Magbigay ng mahusay na customer service.
ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht ay ilan sa mga kumpanya na nabanggit. Ang LiveAgent naman ay may maraming features at mabilis na setup para sa customer support.
Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer
Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Nag-aalok ang ZľavaDňa ng mga produkto at serbisyo na may 90% na diskwento. Ang Websupport naman ay pinakamalaking webhosting provider sa Slovakia, Czech Republic, at Hungary. Mayroon ding SolidTrust Pay na nagbibigay ng e-wallet at serbisyo sa pagbabayad. Ang SATUR travel agency naman ay may 100 taon na karanasan. Ang LiveAgent naman ay may mabilis na setup at mahusay na customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Basahin ang detalye ng ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht. LiveAgent ang pinakamahusay na help desk solution para sa maraming kompanya sa buong mundo. Ito ay may pinakamabilis at pinakamadaling implementation, at patutunayan ito ng awards namin.
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
LiveAgent ay isang platform na may mga feature na nagbibigay ng self-service portal at may mga success story at user review. Ito ay nagbibigay ng mas pinahusay na interaksiyon ng team at pinapasimple ang komunikasyon sa kompanya. Ang customer portal software ay nakakatulong sa pagbibigay ng impormasyon sa customer at pagpapadali sa customer engagement. LiveAgent client portal ay may knowledge base, forum, at customer feedback. Mag-set up ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lamang para matulungan ang customer ng sarili nila at nang makapagdiskusyon tungkol sa mga bagong functionality o makapagbigay ng suggestion.
Software ng serbisyong kustomer
Mga popular na software sa serbisyong kustomer tulad ng Google Analytics, Intercom, Klaus, Zendesk, at SurveyMonkey ay may kanya-kanyang mga kalamangan at kahinaan. Ang mga ito ay mahalaga para sa pagpapahusay ng ugnayan sa kustomer at ang pagtuklas ng pangangailangan ng merkado. Subalit, dapat ding isaalang-alang ang presyo at pagpepresyo ng bawat software bago pumili.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.