Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.
Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.
Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.
Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang mga indibidwal ay may benepisyo mula sa kasama nang software sa ticketing sa LiveAgent, na lubos na papalit sa paraang sa kanilang pamamahala ng kanilang mga email. May lubos na kontrol sa kasaysayan ng email, walang limit na storage at daan-daan na iba pang tampok tulad ng mga panuntunan at awtomaston na magpapadali ng iyong buhay. Huwag kalimutan, ang oras ay pera.
Dahil sa pagsasama ng komunikasyon sa iisang lugar, madali na makita ang nakaraang daloy ng usapan. Hindi mo matandaan ang adress at napagkasunduang kondisyon? Hindi mahalaga iyan! Sa LiveAgent, makikita mo nang malinaw ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan.
Huwag nang maghanap ng mga lumang email ulit. Ang mga freelancers ay maaaring magamit ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa hiwa-hiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang serbisyo at software na live chat para sa direktang mga tanong. Hindi mo kailangang maglaan ng maraming oras sa pakikipag-usap, kailangan mo ang oras na ito para mailagay sa iyong invoice.
Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.
Pag-isahin ang lahat ng iyong mga hiling sa support mula sa email, social media, telepono, at live chat sa isang inbox at madaling maasikaso ang mga ito.
Italaga ang paulit-ulit ng mga trabaho sa iyong software sa help desk upang ang iyong mga ahente ay makatutok sa pagbubuo ng relasyon sa kustomer.
Bawasan ang bilang ng mga paparating nga mga support ticket sa pagbibigay ng komprehensiong portal sa pag-self support na maaaring maakses ng 24/7/365.
Gamitin ang lapit na multichannel ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing mga channel sa komunikasyon at iawtomisa ang iyong mga paulit-ulit na gawain. Hindi ka makakawala ng email o kalimutan na sumagot. Gumawa ng mga profile ng customer at kolektahin ang mga karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kliyente sa LiveAgent.
Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon. Gumawa ng natatanging itsura ayon sa iyong kagustuhan at disenyo.
Ikaw ba ay naglalaan ng maraming oras malayo sa iyong kompyuter at nais mo na manatili sa iyong komunikasyon sa mga kustomer kahit nasa biyahe? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga application kapwa sa mga device sa iOS at Android.
Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!
Most Popular
Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Sa ngayon, ang mga kustomer ay nakikiapag-ugnayan sa mga brand sa iba't ibang gmga platform, at umaasa sila ng mabilis ng tugon. Kung hindi mo ito magawa ay mapupunta sila sa isang kakumpetensiya. Kung gayon, mahalaga na magbigay ng mahusay na support para sa bawat interaksyon ng kustomer.
Ang software sa customer service, tulad ng LiveAgent, ay nagbibigay daan sa iyo na masagot ang lahat ng mga tanong ng kustomer nang hindi lumilipat ng mga platform. Dahil rito, maaari kang makipag-usapan sa mga isyu ng kustomer mula sa isang lugar nang hindi gumagamit ng mga kinatawan sa customer service. Dagdag pa, ang mga software ay kumukonekta, nag-oawtomisa at magbigay ng solusyon sa paulit-ulit na mga katanungan, na nagpapabagal sa iyong trabaho.
Ang benepisyo ng LiveAgent para sa mga solopreneur ay mataas na kita, pananatili ng kustomer, ROI, adbantahe ng kakompitensiya, at marami pa.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante