Hikayatin ang mga kustomer na magpadala sa iyo ng mga bagong ideya at Feedback para sa pag-unlad sa hinaharap. Talakayin ang bawat ideya sa iyong mga customer sa isang madaling gamitin na Feedback forum. Alam mo ba kung ano ang pinakamahalagang feature para sa iyong mga kustomer? Hayaan silang bumoto! Malinaw na makipag-usap sa progreso ng pagpapatupad sa iyong mga kustomer.

Mga button sa feedback
- Ang pagdaragdag ng isang Button ng Feedback sa iyong website ay nagbibigay-daan sa iyong mga bisita na magbigay sa iyo ng feedback at mungkahi o bumoto para sa mga mayroong kasalukuyan.
- Sa sandaling magsumite ang kustomer ng Feedback, isang ticket ay malilikha upang maabisuhan ka at maaaring tumugon kung kinakailangan.
- Maaari kang magkaroon ng maraming mga pindutan ng feedback na naghahanap sa iba’t ibang mga board ng Feedback.
Kolektahin ang mahalagang feedback mula sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng paglalagay ng isang pindutan ng Feedback saanman sa iyong website. Ipasadya ang pindutan ng Feedback upang magkasya sa iyong negosyo.

Pumili mula sa maraming predefined na mga posisyon at istilo ng pindutan ng feedback:




Hindi pa natagpuan ang tamang estilo para sa iyong pindutan ng Feedback? Huwag magalala, maaari kang lumikha ng isang pasadya sa pamamagitan ng pag-upload ng isang imahe o sa pamamagitan ng pagsulat ng iyong sariling HTML code.
Allow your customers to search for help
Add a search bar to your knowledge base to make it easier than ever to find important information. Try it today. No credit card required.
Mga mapagkukunan ng knowledgebase
Alamin ang higit pang mga detalye
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.