Paano gumawa ng steady at loyal na customer base
Bawat business ay kailangang tumutok sa pagpapalago ng kanilang customer base, pero ang quality ng mga customer ang magiging pagkakaiba ng mga brand at lovemark. Basahin dito ang Top 20 tactics para pataasin ang customer retention.
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Sa pagpapabuti ng customer service, mahalagang malaman ang kasiyahan ng mga kustomer. Dapat sukatin ang mga sukatan na mahalaga tulad ng CSAT, NPS, CES, at FRT upang malaman kung saan magpapabuti. Ang isang magandang customer satisfaction score ay dapat na 80% o mas mataas, ngunit magkakaiba-iba ito sa bawat industriya. Ang pagsubaybay sa mga sukatan ay magbibigay ng kumpletong ideya ng serbisyo at matutulungan sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer.
Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.
Halina't tuldukan na ang masamang serbisyo
Ang LiveAgent ay may mga advanced feature na nagbibigay ng organisasyon at simpleng proseso sa pagtugon sa customer service. Mayroong Automated Ticket Routing at Rules at Workflow Automation na nagtutulung-tulong para maipamahagi ang mga concerns nang mas mabilis at epektibo. Mayroon ding Automated Callback at Matatag na Built-in CRM para ma-improve ang customer satisfaction. Bukod sa mga advanced feature, may mga Canned at Predefined na Template na bigay ay seryoso at tumutulong sa pagtugon ng mga concerns.
Paano magsagawa ng customer survey
Ang pangongolekta ng data sa pamamagitan ng customer surveys at pagsusuri nito ay nagbibigay sa inyo ng mahalagang pananaw. Alamin kung paano makagagawa nito.
Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante