Ang eksakto para sa mga solong negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga solopreneur

Palakihin ang iyong solo at freelance na negosyo gamit ang LiveAgent, ang ng pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Ultimate omni-channel help desk software experience

Palakihin ang iyong multichannel na customer service

Ang mga indibidwal ay may benepisyo mula sa kasama nang software sa ticketing sa LiveAgent, na lubos na papalit sa paraang sa kanilang pamamahala ng kanilang mga email. May lubos na kontrol sa kasaysayan ng email, walang limit na storage at daan-daan na iba pang tampok tulad ng mga panuntunan at awtomaston na magpapadali ng iyong buhay. Huwag kalimutan, ang oras ay pera.

Magkaroon ng pinakamahusay pagtingin sa iyong komunikasyon

Dahil sa pagsasama ng komunikasyon sa iisang lugar, madali na makita ang nakaraang daloy ng usapan. Hindi mo matandaan ang adress at napagkasunduang kondisyon? Hindi mahalaga iyan! Sa LiveAgent, makikita mo nang malinaw ang lahat ng impormasyon mula sa nakaraan.

The best overview of the communication
Organize your projects

Iorganisa ang iyong propesyonal at pribadong mga proyekto

Huwag nang maghanap ng mga lumang email ulit. Ang mga freelancers ay maaaring magamit ang pagiging komplikado ng mga dashboard ng LiveAgent para sa hiwa-hiwalay na mga proyekto/kliyente, portal ng kustomer para sa impormasyon tungkol sa kanilang serbisyo at software na live chat para sa direktang mga tanong. Hindi mo kailangang maglaan ng maraming oras sa pakikipag-usap, kailangan mo ang oras na ito para mailagay sa iyong invoice.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong freelance na negosyo ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Pag-isahin ang mga mensahe

Pag-isahin ang lahat ng iyong mga hiling sa support mula sa email, social media, telepono, at live chat sa isang inbox at madaling maasikaso ang mga ito.

Tumuon sa iyong trabaho

Italaga ang paulit-ulit ng mga trabaho sa iyong software sa help desk upang ang iyong mga ahente ay makatutok sa pagbubuo ng relasyon sa kustomer.

24/7 na suporta sa kustomer

Bawasan ang bilang ng mga paparating nga mga support ticket sa pagbibigay ng komprehensiong portal sa pag-self support na maaaring maakses ng 24/7/365.

Woman in shopping cart with winning posture and smartphone in hand

Software sa help desk na omni-channel

Gamitin ang lapit na multichannel ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing mga channel sa komunikasyon at iawtomisa ang iyong mga paulit-ulit na gawain. Hindi ka makakawala ng email o kalimutan na sumagot. Gumawa ng mga profile ng customer at kolektahin ang mga karagdagang impormasyon tungkol sa iyong mga kliyente sa LiveAgent.

Isara ang mga kasunduan nang real time

Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon. Gumawa ng natatanging itsura ayon sa iyong kagustuhan at disenyo.

Do more customer support for less money
Woman responding to text while walking

Manatiling nakikipag-usap kahit nasa biyahe

Ikaw ba ay naglalaan ng maraming oras malayo sa iyong kompyuter at nais mo na manatili sa iyong komunikasyon sa mga kustomer kahit nasa biyahe? Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga application kapwa sa mga device sa iOS at Android.

Tapat at abot-kayang presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saSolo
Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool sa suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon. May mga integrasyon at mas mababang presyo ito kumpara sa ibang software tulad ng Chaport. Maaaring magdulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa negosyo.

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Libreng migrasyon mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Libreng trial ng 7 o 30 araw. Gamitin ang company email para makuha ang libreng trial.

Ang LiveAgent ay isang help desk solution na kinokonekta ang maraming platforms sa iisang interface lang. Lumipat na mula CallPage papuntang LiveAgent para magkaroon ng mga benepisyo ang business ninyo.

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Libreng 30-araw na pagsubok ang iniaalok ng LiveAgent. May mga magagandang features tulad ng Live Chat, Call Center, at Customer Forum.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo