Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bigyan ng kakayahan ang customers dahil sa instant na pagsagot

Madaling lumikha ng magagarang lagayan ng kaalaman at FAQs.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
Panoorin kung paano ito Gumagana
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Knowledge base software animation
Knowledge base background

Knowledge base software para sa mas maayos na self-service

Ang may kaalaman ay makapangyarihan. Kaya bigyan ng kakayahan ang mga customer na tulungan ang sarili nila at nang mas dumali ang pang-araw-araw na gawain ng inyong mga agent sa paggawa ng isang matino at customizable na knowledge base.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Mas maging malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Ang knowledge base ay bahagi ng isang complex na customer portal

Lagyan ng mga forum at customer feedback box ang inyong knowledge base at pakinabangan ang pagkakaroon ng unlimited ticket history.

Ayusin ang inyong workflow gamit ang
knowledge base software

Kadalasan, naghahanap ng sarili nilang kasagutan ang mga customer. Kaya ang pagkakaroon ng isang maayos na knowledge base ay makakabawas sa bilang ng matatanggap ninyong support ticket, at mapapabuti pa nito ang pangkalahatang kakayahan ninyo.

Knowledge Base Software by LiveAgent
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nakatutulong sa aming magbigay ng mahusay na support sa aming customers.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

4 na simpleng hakbang sa pag-set up ng inyong knowledge base software

Maaaring magkaroon ng mahalagang silbi ang knowledge base platform sa inyong pangkalahatang customer support.

Multi-knowledge base

Praktikal ang pagkakaroon ng multi-knowledge base kapag ang kompanya ninyo ay nagbebenta ng maraming produkto, brand, o nagbibigay ng maraming uri ng hiwa-hiwalay na serbisyo. Ang isang LiveAgent account ay nagbibigay na agad ng oportunidad na lumikha ng unlimited na mga knowledge base, na ang bawat isa ay may sariling disenyo, settings, at content.

Bigyan ang inyong mga customer ng kaalamang nais nilang makuha sa paggawa ng magagarang mga guide.

Attachment in articles feature for Knowledge base articles - LiveAgent

Matatag na WYSIWYG editor

Hindi kinakailangang mahirap ang paggawa ng isang knowledge base. Ang kailangan lang gawin ay gumawa ng mga partikular na kategorya para mas madaling masundan ang inyong knowledge base. Pagkatapos, lagyan ng content ang mga kategoryang ito gamit ang aming built-in na WYSIWYG editor. Lagyan ng sarili ninyong disenyo ang content sa pagpili ng nais ninyong mga heading, kulay, style, at litrato para makagawa ng ng kaaya-ayang estruktura para sa mga article ninyo. Hindi kinakailangang maging mahirap ang pagiging accessible at approachable.

Isang matinong knowledge base software

Ang kaalaman ay kapangyarihan. Pero hindi dapat kayo mamulubi sa pag-deliver nito sa inyong  mga customer. Isinasaalang-alang ito ng aming pricing kaya ang knowledge base system ay bahagi ng aming pinakamurang plan.
Ticket

Ticket

Para sa Maliliit na Negosyo at Propesyonal na Marketers

$15 /buwan
Ticket+Chat

Ticket+Chat

Para sa Maliliit na Negosyo at Propesyonal na Marketers

$29 /buwan

Ang iba pang core features ng LiveAgent

Simula pa lang iyang knowledge base portal. Abutin ang inyong ganap na potensiyal sa paggamit ng LiveAgent multi-channel help desk software.

Sa LiveAgent, ang lahat ng inyong mga email, chat, call, at social media mention ay mapupunta sa iisang universal inbox. Basahin ang detalye…

Ang live chat support ang pangunahing kailangan sa matagumpay na estratehiya ng pagkuha ng customer ng anumang kompanya. Basahin ang detalye…

Gumawa ng isang virtual call center bilang bahagi ng inyong multi-channel help desk solution. Sa LiveAgent, centralized na papunta sa iisang lugar lamang ang lahat ng tawag mula sa website o landline. Basahin ang detalye…
Gumawa ng integration ng inyong mga social media profile sa LiveAgent at doon na mismo sa account ninyo sagutin ang anumang comment, private message, o tweet. Basahin ang detalye…

Hindi maaaring magkamali ang higit sa 30,000 na business

Basahin ang aming mga success story at testimonial para malaman kung paano mapapaigting ng LiveAgent ang inyong customer support para mas maging masaya ang inyong mga business partner.

Bakit knowledge base system?

Mga 70% ng customers ang nais maghanap ng sarili nilang sagot bago sila makipag-ugnayan sa anumang uri ng customer service. Kaya mag-set up na ng knowledge base sa ilang click lamang, gumawa ng mga katergorya at mga article, at iayon ito sa disenyo ng inyong kompanya nang walang ginagawang coding.

Business pages

Mga benepisyo sa business

Nakakatulong kahit offline

Magandang daloy ng pag-aalaga at customer service

Internal na kaalaman sa loob ng kompanya

ticketing software powerful collaboration

Mga benepisyo sa customer

Available nang 24/7/365

Nabibigyan ng abilidad na makahanap ng sariling sagot
Pinakamabilis na customer support

Bakit kailangan ng mga kompanya ng
isang knowledge base solution?

Mas kilala ninyo ang mga customer ninyo. Bigyan sila ng kinakailangan nilang impormasyon at bigyang-pansin ang kanilang kasiyahan.

Clock icon

Humihingi ng tulong ang mainiping customer

Mga knowledge base article na mahusay ang pagkakasulat ang pinakamabilis na tulong na maibibigay ninyo sa mga  customer. Mag-draft, magdisenyo, at mag-edit ng knowledge base articles gamit ang WYSIWYG editor.

Lost icon

Mga nawawala at nalilitong customer

Puwedeng mawala ang mga nalilitong customer. Pigilan ang pangyayaring ito sa paggawa ng FAQs (frequently asked questions) at mga technical product guide bilang bahagi ng inyong support portal.

Clock icon

Napupunong customer support

Nais ba ninyong makapagbigay ng mahusay na customer service na limitado ang resources? Bawasan ang load ng mga incoming email at chat sa pamamagitan ng paggawa ng isang knowledge base.

Ano ang knowledge base software?

Ang knowledge base software o kilala rin sa tawag na support documentation software ay kinukuha, itinatago, at ibinabahagi ang lahat ng importanteng data sa iisang lugar lamang, na siyang madaling ma-access ng inyong mga customer. Ang online self-service database na ito ay nagbibigay ng pinakamabilis at pinakamadaling tulong sa sinumang naghahanap ng  impormasyon tungkol sa mga produkto ninyo.

Dahil sa sinusuportahan nito ang inyong mga customer kahit hindi naka-online ang mga agent ninyo, natutulungan ng isang organisadong knowledge base na makatipid ang kompanya ninyo sa maraming resources.

What is knowledge base software
Knowledgebase customization in Customer portal software - LiveAgent

Paano pumili ng tamPaano pumili ng tamang knowledge base tool

Ang ilang pangunahing bagay na isinasaalang-alang ng mga kompanya sa paghahanap ng nararapat na knowledge base system para sa kanila ay ang abilidad na magkaroon ng customization, makapaglikha ng organisadong mga estruktura, at magdagdag ng bagong content. Ang mga kapili-piling software para sa knowledge management ay dapat mahusay ang integration sa ibang customer support channels at nakapagbibigay pa ng mahusay na daloy ng serbisyo sa inyong mga customer. Ang knowledge base software ng LiveAgent ay bahagi ng customer portal, na siya namang bahagi ng multi-channel help desk software.

Sali na sa club ng matatagumpay na kompanya

Sumali sa libo-libong business na umaasa sa tulong ng LiveAgent para maibahagi ang kaalaman nila sa kanilang mga customer.
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
winners ao2o

Lahat ng support channel ay nasa iisang lugar lang

Kaya ng LiveAgent knowledge base software ang integration sa maraming communication channel, at may offer pa itong halos 200 na features.
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

FAQ

Ano ang knowledge base tools?

Ang knowledge base tools ay mga bagay na nakapagbibigay sa inyong mga customers ng kakayahang mahanap ang kasagutan sa sarili nilang mga tanong nang hindi na kinakailangang makipag-ugnayan pa sa inyong customer support team. Makikita ang mga knowledge base sa website ng isang business bilang isang FAQ section, forum, o mga how-to article.

Ano ang knowledge based management?

Ang knowledge base management ay isang software na dinisenyo para pangasiwaan ang mga database at bigyang suporta ang inyong mga user. Kasama sa knowledge base ay mga how-to article, FAQs, at mga forum.

Paano gumawa ng isang knowledge base?

Ang unang hakbang sa paggawa ng knowledge base ay ang pagsuri sa kung anong uri ng impormasyon ang nais ninyong ilagay dito. Pagkatapos, isipin kung ano ang magiging estruktura nito, at simulant na ang pagsusulat sa mga article. Magdagdag ng mga visual tulad ng mga screenshot o video tutorial para mas maging user-friendly ang content. Maglagay din ng FAQs at mga forum. Kapag ayos na ang lahat, ilabas na ang knowledge base at maghintay ng feedback at mga suggestion mula sa users ninyo para malaman kung ano pa ang kailangang ilagay doon.

Ano ang knowledge base software?

Ang knowledge base software ay bahagi ng isang complex na help desk solution. Isa itong uri ng self-service offer para sa inyong mga website visitor/customer. Dahil dito, makakagawa ang kompanya ninyo ng mga article, forum, at suggestion board para paghusayin pa ang CX sa maximum nitong potensiyal.

Paano gumawa ng isang knowledge base sa LiveAgent?

Ang bawat account ay may kasamang libreng halimbawa ng Customer portal/Knowledge base na puwede ninyong ma-customize nang husto batay inyong mga preference. Para sa customization, pumunta sa Customer Portal>General>Settings.

Bakit mahalaga ang knowledge base?

Mahalaga ang mga knowledge base dahil nababawasan nito ang workload ng mga customer service agent at nakatitipid din ng oras ang mga customer. Sa halip na makipag-ugnayan sila sa mga business at maghintay ng sagot, ang customer na mismo ang makakahanap ng kailangan nilang sagot online nang hindi na kumakausap pa ng ibang tao.

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo