Naghahanap ng alternatibo sa Userlike?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Userlike sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pinakamabilis na widget sa live chat sa merkado isang sistema na may multichannel na pagtitiket at iba’t-ibang mga tampok at integrasyon na tutulong sa iyong gawing nangunguna ang iyong suportang kustomer. Gawing higit pa sa kahanga-hangang plataporma sa chat at bigyan ang iyong pangkat sa suporta ng sistema sa pagtitiket na maaaring mangasiwa ng email, mga mensahe sa live chat, social media, call center at portal ng kustomer. Patuloy na basahin at alamin kung bakit ang LiveAgent ang perpektong alternatibo sa Userlike. Ang aming libreng 14-araw na pagsubok ay maaaring magpakita sa iyo kung bakit ang LiveAgent ang mahusay na software sa suportang kustomer para sa iyong negosyo.
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

Makatipid pa sa LiveAgent

UserLike kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent UserLike
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang UserLike ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng Sariling-Serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Faceboo.
Ang UserLike ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang UserLike ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang UserLike ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Mahusay na pangasiwaan ang mga papasok na chat

Bumuo ng katapatan sa kustomer at sagutin ang mga pag-uusap ng kustomer ng mas mabilis sa tamang live chat. Ang LiveAgent ang pinakamabilis sa kanilang lahat, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Pagbutihin ang kahusayan ng ahente salamat sa mga tampok ng live chat tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type, mga proactive na imbitasyon sa chat at mga pasadyang buton sa chat. Alamin ang higit pa tungkol sa mga tampok ng live chat o subukan ito ngayon at tingnan kung ano ang nagpapahusay dito.

Magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa chat para sa iyong mga kustomer

Komunikasyon sa kustomer sa pamamagitan ng multi-channel

Ang pagbubuo ng mga ugnayan ng kustomer kasama ang sistemang pagtitiket na nangangasiwa sa bawat channel na ginagamit ng iyong mga kustomer. Sagutin ang mga email, lutasin ang mga isyu sa pamamagitan ng live chat, tumanggap ng mga tawag ng kustomer, sumulat ng mga artikulo sa portal ng kustomer at maki halubilo sa Facebook, Twitter at Instagram. Ang LiveAgent ay maaari ring mangasiwa ng Viber. Magbigay ng kasiyahan sa kustomer saanman habang gumagamit ng isang software sa help desk.

Connect Facebook with Help desk software - LiveAgent

Magbigay ng serbisyong kustomer mula sa bawat channel

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Madaling gamitin at makapangyarihang pangkat ng kasangkapan

Bawat channel sa komunikasyon na maaari mong masakop sa LiveAgent ay naka back-up ng mga kasangkapan at tampok sa negosyo na tutulong sa iyong tapusin ang iyong trabaho. Magsala ng mga katanungan ng kustomer, subaybayan ang puna ng kustomer, gumamit ng mga tag upang mapanatiling maayos ang mga bagay o gumamit ng mga tampok na gamification upang mapahusay ang pagganap at pakikipag-ugnayan ng ahente. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok at alamin kung paano mo mapapahusay ang iyong daloy ng trabaho.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Ang kasiyahan ng kustomer ay nasa parehong bahagi

Ang pagbibigay ng mahusay na kasiyahan sa kustomer ay isa sa aming pangunahing prayoridad at iyon ang dahilan kaya ginagawa namin ang aming makakaya upang lumikha ng kamangha-manghang karanasan sa kustomer para sa lahat. Ito ay posible salamat sa aming suporta na 24/7 magagamit sa pamamagitan ng email, live chat o telepono. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na nais mong malutas ang isyu o malaman ang bago tungkol sa LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa na bang paghusayin ang iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer?

Simulang paghusayin ang iyong suportang kustomer at magdagdag ng higit pang mga channel ng komunikasyon sa iyong help desk. Tingnan ang aming video sa paglilibot at suriin ang aming abot-kayang plano sa pagprepresyo. Kung nais mo ang karanasang LiveAgent simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon, pangako namin.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Userlike
Naghahanap ka ba ng alternatibo sa Gorgias? Ihinto na ang paghahanap at subukan na ang LiveAgent para sa lahat ng inyong pangangailangan sa customer support. May kasamang 14-araw na libreng trial.

Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?

LiveAgent's customer support tool has helped businesses improve customer satisfaction, increase sales, and enhance response time by 60%.

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.

Ibahagi ang mga nakaraang pag-uusap at pagtatanong ng iyong mga kustomer sa Kasaysayan ng Online na Tiket. Maaari mong buksan at isara ang tampok na ito kung nais mo.

Kasaysayan ng online na tiket (URL)

Ang live chat ay isang mahalagang sistema sa marketing ngayon dahil maraming mga sistema ang ginagamit ng mga kinatawan ng live chat upang mapagsilbihan ang mga kustomer. Ang bilis ng pagtugon sa live chat ay nakaaapekto sa pagbili ng mga customer na kadalasang may tatlong oras na oras ng pagtugon bago maunawaan ang mga pangangailangan ng customer.

Kung naghahanap ka ng makapangyarihang alternatibo sa Kayako, isaalang-alang ang LiveAgent. Ito ay mayroong pinakamabilis na widget sa chat sa merkado, at may 179+ na kapaki-pakinabang na tampok sa help-desk

Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?

Gumamit ng mga sistema ng pagpupuntos at gumawa ng nakakatulong na komunidad upang mapahusay ang pagiging tapat sa isang brand. Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng magandang support sa mga kustomer at tumutulong sa mga benta. May mga integrasyon at mas mababang presyo ang LiveAgent kumpara sa Chaport. Mahalaga ang software ng helpdesk para sa mga retail na tindahan upang maayos ang serbisyo sa kustomer. Subukan ang lahat ng communication channels habang handa na ang LiveAgent.

Naghahanap ng ibang solusyon sa Gist? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon at ibigay ang mas mahusay na suporta.

Naghahanap ng alternatibo sa Gist?

I-describe ang serbisyo sa negosyo at gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. Magbahagi ng mga tip para sa optimal na serbisyo sa kliyente. Ang mahusay na customer service ay nagdadala ng pangmatagalang epekto sa customer.

Ang LiveAgent ay ginawang perpektong alternatibo sa HelpSpot. Ipakilala ang iyong sarili sa aming hindi kapani-paniwalang multi-channel na sistema sa pagtitiket at simulan ang iyong libreng pagsubok.

Naghahanap ng alternatibo sa HelpSpot?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na live chat solution na ginagamit ng maraming kumpanya para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer at pagpapabuti ng customer service. Ito ay madaling gamitin at nagbibigay ng malawak na mga pagpipilian para sa mabilis at epektibong serbisyo sa kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo