Ang eksakto para sa mga solong negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga solopreneur

Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Ultimate omni-channel help desk software experience

Palakihin ang iyong multichannel na customer service

Ang mga indibidwal ay may benepisyo mula sa kasama nang software sa ticketing sa LiveAgent, na lubos na papalit sa paraang sa kanilang pamamahala ng kanilang mga email. May lubos na kontrol sa kasaysayan ng email, walang limit na storage at daan-daan na iba pang tampok tulad ng mga panuntunan at awtomaston na magpapadali ng iyong buhay. Huwag kalimutan, ang oras ay pera.

Magkaroon ng pinakamahusay pagtingin sa iyong komunikasyon

Dahil sa pagsasama ng komunikasyon sa iisang lugar, madali na makita ang nakaraang daloy ng usapan. Hindi mo matandaan ang adress at napagkasunduang kondisyon? Hindi mahalaga iyan! Sa LiveAgent, makikita mo nang malinaw ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan.

The best overview of the communication
Organize your projects

Iorganisa ang iyong propesyonal at pribadong mga proyekto

Huwag nang maghanap ng mga lumang email ulit. Ang mga freelancers ay maaaring magamit ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa hiwa-hiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang serbisyo at software na live chat para sa direktang mga tanong. Hindi mo kailangang maglaan ng maraming oras sa pakikipag-usap, kailangan mo ang oras na ito para mailagay sa iyong invoice.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong freelance na negosyo ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pag-isahin ang mga mensahe

Pag-isahin ang lahat ng iyong mga hiling sa support mula sa email, social media, telepono, at live chat sa isang inbox at madaling maasikaso ang mga ito.

Tumuon sa iyong trabaho

Italaga ang paulit-ulit ng mga trabaho sa iyong software sa help desk upang ang iyong mga ahente ay makatutok sa pagbubuo ng relasyon sa kustomer.

24/7 na suporta sa kustomer

Bawasan ang bilang ng mga paparating nga mga support ticket sa pagbibigay ng komprehensiong portal sa pag-self support na maaaring maakses ng 24/7/365.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand

Software sa help desk na omni-channel

Gamitin ang lapit na multichannel ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing mga channel sa komunikasyon at iawtomisa ang iyong mga paulit-ulit na gawain. Hindi ka makakawala ng email o kalimutan na sumagot. Gumawa ng mga profile ng customer at kolektahin ang mga karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kliyente sa LiveAgent.

Isara ang mga kasunduan nang real time

Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon. Gumawa ng natatanging itsura ayon sa iyong kagustuhan at disenyo.

Do more customer support for less money
Woman responding to text while walking

Manatiling nakikipag-usap kahit nasa biyahe

Ikaw ba ay naglalaan ng maraming oras malayo sa iyong kompyuter at nais mo na manatili sa iyong komunikasyon sa mga kustomer kahit nasa biyahe? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga application kapwa sa mga device sa iOS at Android.

Tapat at abot-kayang presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Bakit ang customer service ay mahalaga para sa mga solopreneur?

Sa ngayon, ang mga kustomer ay nakikiapag-ugnayan sa mga brand sa iba't ibang gmga platform, at umaasa sila ng mabilis ng tugon. Kung hindi mo ito magawa ay mapupunta sila sa isang kakumpetensiya. Kung gayon, mahalaga na magbigay ng mahusay na support para sa bawat interaksyon ng kustomer.

Bakit ang mga solopreneur at dapat gumamit ng software sa customer service?

Ang software sa customer service, tulad ng LiveAgent, ay nagbibigay daan sa iyo na masagot ang lahat ng mga tanong ng kustomer nang hindi lumilipat ng mga platform. Dahil rito, maaari kang makipag-usapan sa mga isyu ng kustomer mula sa isang lugar nang hindi gumagamit ng mga kinatawan sa customer service. Dagdag pa, ang mga software ay kumukonekta, nag-oawtomisa at magbigay ng solusyon sa paulit-ulit na mga katanungan, na nagpapabagal sa iyong trabaho.

Ano ang benepisyo ng LiveAgent para sa mga solopreneur?

Ang benepisyo ng LiveAgent para sa mga solopreneur ay mataas na kita, pananatili ng kustomer, ROI, adbantahe ng kakompitensiya, at marami pa.

Related Articles to Solo
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa iba't-ibang mga sistema ng help desk tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ito ay mas mura, may magandang halaga para sa pera, at madaling gamitin. Nag-ugat ang kasiyahan ng mga gumagamit sa mga magandang pagpapa-andar nito, mga tampok, at suporta para sa kustomer. Ang LiveAgent ay kinakatawan ng mga suportang pangkat na laging handang tumulong sa kanilang kliyente 24/7. Ngunit, mas may kakayahang pumalit sa mga pangangailangan ng mga gumagamit dahil sa mga mahusay na integrasyon na mayroon ito.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Ang LiveAgent ay ang rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Kumuha ng libreng trial at palakihin agad ang iyong negosyo!

Software sa help desk para sa maliit na negosyo

Ang LiveAgent ay isang software sa customer service na nagbibigay ng solusyon sa mga tanong ng kustomer sa iba't ibang industriya. Ito ay nag-aawtomisa at nagbibigay ng magandang karanasan sa mga kustomer sa digital channels. Mayroon din itong mga resources na maaring magamit ng mga ahensiya, negosyo, gobyerno, telekomunikasyon at mga maliit na negosyo. Maaari itong subukan nang libre at hindi kailangan ng credit card. Tanging si LiveAgent lamang ang nakukuha ang tamang dami ng pagsasa-ayos at nagbibigay ng mahusay na suporta sa kliyente.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Zoho Desk? LiveAgent ang tamang solusyon para sa inyo. Diskubrehin ang higit 179 na help desk features at ang pinakamabilis na chat widget.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Zoho Desk?

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na chat widget sa market at ayon sa report ng eMarketer, ang 35% ng mga visitor ng website ay bumili matapos gamitin ang live chat. Ito ay multilingual na software na sumusuporta sa 43 iba't ibang translation ng wika at may mahusay na customer service. Ito rin ay nakatipid ng oras at pera ng mga SMB noong 2020. Simulan ang libreng trial ngayon.

Ang LiveAgent ay isang help desk solution na kinokonekta ang maraming platforms sa iisang interface lang. Lumipat na mula CallPage papuntang LiveAgent para magkaroon ng mga benepisyo ang business ninyo.

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang malaking tulong sa lahat ng uri ng negosyo dahil sa kanilang magaling na customer service, mga kapaki-pakinabang na tools, at mga integrations. Sinusuportahan din nila ang iba't ibang languages at mayroon silang mga planong babagay sa anumang klaseng korporasyon. Marami nang malalaking kompanya ang pinanggalingan ng mga kliyente nila.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo