Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Maraming aksyon

Ano ang maraming aksyon ng help desk?

Ang maraming aksyon, na kilala rin bilang maramihang aksyon o maramihang pag-eedit, ay tampok sa software sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang maisagawa ang mga aksyon ng sistema sa malaking bilang. Ang paggawa ng maraming aksyon, tulad ng pagbubura ng maraming tiket nang sabay-sabay sa halip na manu-manong pagbubura ng mga indibidwal na tiket, ay naglalarawan sa konseptong ito.

Maraming aksyon

Ang maraming aksyon ay karaniwang naroroon sa lahat ng mga sistemang help desk, dahil pinapabilis nito ang daloy ng trabaho ng ahente at maaaring makatipid sa mga kumpanya ng maraming oras sa pagtagal. Bukod dito, pinipigilan din nito ang sobrang pagkapagod ng ahente.

Ano ang magagawa mo sa maraming aksyon?

Sa pangkalahatan, ang maraming aksyon ay ginagamit upang maglutas, maglipat o magbura ng maraming tiket nang sabay-sabay. Ang tampok ng LiveAgent, gayunpaman, ay hindi limitado sa mga aksyong ito.

Maraming aksyon ng LiveAgent

  • Maglipat ng tiket (Maglipat ng mga napiling tiket sa tukoy na ahente at/o departamento)
  • Maglutas ng tiket (Lutasin ang mga napiling tiket)
  • Magdagdag ng tala (Magdagdag ng tukoy na pribadong tala sa mga napiling tiket)
  • Magbura ng tiket (Ilipat ang mga napiling tiket sa basurahan*)
  • Magbago ng prayoridad ng tiket (I-update ang prayoridad ng mga napiling tiket)
  • Magbago ng antas ng SLA (I-update ang antas ng SLA ng mga napiling tiket)
  • Magmarka bilang spam (Markahan ang mga napiling tiket bilang spam)
  • Magmarka bilang hindi spam (Tanggalin ang marka ng mga napiling tiket bilang spam)
  • Maglinis ng tiket (Ganap na alisin ang mga napiling tiket mula sa sistema**)
  • Magpadala ng sagot (Magpadala ng tugon sa mga napiling tiket)
  • Magbago ng paksa ng tiket (I-update ang paksa ng mga tukoy na tiket)
  • Tumawag ng URL (Tumawag ng pabalik ng URL o API)
  • Ipagpaliban ang tiket (Ipagpaliban ang mga napiling tiket)
  • Magdagdag ng tag (Magdagdag ng mga tukoy na tag sa mga napiling tiket)
  • Magtanggal ng tag (Magtanggal ng mga tukoy na tag mula sa mga napiling tiket)
  • Magpadala ng e-mail sa (Magpadala ng mga e-mail sa mga napiling tiket)

*Ang mga naburang tiket ay maaaring maibalik

**Ang mga nalinis ng tiket ay hindi na maaaring maibalik

Tired of repetitive tasks?

Use our mass actions feature to resolve multiple tickets at once, add tags, request follow-ups, and more. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Paano magpatupad ng maraming aksyon

  1. Mag-log in sa LiveAgent.
  2. Pindutin ang Mga Tiket.
Maraming aksyon

Opsyonal: Pindutin ang Pasadyang pagsasala at piliin ang katayuan ng tiket, mapagkukunan, mga tag at anumang iba pang mga karagdagang pagsasala upang makita ang mga tiket na nais mong gawan ng maraming aksyon. Pindutin ang Ilapat.

Maraming aksyon
  1. Piliin ang lahat ng mga nasalang tiket sa pamamagitan ng pagpindot sa checkbox sa sulok sa kaliwang bahagi ng iyong dashboard. Bilang kahalili, piliin ang mga tiket na nais mo ng paisa-isa.
Maraming aksyon

4. Pindutin ang Maraming aksyon.

Maraming aksyon
  1. Piliin ang nais na maraming aksyon mula sa list box. Sa halimbawang ito, minamarkahan namin ang lahat ng mga tiket bilang nasagot.
  2. Pindutin ang Patakbuhin ngayon.
Maraming aksyon

7. Kumpirmahin ang aksyon sa dialog ng kumpirmasyon sa pamamagitan ng pagpindot ng Oo.

Maraming aksyon

Paano ko malalaman kung naisagawa ng sistema ang maraming aksyon ng matagumpay?

Kapag ang maraming aksyon ay naipatupad, ang sistema ay awtomatikong aalertuhan ka ng berdeng pop-up na notipikasyon sa ilalim ng iyong screen. Bilang kahalili, kung may error sa pagpapatakbo ng maraming aksyon, ang sistema ay aalertuhan ka lamang ng pulang mensaheng error sa dashboard ng iyong LiveAgent.

Maraming aksyon
Matagumpay na notipikasyon sa maraming aksyon

Ilang mga tiket ang maaari mong lapatan nang maramihang aksyon nang sabay-sabay?

Ang LiveAgent ay maaaring maproseso ng 50,000 hilera ng maraming aksyon nang sabay-sabay. Gayunpaman, mangyaring tandaan na maaari itong magtagal. Habang nangyayari ang mga pagbabago, ipapakita ang mga ito sa iyong grid nang paunti-unti.

Kung kailangan mong magproseso ng higit sa 50,000 tiket nang sabay-sabay, mangyaring makipag-ugnayan sa aming suporta sa pamamagitan ng email, live chat o telepono.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

Mga Badge

Mga kaso sa paggamit ng maraming aksyon

Pagmamarka ng mga tiket bilang spam

Sabihin nating nakatanggap ka ng maraming spam na email. Sa halip na markahan ang bawat tiket bilang spam nang magkakahiwalay, maaari mo itong gawin nang maramihan sa pamamagitan ng maraming aksyon.

Pagdaragdag ng mga tag

Ang isa pang mahusay na halimbawa ng maraming aksyon ay maaaring pagdaragdag ng mga tag sa mga tiket. Sabihin nating hindi ka masyadong masigasig tungkol sa pagta-tag ng iyong mga mapagkukunan ng tiket ngunit ngayon ay nais bumalik at i-tag ang lahat ng mga tiket mula sa mga tukoy na channel upang masala mo ang mga ito nang mas mahusay sa hinaharap. Ang manu-manong pagdaragdag ng mga tag sa bawat tiket sa iyong help desk ay labis na gugugol ng oras. Ang maraming aksyon ay kayang ayusin ang mga iyon sa loob ng ilang segundo (o minuto depende sa dami ng tiket na iyong pinoproseso).

Pagpapaliban ng mga tiket

Ang pagpapaliban ng mga tiket gamit ang maraming aksyon ay mahusay kapag kailangan mong makipag-ugnayan sa tukoy na hanay ng mga kustomer pagkatapos ng tiyak na tagal ng oras na lumipas. Ang dahilan para sa pagpapaliban ng tiket ay maaaring kailangan mong magpadala ng follow-up na email o ipaalala sa kanila ang paparating na kaganapan, pagbebenta, deadline o kung ano pa ang maaari mong maisip. Ito ay maaaring maging mahusay na kasangkapan para sa parehong mga departamento ng serbisyong kustomer at mga tao sa pagbebenta.

Paglutas sa mga inabandunang tiket

Sa aming huling halimbawa, tatalakayin namin ang paglutas sa mga tiket na hindi na tinugon ng iyong mga kustomer. Kung ang kustomer ay hindi pa tumugon sa iyong mga mensahe pagkatapos ng ilang oras na lumipas, marahil maaari mo nang malutas ang tiket. Ang mabilis na buwanang pagpapanatili ng help desk na ito ay maaaring makabawas sa bilang ng mga bukas na tiket at bilang ng mga katanungang dapat isipin ng iyong mga ahente sa pang-araw-araw. 

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Paano ka magbebenipisyo mula sa tampok na maraming aksyon?

Ang maraming aksyon ay tungkol lahat sa pagtulong sa iyo at sa iyong pangkat ng suporta. Ang tampok ay maaaring makatulong sa iyong mapahusay ang iyong daloy ng trabaho nang labis. Maaari ka nang magpaalam sa manu-mano, paulit-ulit na mga gawain na tumatagal ng maraming oras at nangangailangan ng maraming pagpindot. Sa halip, ang maraming aksyon ay awtomatikong isasaayos ang buong proseso at magpapalaya sa oras ng iyong ahente upang makapagpokus sila sa mas mahahalagang bagay, tulad ng pagbubuo at pag-aalaga ng mga ugnayang kustomer. Bilang resulta, gugugol ka ng mas maraming oras sa paglutas ng mga problema ng kustomer at mas kaunting oras sa mga gawain sa pangangasiwa, na hahantong sa pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, katapatan at halaga.

Ang pagpapalaya sa iyong mga ahente mula sa manu-mano at paulit-ulit na mga gawain ay pumipigil sa sobrang pagkapagod at kawalang-epektibo. Walang sinuman ang may gusto na maging robot at gumawa ng mga walang katuturang gawain. Sa halip, karamihan sa mga ahente ng suporta ay nais na maramdamang gumagawa sila ng pagkakaiba sa araw ng isang tao sa pamamagitan ng pagtulong sa kanilanga malutas ang mga problema. Ang maraming aksyon samakatuwid ay makakatulong sa iyong mapanatili ang iyong mga ahenteng masaya, nakikibahagi at tapat sa kanilang mga trabaho. Bilang karagdagan, patataasin nito ang kakayahang kumita ng iyong negosyo. Tinatantya ng IES na ang mga organisasyon ay maaaring madagdagan ang kita ng $ 2,400 bawat empleyado sa pamamagitan ng pagtataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado ng 10% lamang.

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

LiveAgent Product Tour

Handa nang pabilisin ang iyong daloy ng trabaho?

Gamitin ang aming tampok na maraming aksyon upang lutasin ang maraming tiket nang sabay-sabay, magdagdag ng mga tag, humiling ng mga follow-up at marami pa. Subukan ito ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card. Magsimula ng libreng 14-na araw na pagsubok.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo