Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Pagbutihin ang marketing sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Kailangang pagbutihin ang iyong reputasyon sa marketing?

Ang paglikha ng isang mahusay na unang impresyon sa online ay maaaring mapabuti ang iyong mga pagsisikap sa marketing at benta. Gayunpaman, ang paggawa nito ay maaaring maging isang hamon nang walang mga tamang tool.

Pamilyar ba ito? Nahihirapan ka bang manatili sa itaas ng mga query ng kustomer? Napuno ba ang iyong mga social channel ng mga komento at mensahe na hindi mo maintindihan?

Kung sumagot ka ng oo, maaaring oras na upang mamuhunan sa help desk software.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Creation of marketing strategies

Paano mapabuti ang iyong mga diskarte sa marketing

Ang kustomer sa modernong araw ay isang indibidwal na matalino sa teknolohiya na hindi natatakot na gumawa ng masusing pagsusuri sa iyong negosyo. Bago ang pagbili ng mga produkto, sinusuri ng mga kustomer ang iyong website, mga social media account, at mga pagsusuri na naka-post online.

Ang susi sa tagumpay? Kilalanin at tumugon sa lahat ng mga query na nai-post sa online – hindi alintana ang ginamit na channel (Instagram, Facebook, Twitter, atbp.)

May masamang reputasyon?

Kapag ang iyong mga social channel ay binaha ng mga hindi nasasagot na mga komento, ito ay hindi mukang propesyonal. Upang mapabuti ang iyong imahe sa marketing, kinakailangan sagutin ang parehong positibo at negatibong pagbanggit sa social.

Paano? Sa tulong ng isang advanced na help desk software. Sinusubaybayan nito ang lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ini-streamline ang mga ito sa iisang nakabahaging inbox.

Improve bad reputation of your business
Ultimate omni-channel help desk software experience

Ang help desk software upang magligtas

Mapapabuti ng LiveAgent ang iyong mga pagsisikap sa marketing at sales sa lalong madaling panahon. Narito kung ano ang maaari mong asahan kapag nagpatupad ka ng isang help desk software sa iyong pang-araw-araw na daloy ng trabaho – at iyon ay ang dulo pa lamang ng iceberg.

Isang ligtas, nakabahagi, unibersal na inbox

Pinabuting pagiging produktibo

Pinabuting kasiyahan ng kustomer

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang kustomer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan ng mga tanyag na help desk solution.

Paano mapapabuti ang iyong marketing sa LiveAgent?

Kumpletong overview ng serbisyo

Tukuyin kung aling mga channel ng komunikasyon ang tumatanggap ng pinakamaraming ticket, at subaybayan ang serbisyo na natatanggap ng iyong mga kustomer.

Magpaalam sa mga nawawala & hindi nasasagutang mga ticket

Maabisuhan tuwing nakakatanggap ka ng isang bagong komento, direktang mensahe, email, o tawag sa telepono sa loob mismo ng LiveAgent.

Pagbutihin ang mga antas ng pagiging produktibo

Gumamit ng mga feature tulad ng mga automation rule, isang built-in na CRM, call center, panloob na chat, at marami pa. Tutulungan ka ng mga tool na ito na matulungan ang iyong mga kustomer ng mas mahusay at makatipid sa iyo ng mahalagang oras.

Kumpletong kasaysayan ng ticket mula simula hanggang katapusan

Sundin ang paglalakbay sa paglutas ng problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang mga channel habang nananatili sa parehong hybrid ticket stream.

Hindi mahalaga kung ang kustomer ay nagpadala sa iyo ng isang email, nag-follow up sa isang tawag sa telepono, at tinapos ang pag-uusap sa pamamagitan ng Twitter. Ang LiveAgent ay gagawan ang lahat ng ito ng katuturan.

Ticket stream

Anong mga social channel ang naka integrate sa LiveAgent?

Facebook - icon

Facebook

Ang LiveAgent ay naka-integrate sa Facebook at Facebook Messenger. Ang lahat ng direktang mensahe, komento, at pagbanggit sa iyong brand ay awtomatikong maitutulak sa iyong unibersal na inbox.

Twitter - icon

Twitter

Ang Twitter integration ng LiveAgent nagbibigay-daan sa mga gumagamit na subaybayan ang mga pagbanggit sa brand, tukoy na mga keyword, at mga retweet.

Instagram - icon

Instagram

Sa aming Instagram integration, maaari kang tumugon sa lahat ng mga komento sa iyong mga larawan, at na-tag na pagbanggit sa iyong brand.

Viber - icon

Viber

Sagutin ang mga mensahe ng kustomer nang madali sa aming Viber integration.

Multilingual support in LiveAgent

Mga pagsasalin ng maraming wika na software

Ang aming software ay multilingual. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mgalanguage adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Ang LiveAgent ang bahala sayo.

Mga app sa customer service na agad-agad

Manatiling nakikipag-ugnay sa iyong mga kasamahan at maging mas produktibo agad-agad! Sa mga mobile app ng LiveAgent mayroon kang pagpipilian upang malutas, ilipat, at tumugon sa mga ticket at chat, gumamit ng paunang itinakdang mga filter upang ayusin ang iyong mga ticket, at makita ang mga tag, report, at departamento na nauugnay sa bawat ticket.

Available ngayon sa App Store, at Google Play store.

The fastest live chat on the market
Smart analytics and reports

Matatag na reporting system & marami pa

Ang matatag na reporting ng LiveAgent at mga feature sa data analytics ay makakatulong sa iyo na mapabuti at wakasan ang iyong umiiral na mga diskarte sa marketing at customer service.

Ang pagkakaroon ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng kung saan nagmumula ang iyong mga ticket, kung gaano katagal ang mga ito upang masagot, at kung sino ang sumasagot sa mga ito ay magbibigay-daan sa iyo upang tulayin ang agwat sa pagitan ng serbisyong ibinibigay mo at ng serbisyong inaasahan ng iyong mga kustomer.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Iba pang mga feature na maaasahan

Mga tag, mga departamento

Awtomatikong ayusin ang mga papasok na ticket sa naaangkop na mga departamento at markahan ang mga ito ng mga tag upang makita mo ang mga nilalaman ng bawat ticket sa isang sulyap.

Native na live chat

Gamitin ang LiveAgent native na live chat functionality upang makipag-chat sa mga kustomer nang real-time, o makipag-chat sa mga katrabaho sa panloob habang nilulutas ang mga query ng kustomer.

Built-in na call center

Lumikha ng kumplikadong mga IVR tree, pagruruta ng mga tawag, o paganahin ang iyong mga kustomer na humiling ng mga callback. Ang pakikipag video chat ay suportado rin, sa parehong panloob at sa mga kustomer.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Bakit ang LiveAgent ang tamang tool upang mapagbuti ang iyong marketing?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ratio ng presyo sa halaga?

Pangalawa sa wala. Kapag ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na ibinibigay ng LiveAgent, ang aming alok ay napakamura. Subukan ang LiveAgent ngayon.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form
Kaakibat na Articles saPagbutihin ang marketing
Naghahanap upang mailipat ang iyong datos mula sa Front papunta as ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lumulipat mula sa Front?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta na nakakatulong sa dagdag na customer satisfaction at sales.

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Paglipat Ng Kayako

Lilipat mula sa Kayako?

Ang LiveAgent ay nagaalok ng libreng paglipat ng iyong data mula sa Kayako patungong LiveAgent. Tingnan ang mga detalye at kunin ang iyong libreng paglipat ngayong araw.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng komplimentaryong paglipat ng data ng Freshdesk. Ang lahat ng iyong mga tiket, ahente at puna mula sa Freshdesk ay awtomatikong malilipat sa LiveAgent.

Lilipat mula sa Freshdesk?

LiveAgent, ang software sa help desk na #1 para sa SMB, nag-aalok ng seamless na paglipat mula sa Freshdesk, may magandang suporta at integrasyon sa email. Libreng trial ng 7 o 30 araw, walang credit card, at may 43 wika. Sumali na sa kanila ngayon!

Umaasa na lumipat mula sa Olark papunta as LiveAgent? Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at O2 sa pagbibigay ng pandaigdigang suporta.

Lumilipat mula sa Olark?

"LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa kustomer sa pamamagitan ng email, social media, at telepono. Ito ay nakakatulong sa mga kumpanya na mapabuti ang kanilang customer service at response time."

Streamline your workflow and complete any task efficiently. Choose from a variety of checklists and start improving immediately.

Mga Checklist

Ang TEXT na ito ay tumatalakay sa mga iba't ibang checklist na maaaring magamit ng isang business upang mapabuti ang kanilang operasyon. Mayroong mga checklist sa customer service, call center, marketing, SEO, at iba pa. Ipinapakita rin sa TEXT ang kahalagahan ng customer service at ang pagbibigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Mayroon ding mga gabay sa kung papaano dapat mag-prepare para sa bagong trabaho at mga checklist para sa IT help desk at VoIP implementation. Mahalaga rin ang compliance sa isang call center at pagiging ligtas nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x