Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Mga template
  • Mga template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

Mga template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

Sa oras na ang kaganapan na ikaw ang naging punong abala ay natapos, kung paano mo susubaybayan ang mga tagadalo sa iyong kaganapan (at kung ikaw ay magsusubaybay sa anuman) ay maaaring makagawa ng pagkakaiba sa pag-itan ng pangmatagalang epekto ng iyong kaganapan at ang nasayang na pagsisikap. Tulad ng mga pag-anyaya at mga paalala sa kaganapan, ang pagsubaybay sa natapos na kaganapan ay mahalaga para sa parehong pag-oorganisa ng offline at birtuwal na mga kaganapan. Ito ay isang napakahusay na pagkakataon upang bumuo ng mas mabuti at makabuluhang relasyon sa iyong mga tagapanood, pagbutihin ang pakikipag-ugnayan, at magtamo ng mahalagang pananaw sa kung paano naging mabuti ang paggawa ng iyong kaganapan at kung ano ang iyong magagawa upang makagawa ng mas matagumpay na mga kaganapan sa kinabukasan. Nasa ibaba ang ilan sa pinakamabuting mga gawain sa pagpapadala ng mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan, kasama ang sampung halimbawa ng email ng pagsubaybay sa kaganapan na magagamit ng iyong pangkat sa pagbebenta para sa iyong mga kampanya ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan.

Mga template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

Pinakamabuting mga gawain para sa mga email ng pagsubaybay sa kaganapan

Pasalamatan ang iyong mga tagadalo

Magsimula sa pamamagitan ng pasasalamat sa iyong tagapanood sa kanilang paglalaan ng oras upang makadalo sa iyong kaganapan. Magandang ideya din na maikling ibuod ang paksa ng kaganapan upang mapaalalahanan ang mga tagabahagi ang kahalagahan na kanilang nakuha at hikayatin ang kanilang pakikibahagi sa mga kaganapan sa kinabukasan.

halimbawa ng email ng pagsubaybay

Ibahagi ang mga materyales ng kaganapan

Isama ang nakakatulong na mga mapagkukunan tulad ng ni-rekord na mga pagsasalita, mga slide na may krusyal na pag-alis na mga puntos, mga larawan, at mga video. Bilang kahalili, lumikha ng isang blog na post na may binuod na mga tampok ng kaganapan, at kabilang ang anumang makabuluhang nilalaman na maaaring gamitin ng mga tagadalo upang patibayin ang kaalaman na kanilang natamo at ibahagi sa kanilang mga kasama pabalik sa opisina.

Humingi ng feedback

Humingi ng ilang nakabubuong feedback na maaaring magbigay benepisyo sa parehong mga partido. Ito ay nagpapahintulot sa iyo na muling iugnay ang mga tagabahagi sa kaganapan at bumuo ng isang kahulugan ng komunidad. Ito ay isa ring mahusay na paraan upang magkaroon ng mas malalim na pananaw sa kung paano mo maaring gawing mainam at pagbutihin ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan.

halimbawa ng email ng yunit ng pagmemerkado sa pagsubaybay sa kaganapan

Gawing bahagi ang iyong tagapanood

Sa pagiging mas partikular at detalyado ang iyong segmentasyon ay (lampas sa mga tagadalo laban sa walang mga tagadalo), mas mabuting bunga ang maaari mong makamit mula sa iyong mga mensahe ng pagsubaybay sa kaganapan. Bilang karagdagan, ang tamang segmentasyon ng listahan ng iyong mga tagadalo ay nagpapahintulot din sa mas mabuting paggawang personal ng mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan.

Mga linya ng paksa ng email sa pagsubaybay sa natapos na kaganapan

  • Salamat sa paggawa sa [Titulo ng Kaganapan] na isang tagumpay!
  • Salamat sa pagiging isang bahagi ng [Titulo ng Kaganapan]!
  • Salamat sa pagdalo sa [Titulo ng Kaganapan]- mga pagre-rekord sa loob
  • [Pangalan], salamat sa pakikisali sa amin (bonus na mga materyales sa loob!)
  • [Pangalan], narito ang isang webinar na pagre-rekord para sa iyo
  • [Pangalan], paano mo nagustuhan ang [uri ng kaganapan] kasama si [Pangalan ng Tagapagsalita]?
  • Na-miss ka namin ngayon sa [Titulo ng Kaganapan]! Narito ang pagre-rekord
  • [Pangalan], nakakalungkot na hindi ka makakasali sa [Titulo ng Kaganapan]
  • Nais na abutan ang simula ng [Titulo ng Kaganapan]?
  • Napansin ko na nawala ka sa kalagitnaan sa pamamagitan ng [Titulo ng Kaganapan]

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Sampung halimbawa ng template ng email ng pagsubaybay sa kaganapan

1. Email ng pagsubaybay sa offline na kaganapan

2. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan (sa lahat ng mga tagadalo)

3. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan (sa lahat ng mga walang palabas)

4. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan (sa mga tagadalo na lumabas nang maaga)

5. Email ng pagsubaybay sa online na kaganapan ( sa mga tagadalo na huling pumasok)

6. Email ng pagsubaybay sa webinar (sa mga tagadalo) – #1 na pagsubaybay

7. Email ng pagsubaybay sa webinar (sa mga tagadalo) – #2 na pagsubaybay

8. Email ng pagsubaybay sa webinar (sa mga walang palabas)

9. Email ng pagsubaybay sa ginawang personal na webinar (sa walang palabas na mga prospekto)

10. Email ng pagsubaybay sa kaganapan – humihingi ng feedback

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Madalas na mga katanungan

Bakit mahalaga ang mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?

Ang hindi pagsubaybay sa iyong mga tagapanood sa pagkatapos ng iyong kaganapan ay isa sa pinakamalaking mga kamalian na iyong magagawa. Ang pagpapadala ng mga pagsubaybay sa kaganapan ay kritikal para sa pananatili ng matagalang relasyon sa mga tagabahagi sa iyong kaganapan, pagpapataas ng pagdalo sa iyong susunod na kaganapan, pangangalaga ng mga pangunguna, at pagpapalit ng mas higit sa kanila sa pagiging potensiyal na mga kustomer.

Kailan ako dapat magpadala ng email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?

Sa oras na natapos ang iyong kaganapan, palaging pinakamabuti na sumubaybay sa madaling panahon, pinakamainam sa loob ng unang 24 oras, habang ang mga detalye ng iyong kaganapan ay sariwa pa rin sa isip ng iyong mga tagadalo. Iyan ay maniniguro sa iyo na ikaw ay mayroong mas mabuting pagkakataon upang muling makisali ang mga tagabahagi at ibaling ang mas maraming pag-akay sa pagbebenta nang epektibo.

Paano subaybayan yoong mga hindi dumalo sa kaganapan?

Ang pagsubaybay sa mga walang palabas ay kasing halaga lamang sa pagsubaybay sa mga hindi nagpakita sa iyong kaganapan. Kapag gumagawa ng iyong email ng natapos na kaganapan sa mga hindi dumalo, maaari mong sabihin nang pasimple na ikaw ay nalulungkot na hindi sila nakasali, magbigay ng mga link sa mga materyales ng natapos na kaganapan, hikayatin silang sundan ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan, at mag-alok ng tulong kung sakaling iyon ay kailangan.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan? ?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang hindi pagsubaybay sa iyong mga tagapanood sa natapos na iyong kaganapan ay isa sa pinakamalaking mga kamalian na iyong magagawa. Ang pagpapadala ng mga pagsubaybay sa kaganapan ay kritikal para sa pananatili ng matagalang relasyon sa mga tagabahagi sa iyong kaganapan, pagpapataas ng pagdalo sa iyong susunod na kaganapan, pangangalaga ng mga pangunguna, at pagpapalit ng mas higit sa kanila sa pagiging potensiyal na mga kustomer. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Kailan ako dapat magpadala ng email ng pagsubaybay sa natapos na kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sa oras na natapos ang iyong kaganapan, palaging pinakamabuti na sumubaybay sa madaling panahon, pinakamainam sa loob ng unang 24 oras, habang ang mga detalye ng iyong kaganapan ay sariwa pa rin sa isip ng iyong mga tagadalo. Iyan ay maniniguro sa iyo na ikaw ay mayroong mas mabuting pagkakataon upang muling makisali ang mga tagabahagi at ibaling ang mas maraming pag-akay sa pagbebenta nang epektibo.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano subaybayan yoong mga hindi dumalo sa kaganapan?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang pagsubaybay sa mga walang palabas ay kasing halaga lamang sa pagsubaybay sa mga hindi nagpakita sa iyong kaganapan. Kapag gumagawa ng iyong email ng natapos na kaganapan sa mga hindi dumalo, maaari mong sabihin nang pasimple na ikaw ay nalulungkot na hindi sila nakasali, magbigay ng mga link sa mga materyales ng natapos na kaganapan, hikayatin silang sundan ang iyong mga kaganapan sa kinabukasan, at mag-alok ng tulong kung sakaling iyon ay kailangan. ” } }] }

Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo