Mga template ng email ng dunning
Ang mga email ng dunning ay isang paraan ng SaaS at batay sa suskripsyon na mga negosyo upang bigyang babala ang mga kustomer tungkol sa mga isyu tulad ng nabigong mga pagbayad. Pinapayuhan ng artikulo na magpadala ng mga email mula sa isang totoong tao, paganahin ang mga pagtugon, paalalahanan ang mga kustomer tungkol sa mga natitirang benepisyo, mag-alok ng mga alternatibo sa pagkakansela ng account, at magpakita ng malinaw na CTA at susunod na mga hakbang. Inihahandog din ng artikulo ang sampung halimbawa ng mga template ng email ng dunning.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng serbisyo sa pamamagitan ng pagtatawag, email management, at client portal software. Nag-aalok din sila ng mga demo at mga alternative sa ibang customer service software. Ang pagtatalaga ng tiket sa kanilang sistema ay maaaring mag-set up ng mga panuntunan sa pagkilos, panuntunan sa oras, at mga panuntunan sa SLA para sa mas mabilis at epektibong pagtugon sa mga kliyente. Nakatutulong ang magandang customer service sa pagbuo ng benta, kita, at kasiyahan ng kustomer.
Karamihan sa ginustong channel
Ang mga mamimili sa US ay mas nagugustuhan ang digital na kasangkapan sa sariling-serbisyo para sa kanilang simpleng katanungan, ayon sa pag-aaral ng American Express. Sa kabila ng mga kagustuhan ng mamimili, ang email ang pinakaginagamit na channel ng suporta, kung saan nagtatanggap ng humigit-kumulang na 10,500 email sa isang buwan ang karaniwang negosyo. Ang live chat naman ang pangalawa sa pinakapopular na channel ng suporta.
Ang halaga ng kustomer ay hindi lang naka-base sa produkto at presyo kundi sa pag-unawa ng benepisyo ng produkto o serbisyo. Kailangan ng balanse sa presyo at kalidad para magtagumpay sa merkado. Mahalaga ang panukala sa halaga ng kustomer para sa mga negosyo upang magkalamangan. Kailangan isaalang-alang ang mga benepisyo ng produkto o serbisyo sa paglikha ng halaga ng kustomer. May magandang epekto ang mga portal ng suporta sa pagpataas ng pagbebenta ng produkto at serbisyo.
Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakatulong sa maraming negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Tumaas din ang response time at bayad na customer conversion rate ng mga ito dahil sa paggamit ng LiveAgent. Mayroon ding mahusay na support group ang LiveAgent na palaging handang magbigay ng solusyon sa kanilang mga kustomer. Ito ay rekumendado sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante