Ang mga tag ay simpleng mga salita o parirala na maaari mong gamitin upang magdagdag ng maraming konotasyon sa Mga Tiket. Nagbibigay sa iyo ang mga tag ng walang limitasyong dami ng kakayahang umangkop upang pamahalaan at ipasadya ang daloy ng trabaho ng iyong suporta.
Halimbawa
Maaaring nais mong i-tag ang lahat ng mga kahilingan na mga katanungan talaga sa pagbebenta gamit ang Tag tulad ng “pagbebenta” o “paunang-pagbebenta”.
Narito ang ilang mga opsyon para sa paggamit ng Mga Tag:
- Magdagdag ng Mga Tag sa Mga Tiket, manu-mano man o awtomatiko, at gamitin ang mga Tag na iyon upang lumikha ng mga pasadyang daloy ng trabaho.
- Mag-browse ng Mga Tiket ayon sa Tag.
- Gumamit ng Mga Tag sa Mga Panuntunan ng iyong negosyo (Mga Panuntunan, Mga Panuntunan sa SLA, Mga Panuntunan sa Oras) upang lumikha ng mga pasadyang daloy ng trabaho.
- Lumikha ng mga pagtingin at ulat ayon sa Mga Tag.
Tandaan:
Maaari kang magdagdag ng maraming Tag sa isang Tiket.
Listahan ng mga posibleng pagbabago:
Kapag lumilikha ng Tag maaari mo itong baguhin ayon sa nais mo.
- Pangalan
- Kulay ng teksto
- Kulay ng background

Pagdaragdag ng Mga Tag sa Mga Tiket
Maaaring nais mong I-tag ang lahat ng Mga Tiket na mga katanungan talaga sa pagbebenta gamit ang Tag tulad ng “pagbebenta” o “paunang-pagbebenta”.
Pagsasala ng Mga Tiket ayon sa Mga Tag
Maaaring nais mong salain ang lahat ng Mga Tiket na talagang kagyat at mga katanungan sa paunang pagbebenta gamit ang Tag tulad ng “kagyat” o “paunang-pagbebenta”.
Ulat sa tag
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ulat sa mga idinagdag na Tag sa lahat ng mga tiket mula sa tukoy na saklaw ng oras. Ang mga indibidwal na entry ay maaaring ayusin ayon sa saklaw ng oras, Departamento, channel at Ahente. Ang mga ulat sa tag ay maaaring ma-export sa file na CSV.
Maaaring ipakita ng ulat sa Tag ang iyong data sa mga ganitong uri ng mga tsart:
Mga opsyon sa pagpapakita ng ulat sa Tag (columns):
- Tag
- Sagot
- Bagong sagot avg. na oras
- Buksan ang sagot avg. na oras
- Mga tawag
- Mga hindi nasagot na tawag
- Minuto ng tawag
- Mga mensaheng chat
- Mga chat
- Mga hindi nasagot na chat
- Pagkuha ng chat avg. na oras
- Pag-chat avg. na oras
- Hindi naranggo
- Hindi naranggo %
- Mga gantimpala
- Mga gantimpala %
- Mga binagsak
- Mga binagsak %
- Mga papasok na mensahe
- Mga papasok na tawag
- Mga natapos na tawag
- Mga papasok na chat
- Mga natapos na chat
- Mga tala
- Mga nilikhang tiket
- Mga nalutas na tiket
Gumamit ng mga ulat sa Tag gamit ang API
Gumamit ng REST API ng LiveAgent sa mga halaga ng tawag mula sa mga ulat sa Tag.
Generate SLA compliance reports for free
Create SLA compliance reports to get an overview of how many SLAs have been fulfilled in a specific period of time. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman
Alamin ang higit pang mga detalye
Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?
Ang LiveAgent ay pinakasinusuri at pinakareklamadong help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020. Ginusto ito ng mahigit sa 21,000 negosyo dahil sa 180+ na mga feature at madaling gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang address ng suporta sa email ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer. May mga halimbawa ng mga address na maaaring gamitin sa LiveAgent. Upang pumunta sa mga address na ito, maaaring magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike. Ang Adiptel ay nag-aalok ng serbisyong customer support tulad ng live chat, help desk, at CRM. Ang mga kumpanya ay dapat magbigay ng maikling tugon sa mga tanong ng mga kustomer sa pamamagitan ng email, live chat, o social media para mapabuti ang kanilang karanasan sa pagbili ng produkto.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Dokumentasyon ng suporta para sa SaaS at tech na kumpanya na nagsusulong ng mga kumplikadong solusyon sa software. Nagbibigay ng opisyal na impormasyon sa paggamit, functionality, paglikha, at arkitektura ng produkto o serbisyo.