partikular at detalyado ang iyong segmentasyon ay (lampas sa mga tagadalo laban sa walang mga tagadalo), mas mabuting bunga ang maaari mong makamit mula sa iyong mga mensahe ng pagsubaybay sa kaganapan. Bilang karagdagan, ang tamang segmentasyon ng listahan ng iyong mga tagadalo ay nagpapahintulot din sa mas mabuting paggawang personal ng mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan.

Mga linya ng paksa ng email sa pagsubaybay sa natapos na kaganapan

  • Salamat sa paggawa sa [Titulo ng Kaganapan] na isang tagumpay!
  • Salamat sa pagiging isang bahagi ng [Titulo ng Kaganapan]!
  • Salamat sa pagdalo sa [Titulo ng Kaganapan]- mga pagre-rekord sa loob
  • [Pangalan], salamat sa pakikisali sa amin (bonus na mga materyales sa loob!)
  • [Pangalan], narito ang isang webinar na pagre-rekord para sa iyo
  • [Pangalan], paano mo nagustuhan ang [uri ng kaganapan] kasama si [Pangalan ng Tagapagsalita]?
  • Na-miss ka namin ngayon sa [Titulo ng Kaganapan]! Narito ang pagre-rekord
  • [Pangalan], nakakalungkot na hindi ka makakasali sa [Titulo ng Kaganapan]
  • Nais na abutan ang simula ng [Titulo ng Kaganapan]?
  • Napansin ko na nawala ka sa kalagitnaan sa pamamagitan ng [Titulo ng Kaganapan]

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?

Sampung halimbawa ng template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

1. Email ng pagsubaybay sa offline na kaganapan

Hi [Name],

On behalf of the entire [Company name/ Event organizer] team, I wanted to thank you for attending [Event Title]. We hope you enjoyed the event and that you felt like it was a worthwhile investment of your time, energy, and money.

You can find resources and recaps here, including photos from the day, recorded speeches, and related blog content.

Be sure to sign up on [website] so you can be the first to know about future events.

If I can be of any assistance, whether you are interested in learning more about [Company name/ Event organizer], have any questions or feedback, don’t hesitate to drop me a line.

Thanks again for making [Event Title] a success!

Regards,
[YOUR SIGNATURE]

2. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan (sa lahat ng mga tagadalo)

Hi [Name],

That you so much for attending [Event Title]! We hope you enjoyed your experience and learned some valuable insights you can implement in your business right away.

In case you’d like to refresh your memory, you can access the recordings here. Please feel free to pass these along to colleagues who may be interested. We are looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]

3. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan (sa lahat ng mga walang palabas)

Hi [Name],

We missed you at [Event Title], sorry you weren’t able to attend. However, it was inspiring to have so many like-minded people in the same virtual room, talking and sharing tips on [event topic].

The good news is that we recorded the event, so you can still take advantage of everything we learned. Click here to watch the recording.

Enjoy!

We hope to catch you live next time we gather.
[YOUR SIGNATURE]

4. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan (sa mga tagadalo na lumabas nang maaga)

Hi [Name],

Thanks so much for joining us today at [Event Title]!

I noticed you dropped off halfway through the event. If you’d like to check out what the second half was all about, here’s the link to the recorded sessions. You can check those out whenever you have some free time.

If you dropped off because you felt like you weren’t getting value, do you mind sharing some feedback about what we could do better? I want to make sure our events are helpful, and your input is exactly what we need to make that happen.

I would appreciate any feedback you have.

Thanks again!
[YOUR SIGNATURE]

5. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan ( sa mga tagadalo na huling pumasok)

Hi [Name],

Thanks so much for joining us today at [Event Title]!

I noticed you checked in a little late, but I’m glad you were able to catch the last part of the event. The first half was packed with some meaningful information, so if you’d like to rewind and catch up, here’s the recording for you: link to the recorded sessions.

Is there anything you were hoping to learn at the event that you didn’t hear about? I’m here to get you answers and more info whenever you need it.

Looking forward to seeing you at future events!
[YOUR SIGNATURE]

6. Email ng pagsubaybay sa webinar (sa mga tagadalo) – #1 na pagsubaybay

Hi [Name],

The [Webinar Title] webinar has ended. Thank you for your participation.

As we mentioned during the webinar, we’ll share the recording along with the slides and other helpful resources in the next few days. So look out for a follow-up email containing this information.

We hope to see you among the attendees at future events!
[YOUR SIGNATURE]

7. Email ng pagsubaybay sa webinar (sa mga tagadalo) – #2 na pagsubaybay

Hi [Name],

Thanks again for attending [Webinar Title] on [date]. Hopefully, your time with us was worth it. As promised, we’re sending a recording of the webinar as well as the slides and additional resources you may find helpful:

Webinar recording
Webinar slides
Additional resources

Please feel free to pass these along to colleagues who may be interested.

We hope to see you again!
[YOUR SIGNATURE]

8. Email ng pagsubaybay sa webinar (sa mga walang palabas)

Hi [Name],

So sorry you weren’t able to attend our webinar [Webinar Title].

We don’t want you to miss out, so we’re sending a recording of the webinar as well as the slides and additional resources that you might find helpful:

Webinar recording
Webinar slides
Additional resources

If you have any questions or feedback, feel free to reach out – we can always schedule a quick phone call.

We hope to see you at our future events!
[YOUR SIGNATURE]

9. Email ng pagsubaybay sa ginawang personal na webinar (sa walang palabas na mga prospekto)

Hi [Name],

I checked the stats and noticed you registered for the [Webinar Title] but didn’t attend.
During the webinar, I spent about [x] minutes teaching the specific, actionable strategy we’ve been using to [achieve specific goals]. I then walked everyone through a case study showing how we managed to [get specific results] for one of our customers.
The feedback that’s coming in since the webinar finished has been incredible, so I thought I’d send you a recording so you can watch it whenever is convenient for you: link to the webinar recording.
If you’d like to know more about how you can implement the ideas discussed during the webinar in [their Company], drop me a line, and we could schedule a call for a quick conversation this week.

Talk soon,
[YOUR SIGNATURE]

10. Email ng pagsubaybay sa kaganapan – humihingi ng feedback

Hi [Name],

Thank you for attending [Event Title] – it was a pleasure hosting you today. I hope you’ve gained lots of valuable insights for your business! In case you missed something during the event, no worries. We’ll send out recordings and slides in a few days – keep your eyes on your inbox.

In the meantime, we would very much appreciate you taking a few moments to leave your feedback through a brief survey. That will help to ensure our future events are even more exciting and valuable.
Submit Your Feedback

Thanks again, and looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Madalas na mga katanungan

Bakit mahalaga ang mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?

Ang hindi pagsubaybay sa iyong mga tagapanood sa pagkatapos ng iyong kaganapan ay isa sa pinakamalaking mga kamalian na iyong magagawa. Ang pagpapadala ng mga pagsubaybay sa kaganapan ay kritikal para sa pananatili ng matagalang relasyon sa mga tagabahagi sa iyong kaganapan, pagpapataas ng pagdalo sa iyong susunod na kaganapan, pangangalaga ng mga pangunguna, at pagpapalit ng mas higit sa kanila sa pagiging potensiyal na mga kustomer.

Kailan ako dapat magpadala ng email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?

Sa oras na natapos ang iyong kaganapan, palaging pinakamabuti na sumubaybay sa madaling panahon, pinakamainam sa loob ng unang 24 oras, habang ang mga detalye ng iyong kaganapan ay sariwa pa rin sa isip ng iyong mga tagadalo. Iyan ay maniniguro sa iyo na ikaw ay mayroong mas mabuting pagkakataon upang muling makisali ang mga tagabahagi at ibaling ang mas maraming pag-akay sa pagbebenta nang epektibo.

Paano subaybayan yoong mga hindi dumalo sa kaganapan?

Ang pagsubaybay sa mga walang palabas ay kasing halaga lamang sa pagsubaybay sa mga hindi nagpakita sa iyong kaganapan. Kapag gumagawa ng iyong email ng natapos na kaganapan sa mga hindi dumalo, maaari mong sabihin nang pasimple na ikaw ay nalulungkot na hindi sila nakasali, magbigay ng mga link sa mga materyales ng natapos na kaganapan, hikayatin silang sundan ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan, at mag-alok ng tulong kung sakaling iyon ay kailangan.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan? ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang hindi pagsubaybay sa iyong mga tagapanood sa natapos na iyong kaganapan ay isa sa pinakamalaking mga kamalian na iyong magagawa. Ang pagpapadala ng mga pagsubaybay sa kaganapan ay kritikal para sa pananatili ng matagalang relasyon sa mga tagabahagi sa iyong kaganapan, pagpapataas ng pagdalo sa iyong susunod na kaganapan, pangangalaga ng mga pangunguna, at pagpapalit ng mas higit sa kanila sa pagiging potensiyal na mga kustomer. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Kailan ako dapat magpadala ng email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sa oras na natapos ang iyong kaganapan, palaging pinakamabuti na sumubaybay sa madaling panahon, pinakamainam sa loob ng unang 24 oras, habang ang mga detalye ng iyong kaganapan ay sariwa pa rin sa isip ng iyong mga tagadalo. Iyan ay maniniguro sa iyo na ikaw ay mayroong mas mabuting pagkakataon upang muling makisali ang mga tagabahagi at ibaling ang mas maraming pag-akay sa pagbebenta nang epektibo.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano subaybayan yoong mga hindi dumalo sa kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang pagsubaybay sa mga walang palabas ay kasing halaga lamang sa pagsubaybay sa mga hindi nagpakita sa iyong kaganapan. Kapag gumagawa ng iyong email ng natapos na kaganapan sa mga hindi dumalo, maaari mong sabihin nang pasimple na ikaw ay nalulungkot na hindi sila nakasali, magbigay ng mga link sa mga materyales ng natapos na kaganapan, hikayatin silang sundan ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan, at mag-alok ng tulong kung sakaling iyon ay kailangan. ” } }] }

Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account
LiveAgent has created free, ready-to-use email templates for any company or an individual seeking to provide professional customer service.

Templates ng Email ng Paalala sa Kaganapan

Ang email na paalala sa kaganapan ay mahalaga upang panatilihin ang inaasahang tagapanood ng kaganapan. Dapat itong maikli, simple, at personal. Kailangan ding magbigay ng pangunahing impormasyon tungkol sa kaganapan, kasama na ang mga detalye ng oras at petsa at maikling impormasyon sa mga tagapagsalita. Maaari ring magamit ang mga linya ng paksa sa email para maakit ang mga tagapanood. Mahusay na gamitin ang mga modelo ng email upang matulungan ang pagpapaalala sa kaganapan.

Subukan ang aming nakahanda at lubos na nakukustomisa na template na email sa kumpirmasyon ng order na sigurado na mapataas ang iyong mga conversion at kita.

Template na email sa kumpirmasyon ng order

Ang email sa kumpirmasyon ng order ay mahalaga para sa mga negosyo ng e-commerce dahil ito ay nagpapakita ng tagumpay sa proseso ng pagbili at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa pagpapadala. Ang email na ito ay may mataas na bilang ng pagbukas at nakakatulong sa conversion at kita sa pagbebenta. Dapat ay may kasamang impormasyon tulad ng pangalan ng nagtitinda, details ng kustomer, presyo at deskripsyon ng mga binili, at impormasyon sa pagbayad. Maraming mga template na email ang maaring magamit para sa email na ito, at ito ay dapat ipadala agad pagkatapos na gumawa ng order ang kustomer.

Akitin ang iyong mga kustomer gamit ang mga template na email sa pag-update ng produkto. Ito ay handa nang gamitin ay lubos na nakukustomisa.

Template na email sa pag-update ng produkto

Ang pag-update ng produkto ay mahalaga upang manatiling kompetitibo sa industriya ng SaaS at mapanatili ang kasiyahan ng mga kustomer. Ang email sa pag-update ng produkto ay maari ding maghikayat ng mga kustomer at magpatuloy sa kanilang paggamit ng iyong produkto. Sa paggawa ng email sa pag-update, dapat hatiin ang mga tagasubaybay, piliin ang mga update na may halaga sa mga kustomer, tumutok sa pagbibigay-alam sa mga benepisyo ng produkto, gumamit ng mga larawan, at manatili sa iskedyul ng pagpadala. Narito ang sampung template na email sa pag-update ng produkto para sa iba't ibang layunin.

Mga email template para sa company wide na mga anunsyo. Makamit ang high open at click through rates gamit ang aming simpleng gabay at handa nang gamitin na mga template.

Mga email template sa anunsyo ng kumpanya

Ang mga kumpanya ay karaniwang gumagamit ng email para sa pagpapadala ng anunsyo dahil ito ay nakakaengganyong channel. Ang mga anunsyo ay kadalasang mga mensahe na pang-promosyon para sa mga bagong produkto o serbisyo, mga update sa produkto, o paglulunsad ng isang bagong pakikipagsapalaran. Kahit na ang mga mensaheng ito ay teoretikal na anunsyo, mas nakatuon ang mga ito sa pagpaparating ng mga mensahe na nauugnay sa marketing kaysa sa komunikasyon ng balita ng kumpanya. Gayunpaman, mayroong mga email sa anunsyo ng kumpanya para sa mga panloob na layunin tulad ng anunsyo ng mga bukas na posisyon sa kumpanya, ang promosyon ng isang kasalukuyang empleyado sa isang mas mataas na posisyon, ang pagpapakilala ng mga bagong miyembro ng staff sa kasalukuyang team members, o isang imbitasyon sa isang open meeting. Ang mga email ay epektibong pamamaraan ng komunikasyon sa mga nais na madla, habang ang maling pamamahala ng panloob na mga komunikasyon ay maaaring magastos sa mga kumpanya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo