Naghahanap ng mas mahusay na software sa helpdesk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Desk.com sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Flexible na multi-channel sa help desk.
Subukan ang LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Makatipid nang higit pa sa LiveAgent

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya mula sa Desk.com

Ang iyong mga kustomer at negosyo ay karapat-dapat sa mas mahusay na serbisyong kustomer. Ihatid ito kasama ang LiveAgent.

Libreng awtomatikong paglipat

Hindi mo kailangang mag-alala tungkol sa paglipat ng iyong umiiral na data sa pamamagitan ng 3rd party na mga app habang nag-aalok kami ng ganap na libreng awtomatikong paglipat.

24/7 serbisyong kustomer

Ang mga isyu ay maaaring maganap anumang oras, na nagagawang lubos kang hindi handa. Huwag limitahan ang oportunidad upang malutas sila, makipag-ugnayan sa suportang kustomer 24/7.

Multi-channel na paglapit

Mula sa simula, ang LiveAgent ay naisipang itayo ng may multi-channel na paglapit. Itigil ang pagpokus lamang sa mga email at magbigay din ng suporta sa pamamagitan ng live chat o call center.

Desk.com kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent Desk.com
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa planong All-inclusive sa halagang $49/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng Call Center na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $150/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-video na Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-video na tawag.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng mga naka-video na tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $25/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagrerekord ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nairekord anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
Ang Desk.com ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pagrerekord ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Desk.com ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $300/ahente/buwan.

Kilalanin ang LiveAgent, ang iyong totoong multi-channel na software sa help desk

Ang iyong departamento sa suportang kustomer ay dapat gumamit ng tamang uri ng plataporma sa komunikasyon. Plataporma, na matatag at mayaman sa tampok habang sabay na madaling gamitin at mag-navigate. Plataporma, na kasukat ng iyong negosyo at hindi nagkakahalaga ng libo-libong pera. Kilalanin ang LiveAgent at maabot ang iyong mga kustomer saanman. Hindi mahalaga kung ang komunikasyon ay nagsisimula sa pamamagitan ng email, live chat o mga tawag, sagot ka ng LiveAgent.

Ang masayang mga kustomer ang pinakamahusay na mga kustomer

Nag-aalok kami ng mga serbisyong paglipat ng concierge mula sa karamihan ng mga popular na solusyon sa help desk.
Data migration from one solution to another

White glove na paglipat

Hayaan mong asikasuhin namin ang paglipat sa pagitan ng Desk at LiveAgent upang makapagpokus ka sa mas mahahalagang bagay tulad ng pagpapatakbo ng iyong departamento sa suporta. Ang serbisyong white glove na paglipat ay ganap na libre at awtomatiko – walang mga tiket na maiiwan! Ang paglipat ng data ay tumatakbo sa likuran upang maaari kang manatiling nagtatrabaho sa iyong dating help desk hanggang sa matapos ito. Pansamantala, maaari kaming magpatakbo ng demo para sa iyong mga kinatawan sa suporta at ipakita sa kanila ang paligid ng LiveAgent. Kung nais mong ilipat ang iyong account sa Desk.com papuntang LiveAgent, makipag-ugnayan sa amin.

Bakit LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng tamang bahagi ng mga tampok kabilang ang makapangyarihang software sa pagtitiket, live chat na may real-time na pagtingin sa pagta-type at naka-built in na cloud base na software sa call center. Ang tatlong pangunahing bahagi ng multi-channel na help desk ay mas pinahusay ng higit sa 40+ integrasyon at plugin, 40+ magagamit na pagsasalin ng wika at dose-dosenang ulat at pananaw. Makukuha mo ang lahat ng ito sa isang karaniwang presyo ng hapunan para sa 2 tao.
Ready to switch to LiveAgent

Desk laban sa LiveAgent paghahambing

mitigate losses

Desk.com

Ang mga produktong ipinapadala sa software graveyard ay karaniwang limitado sa suporta sa teknikal at kustomer. Sa kasamaang-palad, ang mga isyu ay maaaring maganap anumang oras at ikaw ay naiiwan na lamang sa kawalan. Ang mga serbisyo din ay hindi nakakatanggap ng anumang mahahalagang pag-update sa software na magpapahusay sa kanilang pagganap. Ang mga posibilidad na manatili sa taas ng suportang kustomer ay hindi napapanahon at lubhang limitado.
Right tools to increase sales

LiveAgent

Ang LiveAgent, bilang matatag na multi-channel na solusyon sa help desk, ay tumatanggap ng mga bagong pag-update sa produkto sa regular na basehan bawat 2-3 linggo. Ang mga bagong tampok ay patuloy na ipinapatupad, na nagpapahusay ng parehong katatagan at pag-andar. Ang pananaw namin ay simple – ang software sa help desk ay dapat na unang hakbang papunta sa mahusay na serbisyong kustomer. Huwag limitahan ang iyong sarili, mabilis na lumago kasama namin.

Ang pinakamahusay na halaga para sa iyong pera

Ang software ng help desk ay hindi dapat sobrang mahal. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng patas at transparent na pagpepresyo. Magbayad habang ginagamit ang modelo ay hindi ka itinatali sa mga kontrata.
$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mga dahilan bakit nagawang lumipat ng mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Desk.com

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo