Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Etsy. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Etsy. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Etsy at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Etsy nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Etsy ay isang pandaigdigang pamilihan para sa kakaiba at nilikhang mga bilihin. Ito ay tahanan sa isang sansinukob na espesyal, hindi pangkaraniwang mga bagay, mula sa kakaibang ginawa ng kamay na mga piraso hanggang sa mga kayamanan sa nakalipas na panahon.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Etsy ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta, pagtitipon at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Etsy sa pamamagitan ng pag-i-email sa kanila o pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa Etsy sa pamamagitan ng: https://help.etsy.com/hc/en-us/requests/new?segment=shopping
Wala, ang Etsy ay walang live chat na suporta.
Ang Etsy ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.