Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card. | UserLike |
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng pagtitiket. |
Live Chat | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang UserLike ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling-Serbisyo | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling-Serbisyo. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng Sariling-Serbisyo. |
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Faceboo. | Ang UserLike ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman. |
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. | Ang UserLike ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. |
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. | Ang UserLike ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR. |
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag. |
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. | Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. |
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. | Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. |
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. | Ang UserLike ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. |
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. |
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. | Ang UserLike ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. |
Bumuo ng katapatan sa kustomer at sagutin ang mga pag-uusap ng kustomer ng mas mabilis sa tamang live chat. Ang LiveAgent ang pinakamabilis sa kanilang lahat, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Pagbutihin ang kahusayan ng ahente salamat sa mga tampok ng live chat tulad ng real-time na pagtingin sa pagta-type, mga proactive na imbitasyon sa chat at mga pasadyang buton sa chat. Alamin ang higit pa tungkol sa mga tampok ng live chat o subukan ito ngayon at tingnan kung ano ang nagpapahusay dito.
Ang pagbubuo ng mga ugnayan ng kustomer kasama ang sistemang pagtitiket na nangangasiwa sa bawat channel na ginagamit ng iyong mga kustomer. Sagutin ang mga email, lutasin ang mga isyu sa pamamagitan ng live chat, tumanggap ng mga tawag ng kustomer, sumulat ng mga artikulo sa portal ng kustomer at maki halubilo sa Facebook, Twitter at Instagram. Ang LiveAgent ay maaari ring mangasiwa ng Viber. Magbigay ng kasiyahan sa kustomer saanman habang gumagamit ng isang software sa help desk.
Bawat channel sa komunikasyon na maaari mong masakop sa LiveAgent ay naka back-up ng mga kasangkapan at tampok sa negosyo na tutulong sa iyong tapusin ang iyong trabaho. Magsala ng mga katanungan ng kustomer, subaybayan ang puna ng kustomer, gumamit ng mga tag upang mapanatiling maayos ang mga bagay o gumamit ng mga tampok na gamification upang mapahusay ang pagganap at pakikipag-ugnayan ng ahente. Tingnan ang buong listahan ng mga tampok at alamin kung paano mo mapapahusay ang iyong daloy ng trabaho.
Tagapangunang Software
Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.
Ang pagbibigay ng mahusay na kasiyahan sa kustomer ay isa sa aming pangunahing prayoridad at iyon ang dahilan kaya ginagawa namin ang aming makakaya upang lumikha ng kamangha-manghang karanasan sa kustomer para sa lahat. Ito ay posible salamat sa aming suporta na 24/7 magagamit sa pamamagitan ng email, live chat o telepono. Makipag-ugnayan sa amin anumang oras na nais mong malutas ang isyu o malaman ang bago tungkol sa LiveAgent.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Simulang paghusayin ang iyong suportang kustomer at magdagdag ng higit pang mga channel ng komunikasyon sa iyong help desk. Tingnan ang aming video sa paglilibot at suriin ang aming abot-kayang plano sa pagprepresyo. Kung nais mo ang karanasang LiveAgent simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon, pangako namin.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
LiveAgent's customer support tool has helped businesses improve customer satisfaction, increase sales, and enhance response time by 60%.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.
Kasaysayan ng online na tiket (URL)
Ang live chat ay isang mahalagang sistema sa marketing ngayon dahil maraming mga sistema ang ginagamit ng mga kinatawan ng live chat upang mapagsilbihan ang mga kustomer. Ang bilis ng pagtugon sa live chat ay nakaaapekto sa pagbili ng mga customer na kadalasang may tatlong oras na oras ng pagtugon bago maunawaan ang mga pangangailangan ng customer.
Naghahanap ng alternatibo sa Kayako?
Gumamit ng mga sistema ng pagpupuntos at gumawa ng nakakatulong na komunidad upang mapahusay ang pagiging tapat sa isang brand. Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng magandang support sa mga kustomer at tumutulong sa mga benta. May mga integrasyon at mas mababang presyo ang LiveAgent kumpara sa Chaport. Mahalaga ang software ng helpdesk para sa mga retail na tindahan upang maayos ang serbisyo sa kustomer. Subukan ang lahat ng communication channels habang handa na ang LiveAgent.
Naghahanap ng alternatibo sa Gist?
I-describe ang serbisyo sa negosyo at gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. Magbahagi ng mga tip para sa optimal na serbisyo sa kliyente. Ang mahusay na customer service ay nagdadala ng pangmatagalang epekto sa customer.
Naghahanap ng alternatibo sa HelpSpot?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na live chat solution na ginagamit ng maraming kumpanya para sa pagbibigay ng suporta sa kustomer at pagpapabuti ng customer service. Ito ay madaling gamitin at nagbibigay ng malawak na mga pagpipilian para sa mabilis at epektibong serbisyo sa kustomer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante