Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga ulat sa Tag

Ang mga tag ay simpleng mga salita o parirala na maaari mong gamitin upang magdagdag ng maraming konotasyon sa Mga Tiket. Nagbibigay sa iyo ang mga tag ng walang limitasyong dami ng kakayahang umangkop upang pamahalaan at ipasadya ang daloy ng trabaho ng iyong suporta.

Halimbawa

Maaaring nais mong i-tag ang lahat ng mga kahilingan na mga katanungan talaga sa pagbebenta gamit ang Tag tulad ng “pagbebenta” o “paunang-pagbebenta”.

Narito ang ilang mga opsyon para sa paggamit ng Mga Tag:

  • Magdagdag ng Mga Tag sa Mga Tiket, manu-mano man o awtomatiko, at gamitin ang mga Tag na iyon upang lumikha ng mga pasadyang daloy ng trabaho.
  • Mag-browse ng Mga Tiket ayon sa Tag.
  • Gumamit ng Mga Tag sa Mga Panuntunan ng iyong negosyo (Mga PanuntunanMga Panuntunan sa SLAMga Panuntunan sa Oras) upang lumikha ng mga pasadyang daloy ng trabaho.
  • Lumikha ng mga pagtingin at ulat ayon sa Mga Tag.

Tandaan:

Maaari kang magdagdag ng maraming Tag sa isang Tiket.

Listahan ng mga posibleng pagbabago:

Kapag lumilikha ng Tag maaari mo itong baguhin ayon sa nais mo.

  • Pangalan
  • Kulay ng teksto
  • Kulay ng background
Pagbabago-tag-LiveAgent

Pagdaragdag ng Mga Tag sa Mga Tiket

Maaaring nais mong I-tag ang lahat ng Mga Tiket na mga katanungan talaga sa pagbebenta gamit ang Tag tulad ng “pagbebenta” o “paunang-pagbebenta”.

Pagsasala ng Mga Tiket ayon sa Mga Tag

Maaaring nais mong salain ang lahat ng Mga Tiket na talagang kagyat at mga katanungan sa paunang pagbebenta gamit ang Tag tulad ng “kagyat” o “paunang-pagbebenta”.

Ulat sa tag

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa mga idinagdag na Tag sa lahat ng mga tiket mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa saklaw ng oras, Departamento, channel at Ahente. Ang mga ulat sa tag ay maaaring ma-export sa file na CSV.

Maaaring ipakita ng ulat sa Tag ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:

Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Tag (columns):

  • Tag
  • Sagot
  • Bagong sagot avg. na oras
  • Buksan ang sagot avg. na oras
  • Mga tawag
  • Mga hindi nasagot na tawag
  • Minuto ng tawag
  • Mga mensaheng chat
  • Mga chat
  • Mga hindi nasagot na chat
  • Pagkuha ng chat avg. na oras
  • Pag-chat avg. na oras
  • Hindi naranggo
  • Hindi naranggo %
  • Mga gantimpala
  • Mga gantimpala %
  • Mga binagsak
  • Mga binagsak %
  • Mga papasok na mensahe
  • Mga papasok na tawag
  • Mga natapos na tawag
  • Mga papasok na chat
  • Mga natapos na chat
  • Mga tala
  • Mga nilikhang tiket
  • Mga nalutas na tiket

Gumamit ng mga ulat sa Tag gamit ang API

Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat sa Tag.

Generate SLA compliance reports for free

Create SLA compliance reports to get an overview of how many SLAs have been fulfilled in a specific period of time. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Alamin ang higit pang mga detalye

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo