Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent
Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.
Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa iba't-ibang mga sistema ng help desk tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ito ay mas mura, may magandang halaga para sa pera, at madaling gamitin. Nag-ugat ang kasiyahan ng mga gumagamit sa mga magandang pagpapa-andar nito, mga tampok, at suporta para sa kustomer. Ang LiveAgent ay kinakatawan ng mga suportang pangkat na laging handang tumulong sa kanilang kliyente 24/7. Ngunit, mas may kakayahang pumalit sa mga pangangailangan ng mga gumagamit dahil sa mga mahusay na integrasyon na mayroon ito.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?
Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.
Software sa help desk para sa maliit na negosyo
Ang LiveAgent ay isang software sa customer service na nagbibigay ng solusyon sa mga tanong ng kustomer sa iba't ibang industriya. Ito ay nag-aawtomisa at nagbibigay ng magandang karanasan sa mga kustomer sa digital channels. Mayroon din itong mga resources na maaring magamit ng mga ahensiya, negosyo, gobyerno, telekomunikasyon at mga maliit na negosyo. Maaari itong subukan nang libre at hindi kailangan ng credit card. Tanging si LiveAgent lamang ang nakukuha ang tamang dami ng pagsasa-ayos at nagbibigay ng mahusay na suporta sa kliyente.
Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Zoho Desk?
Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na chat widget sa market at ayon sa report ng eMarketer, ang 35% ng mga visitor ng website ay bumili matapos gamitin ang live chat. Ito ay multilingual na software na sumusuporta sa 43 iba't ibang translation ng wika at may mahusay na customer service. Ito rin ay nakatipid ng oras at pera ng mga SMB noong 2020. Simulan ang libreng trial ngayon.
Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang malaking tulong sa lahat ng uri ng negosyo dahil sa kanilang magaling na customer service, mga kapaki-pakinabang na tools, at mga integrations. Sinusuportahan din nila ang iba't ibang languages at mayroon silang mga planong babagay sa anumang klaseng korporasyon. Marami nang malalaking kompanya ang pinanggalingan ng mga kliyente nila.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante