Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga template ng paalalang email

Ang pag-abot sa iyong hangaring madla sa tamang oras na may tamang mensahe ay kritikal sa tagumpay ng anumang kampanya sa pagmemerkado ng email. Subalit, ayon sa surbey ng Mailchimp, ang katamtamang marka ng bukas na email ay halos 21% sa lahat ng mga industriya. Kaya ang paalalang mga email ay mahalaga. Ang napapanahong pinadala na paalalang email ay maaaring dagdagan ang pakikipag-ugnayan at marahang ipadama sa mga kustomer upang gumanap ng tiyak na mga aksiyon kapag kailangan. Ngunit ang paggawa ng mga email na ito at ang pag-alam kung kailan ang pinakamabuting panahon na ipadala sila ay maaaring nakakahamon sa mga nagmemerkado.Nasa ibaba ng ilan sa mga template ng paalalang email para sa iba’t ibang mga okasyon na maaari mong iangkop para sa sarili mong gamit.

Mga template ng paalalang email

Ano ang paalalang email?

Ang isang paalalang email ay isang makapangyarihang kasangkapan na pangunahing ginagawa ang sinasabi nito-pinaaalala nito sa tagatanggap ang isang bagay na mahalaga na padating, isang bagay na inaasahan nila, o dapat ay nangyari subalit hindi nangyari. Narito ang ilan sa mga eksena kung saan ang isang paalalang email ay magbibigay pakinabang sa iyong negosyo.

  • Pagbibigay alam sa mga tagagamit na ang kanilang libreng pagsubok ay malapit nang matapos/natapos na
  • Muling pakikibahagi ng hindi aktibong mga tagagamit na iniwan ang iyong produkto sa ilang hakbang ( halimbawa ang hindi tinapos na pagrerehistro)
  • Nagpapaala sa mga kasalukuyang kustomer na panibaguhin ang kanilang suskripsiyon o pagiging kasapi
  • Pag-aabiso sa mga kliyente na ang kanilang padating na petsa ng bayarin, huli o lampas sa taning na pababayad
  • Pag-aalerto sa mga kustomer sa pagkabigong mga pagbabayad/pagtatapos ng credit card/pagkakansela ng account
  • Pagpapaalala sa mga kustomer tungkol sa importanteng paparating na mga kaganapan, atbp.
Apple TV reminder email

Mga linya ng paksa ng paalalang email

  • [Pangalan], hindi ka namin nakikita sa ilang sandali ☹
  • Nami-miss ka namin!
  • Napansin namin na ikaw ay medyo nalalayo kamakailan
  • Ang Iyong Pagsubok sa [Produkto] ay matatapos sa [bilang] araw
  • [Pangalan], ang iyong pagsubok sa [produkto] ay halos matatapos na. I-update ngayon!
  • Kailangang Aksyon- Ang iyong pagbabayad sa [Produkto] ay nabigo
  • Pakisuyong i-update ang iyong impormasyon sa pagbabayad
  • Naku, mayroong problema sa iyong pagbabayad sa [Produkto]
  • Ang iyong account sa [Produkto] ay napahinto!
  • Ang iyong account sa [Produkto] ay hindi magiging aktibo sa [bilang] araw
  • Paalala: Huling Araw ng Pagsusumite ng Kaganapan ay [petsa]
  • Huwag mong palalampasin ang [[Pangalan ng Kaganapan]
  • Huling pagkakataong makita ang [Tagapagsalita] live sa [Pangalan ng Kaganapan]!

8 mga template ng paalalang email

Ang paalalang email sa hindi aktibong tagagamit

Ang paalalang email sa pagtatapos ng pagsubok

Ang paalalang email sa paparating na pagbabayad

Ang paalalang email sa lampas sa taning na pagbabayad

Paalalang email sa pagtatapos ng credit card

Ang paalalang email sa nabigong pagbabayad

Paalalang email sa pagkakansela ng acccount

Ang paalalang email sa paparating na kaganapan

Design your own templates

LiveAgent gives you<br /> the power to design your<br /> own customer email templates,<br /> thus helping you to improve<br /> customer service. Curious about<br /> all the opportunities?

Try LiveAgent

Karaniwang mga tanong

Kailan ko dapat ipadala ang paalalang email?

Walang perpektong oras upang ipadala ang paalalang email dahil ito ay magiging iba-iba kaso sa kaso. Kung ikaw ay nagpapaalala sa mga kustomer tungkol sa paparating na paggbabayad, pagtatapos ng pagsubok, o ang pagpapanibago ng suskripsiyon, nagkakaroon ng katuturan upang magbigay abiso sa kanila nang hindi bababa sa isang linggo patiuna, maging sa takdang petsa. Kapag tungkol sa email sa tangkang kumolekta sa utang upang mabawi ang pagbabayad, sa pangkalahatan ay tamang magpadala ng paalala sa unang araw ng negosyo matapos ang takdang petsa.

Ilang paalalang mga email ang dapat kong ipadala?

Isa sa pinakamalaking pagkakamali na iyong magagawa sa paalalang mga email ay ang magpadala ng isang paalala at umasa sa pinakamagaling. Kung nais mong baguhin ang mas maraming sumusubok na tagagamit o mabawi ang mas maraming kita mula sa nabigong pagbabayad, ituring ang pagpapadala ng serye ng mga email kabilang ang mga paunang paalala, mga paalala ng takdang petsa at paalala ng mga pagsubaybay.

Ano ang pinakamabuting mga gawain para sa paalalang mga email?

Ang paalalang mga email dapat ay maiksi, simple, at nagbibigay ng tamang halaga lamang ng nilalaman at lebel ng detalye na hindi lubusang may hindi kailangang impormasyon. Sila ay dapat na nakasulat sa propesyonal, ngunit mapagkaibigan at magalang na paraan- ang pangunahin ay ang paghahanap ng tamang balanse sa pag-itan ng pagiging matiyaga at mapilit. Siguruhin na kasama ang halatang tawag sa aksiyon para malaman eksakto ng kustomer kung ano ang inaasahan sa kanila.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Kailan ako dapat magpadala ng paalalang email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Walang perpektong oras upang ipadala ang paalalang email dahil ito ay magiging iba-iba kaso sa kaso. Kung ikaw ay nagpapaalala sa mga kustomer tungkol sa paparating na paggbabayad, pagtatapos ng pagsubok, o ang pagpapanibago ng suskripsiyon, nagkakaroon ng katuturan upang magbigay abiso sa kanila nang hindi bababa sa isang linggo patiuna, maging sa takdang petsa.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ilang mga paalalang email ang dapat kong ipadala?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Isa sa pinakamalaking pagkakamali na iyong magagawa sa paalalang mga email ay ang magpadala ng isang paalala at umasa sa pinakamagaling. Kung nais mong baguhin ang mas maraming sumusubok na tagagamit o mabawi ang mas maraming kita mula sa nabigong pagbabayad, ituring ang pagpapadala ng serye ng mga email kabilang ang mga paunang paalala, mga paalala ng takdang petsa at paalala ng mga pagsubaybay.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are the best practices for reminder emails?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang paalalang mga email dapat ay maiksi, simple, at nagbibigay ng tamang halaga lamang ng nilalaman at lebel ng detalye na hindi lubusang may hindi kailangang impormasyon. Sila ay dapat na nakasulat sa propesyonal, ngunit mapagkaibigan at magalang na paraan- ang pangunahin ay ang paghahanap ng tamang balanse sa pag-itan ng pagiging matiyaga at mapilit. Siguruhin na kasama ang halatang tawag sa aksiyon para malaman eksakto ng kustomer kung ano ang inaasahan sa kanila. ” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo