Ang LiveAgent ay isang help desk software na may kapasidad na magbigay sa inyo ng kakayahang gumawa ng maraming bagay na di ninyo inaasahan. Asikasuhin nang mas maigi ang inyong billing, mga invoice, at marami pa gamit ang payment processor ng LiveAgent.
Narito na ang billing management software na tutulong sa inyong asikasuhin ang mga billing, invoicing para sa mga serbisyo at produkto, pati tracking. Kinakailangang tutukan ng mga negosyante ang mga bayaran at invoice kaya napakahalaga ng billing software sa tagumpay ng isang business. Matutulungan kayong asikasuhin ang inyong mga incoming at outgoing na finances. Bahagi ng solution ang automations na ginagawang awtomatiko ang maraming pangkaraniwan at paulit-ulit na mga proseso na umuubos lang ng oras kung tao ang gagawa ng mga ito. Nakatitipid ito ng oras ninyo at pera, para nakakapag-focus kayo sa mga gawaing mas kailangan ng atensiyon.
Mga billing integration
Kung sakaling gusto pa ninyo ng karagdagang benepisyo, pakinabangan na rin ang iba pa naming integrations. Ang ChargeDesk, o Braintree ay puwedeng kumonekta sa inyong LiveAgent account, at magagawa ninyo ang mga advanced na billing tulad ng paggawa ng custom invoice, pag-refund, pagbibigay ng awtorisasyon sa pagbabayad, at marami pa. Puwede mong ma-access at maasikaso ang lahat mula sa iisang solution lang. Ibig sabihin nito ay hindi maiistorbo ang workflow ninyo gawa ng pagpapalipat-lipat pa ng software, kaya mas magiging maayos at masinop na ang lahat gamit ang iisang dashboard lang.
Need a live chat widget?
LiveAgent offers the fastest and leanest chat widget on the market, making it the perfect eCommerce chat solution.
Lilipat mula sa LiveHelpNow patungo sa LiveAgent?
LiveAgent at LiveHelpNow ay nag-aalok ng iba't ibang mga feature tulad ng ticketing, live chat, call center, at iba pa. Ang LiveAgent ay mas pinipili dahil sa kanilang mga advanced na feature at 24/7 na suporta. Ang LiveAgent ay nangunguna bilang pinakamahusay na help desk software para sa SMB noong 2020.
Agent report, ratings, department report, channel report, tag report, ticket history, agent availability, and more features available in LiveAgent. 24/7 customer support, multi-lingual support, white glove setup, mobile apps, multiple language support, and security features also offered. Multiple integration options, hardware IP phone support, online product training, and dedicated onboarding team available. Multiple data centers, spam filtering, access restrictions, and encryption ensure security. Customization options, automation event rules, time rules, and SLA rules provide flexibility. Various communication tools, real-time visitor monitoring, chat satisfaction surveys, and file sharing capabilities enhance customer interactions. Comprehensive call center features, including call queueing, IVR, call routing, and call recordings. Customization options, gamification, and advanced reporting and analytics provide detailed insights and customization options for users.
Ang LiveAgent ay isang help-desk software na makakatulong sa pangangasiwa ng content at pagkonekta sa mga subscriber. Maaari rin itong mag-integrate sa iba't ibang CMS systems tulad ng WordPress, Squarespace, at Drupal. Ang kumpanya ay nag-aalok ng libreng demo at trial. Mayroon ding mga alternatibo tulad ng Crisp, Desk.com, at Gorgias. Ito ay alternatibo rin sa Zoho Desk na mayroong libreng trial at walang setup fee. Ang LiveAgent ay mayroon ding 24/7 na customer service at puwedeng ikansela kahit kailan.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Ang mga administrador ng account ay may malalim na karanasan sa customer support. Mahalaga ang pag-setup ng mga kumpigurasyon sa LiveAgent para sa mas mahusay na karanasan sa customer service.