Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Mas maging malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Lagyan ng mga forum at customer feedback box ang inyong knowledge base at pakinabangan ang pagkakaroon ng unlimited ticket history.
Kadalasan, naghahanap ng sarili nilang kasagutan ang mga customer. Kaya ang pagkakaroon ng isang maayos na knowledge base ay makakabawas sa bilang ng matatanggap ninyong support ticket, at mapapabuti pa nito ang pangkalahatang kakayahan ninyo.
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nakatutulong sa aming magbigay ng mahusay na support sa aming customers.
Peter Komornik, CEO
Maaaring magkaroon ng mahalagang silbi ang knowledge base platform sa inyong pangkalahatang customer support.
Praktikal ang pagkakaroon ng multi-knowledge base kapag ang kompanya ninyo ay nagbebenta ng maraming produkto, brand, o nagbibigay ng maraming uri ng hiwa-hiwalay na serbisyo. Ang isang LiveAgent account ay nagbibigay na agad ng oportunidad na lumikha ng unlimited na mga knowledge base, na ang bawat isa ay may sariling disenyo, settings, at content.
Bigyan ang inyong mga customer ng kaalamang nais nilang makuha sa paggawa ng magagarang mga guide.
Hindi kinakailangang mahirap ang paggawa ng isang knowledge base. Ang kailangan lang gawin ay gumawa ng mga partikular na kategorya para mas madaling masundan ang inyong knowledge base. Pagkatapos, lagyan ng content ang mga kategoryang ito gamit ang aming built-in na WYSIWYG editor. Lagyan ng sarili ninyong disenyo ang content sa pagpili ng nais ninyong mga heading, kulay, style, at litrato para makagawa ng ng kaaya-ayang estruktura para sa mga article ninyo. Hindi kinakailangang maging mahirap ang pagiging accessible at approachable.
Simula pa lang iyang knowledge base portal. Abutin ang inyong ganap na potensiyal sa paggamit ng LiveAgent multi-channel help desk software.
Sa LiveAgent, ang lahat ng inyong mga email, chat, call, at social media mention ay mapupunta sa iisang universal inbox. Basahin ang detalye…
Ang live chat support ang pangunahing kailangan sa matagumpay na estratehiya ng pagkuha ng customer ng anumang kompanya. Basahin ang detalye…
Mga 70% ng customers ang nais maghanap ng sarili nilang sagot bago sila makipag-ugnayan sa anumang uri ng customer service. Kaya mag-set up na ng knowledge base sa ilang click lamang, gumawa ng mga katergorya at mga article, at iayon ito sa disenyo ng inyong kompanya nang walang ginagawang coding.
Magandang daloy ng pag-aalaga at customer service
Internal na kaalaman sa loob ng kompanya
Available nang 24/7/365
Mas kilala ninyo ang mga customer ninyo. Bigyan sila ng kinakailangan nilang impormasyon at bigyang-pansin ang kanilang kasiyahan.
Mga knowledge base article na mahusay ang pagkakasulat ang pinakamabilis na tulong na maibibigay ninyo sa mga customer. Mag-draft, magdisenyo, at mag-edit ng knowledge base articles gamit ang WYSIWYG editor.
Puwedeng mawala ang mga nalilitong customer. Pigilan ang pangyayaring ito sa paggawa ng FAQs (frequently asked questions) at mga technical product guide bilang bahagi ng inyong support portal.
Ang knowledge base software o kilala rin sa tawag na support documentation software ay kinukuha, itinatago, at ibinabahagi ang lahat ng importanteng data sa iisang lugar lamang, na siyang madaling ma-access ng inyong mga customer. Ang online self-service database na ito ay nagbibigay ng pinakamabilis at pinakamadaling tulong sa sinumang naghahanap ng impormasyon tungkol sa mga produkto ninyo.
Dahil sa sinusuportahan nito ang inyong mga customer kahit hindi naka-online ang mga agent ninyo, natutulungan ng isang organisadong knowledge base na makatipid ang kompanya ninyo sa maraming resources.
Ang ilang pangunahing bagay na isinasaalang-alang ng mga kompanya sa paghahanap ng nararapat na knowledge base system para sa kanila ay ang abilidad na magkaroon ng customization, makapaglikha ng organisadong mga estruktura, at magdagdag ng bagong content. Ang mga kapili-piling software para sa knowledge management ay dapat mahusay ang integration sa ibang customer support channels at nakapagbibigay pa ng mahusay na daloy ng serbisyo sa inyong mga customer. Ang knowledge base software ng LiveAgent ay bahagi ng customer portal, na siya namang bahagi ng multi-channel help desk software.
Ang knowledge base tools ay mga bagay na nakapagbibigay sa inyong mga customers ng kakayahang mahanap ang kasagutan sa sarili nilang mga tanong nang hindi na kinakailangang makipag-ugnayan pa sa inyong customer support team. Makikita ang mga knowledge base sa website ng isang business bilang isang FAQ section, forum, o mga how-to article.
Ang knowledge base management ay isang software na dinisenyo para pangasiwaan ang mga database at bigyang suporta ang inyong mga user. Kasama sa knowledge base ay mga how-to article, FAQs, at mga forum.
Ang unang hakbang sa paggawa ng knowledge base ay ang pagsuri sa kung anong uri ng impormasyon ang nais ninyong ilagay dito. Pagkatapos, isipin kung ano ang magiging estruktura nito, at simulant na ang pagsusulat sa mga article. Magdagdag ng mga visual tulad ng mga screenshot o video tutorial para mas maging user-friendly ang content. Maglagay din ng FAQs at mga forum. Kapag ayos na ang lahat, ilabas na ang knowledge base at maghintay ng feedback at mga suggestion mula sa users ninyo para malaman kung ano pa ang kailangang ilagay doon.
Ang knowledge base software ay bahagi ng isang complex na help desk solution. Isa itong uri ng self-service offer para sa inyong mga website visitor/customer. Dahil dito, makakagawa ang kompanya ninyo ng mga article, forum, at suggestion board para paghusayin pa ang CX sa maximum nitong potensiyal.
Ang bawat account ay may kasamang libreng halimbawa ng Customer portal/Knowledge base na puwede ninyong ma-customize nang husto batay inyong mga preference. Para sa customization, pumunta sa Customer Portal>General>Settings.
Mahalaga ang mga knowledge base dahil nababawasan nito ang workload ng mga customer service agent at nakatitipid din ng oras ang mga customer. Sa halip na makipag-ugnayan sila sa mga business at maghintay ng sagot, ang customer na mismo ang makakahanap ng kailangan nilang sagot online nang hindi na kumakausap pa ng ibang tao.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante