Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Pagbutihin ang marketing sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Kailangang pagbutihin ang iyong reputasyon sa marketing?

Ang paglikha ng isang mahusay na unang impresyon sa online ay maaaring mapabuti ang iyong mga pagsisikap sa marketing at benta. Gayunpaman, ang paggawa nito ay maaaring maging isang hamon nang walang mga tamang tool.

Pamilyar ba ito? Nahihirapan ka bang manatili sa itaas ng mga query ng kustomer? Napuno ba ang iyong mga social channel ng mga komento at mensahe na hindi mo maintindihan?

Kung sumagot ka ng oo, maaaring oras na upang mamuhunan sa help desk software.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Creation of marketing strategies

Paano mapabuti ang iyong mga diskarte sa marketing

Ang kustomer sa modernong araw ay isang indibidwal na matalino sa teknolohiya na hindi natatakot na gumawa ng masusing pagsusuri sa iyong negosyo. Bago ang pagbili ng mga produkto, sinusuri ng mga kustomer ang iyong website, mga social media account, at mga pagsusuri na naka-post online.

Ang susi sa tagumpay? Kilalanin at tumugon sa lahat ng mga query na nai-post sa online – hindi alintana ang ginamit na channel (Instagram, Facebook, Twitter, atbp.)

May masamang reputasyon?

Kapag ang iyong mga social channel ay binaha ng mga hindi nasasagot na mga komento, ito ay hindi mukang propesyonal. Upang mapabuti ang iyong imahe sa marketing, kinakailangan sagutin ang parehong positibo at negatibong pagbanggit sa social.

Paano? Sa tulong ng isang advanced na help desk software. Sinusubaybayan nito ang lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ini-streamline ang mga ito sa iisang nakabahaging inbox.

Improve bad reputation of your business
Ultimate omni-channel help desk software experience

Ang help desk software upang magligtas

Mapapabuti ng LiveAgent ang iyong mga pagsisikap sa marketing at sales sa lalong madaling panahon. Narito kung ano ang maaari mong asahan kapag nagpatupad ka ng isang help desk software sa iyong pang-araw-araw na daloy ng trabaho – at iyon ay ang dulo pa lamang ng iceberg.

Pagbutihin ang marketing    Isang ligtas, nakabahagi, unibersal na inbox

Pagbutihin ang marketing    Pinabuting pagiging produktibo

Pagbutihin ang marketing    Pinabuting kasiyahan ng kustomer

Ang masayang mga kustomer ang pinakamagandang kustomer

Nag-aalok kami ng mga serbisyo ng paglipat ng concierge mula sa karamihan ng mga tanyag na help desk solution.

badges

Paano mapapabuti ang iyong marketing sa LiveAgent?

Eye icon

Kumpletong overview ng serbisyo

Tukuyin kung aling mga channel ng komunikasyon ang tumatanggap ng pinakamaraming ticket, at subaybayan ang serbisyo na natatanggap ng iyong mga kustomer.

Email icon

Magpaalam sa mga nawawala & hindi nasasagutang mga ticket

Maabisuhan tuwing nakakatanggap ka ng isang bagong komento, direktang mensahe, email, o tawag sa telepono sa loob mismo ng LiveAgent.

Increase icon

Pagbutihin ang mga antas ng pagiging produktibo

Gumamit ng mga feature tulad ng mga automation rule, isang built-in na CRM, call center, panloob na chat, at marami pa. Tutulungan ka ng mga tool na ito na matulungan ang iyong mga kustomer ng mas mahusay at makatipid sa iyo ng mahalagang oras.

Kumpletong kasaysayan ng ticket mula simula hanggang katapusan

Sundin ang paglalakbay sa paglutas ng problema ng iyong kustomer sa iba’t ibang mga channel habang nananatili sa parehong hybrid ticket stream.

Hindi mahalaga kung ang kustomer ay nagpadala sa iyo ng isang email, nag-follow up sa isang tawag sa telepono, at tinapos ang pag-uusap sa pamamagitan ng Twitter. Ang LiveAgent ay gagawan ang lahat ng ito ng katuturan.

Ticket stream

Anong mga social channel ang naka integrate sa LiveAgent?

Facebook

Facebook

Ang LiveAgent ay naka-integrate sa Facebook at Facebook Messenger. Ang lahat ng direktang mensahe, komento, at pagbanggit sa iyong brand ay awtomatikong maitutulak sa iyong unibersal na inbox.

Twitter

Twitter

Ang Twitter integration ng LiveAgent nagbibigay-daan sa mga gumagamit na subaybayan ang mga pagbanggit sa brand, tukoy na mga keyword, at mga retweet.

Instagram

Instagram

Sa aming Instagram integration, maaari kang tumugon sa lahat ng mga komento sa iyong mga larawan, at na-tag na pagbanggit sa iyong brand.

Viber

Viber

Sagutin ang mga mensahe ng kustomer nang madali sa aming Viber integration.

Multilingual support included

Mga pagsasalin ng maraming wika na software

Ang aming software ay multilingual. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mgalanguage adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Ang LiveAgent ang bahala sayo.

Mga app sa customer service na agad-agad

Manatiling nakikipag-ugnay sa iyong mga kasamahan at maging mas produktibo agad-agad! Sa mga mobile app ng LiveAgent mayroon kang pagpipilian upang malutas, ilipat, at tumugon sa mga ticket at chat, gumamit ng paunang itinakdang mga filter upang ayusin ang iyong mga ticket, at makita ang mga tag, report, at departamento na nauugnay sa bawat ticket.

Available ngayon sa App Store, at Google Play store.

The fastest live chat on the market
Smart analytics and reports

Matatag na reporting system & marami pa

Ang matatag na reporting ng LiveAgent at mga feature sa data analytics ay makakatulong sa iyo na mapabuti at wakasan ang iyong umiiral na mga diskarte sa marketing at customer service.

Ang pagkakaroon ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng kung saan nagmumula ang iyong mga ticket, kung gaano katagal ang mga ito upang masagot, at kung sino ang sumasagot sa mga ito ay magbibigay-daan sa iyo upang tulayin ang agwat sa pagitan ng serbisyong ibinibigay mo at ng serbisyong inaasahan ng iyong mga kustomer.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nagbibigay-daan sa amin na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Iba pang mga feature na maaasahan

dollar ticket

Mga tag, mga departamento

Awtomatikong ayusin ang mga papasok na ticket sa naaangkop na mga departamento at markahan ang mga ito ng mga tag upang makita mo ang mga nilalaman ng bawat ticket sa isang sulyap.

Message icon

Native na live chat

Gamitin ang LiveAgent native na live chat functionality upang makipag-chat sa mga kustomer nang real-time, o makipag-chat sa mga katrabaho sa panloob habang nilulutas ang mga query ng kustomer.

Phone icon

Built-in na call center

Lumikha ng kumplikadong mga IVR tree, pagruruta ng mga tawag, o paganahin ang iyong mga kustomer na humiling ng mga callback. Ang pakikipag video chat ay suportado rin, sa parehong panloob at sa mga kustomer.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Bakit ang LiveAgent ang tamang tool upang mapagbuti ang iyong marketing?

Most reviewed and number 1

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2020.

Preferred by 21k businesses

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pumili sa LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Packed with features

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa mga kinakailangan ng iyong negosyo.

Cloud based and secure help desk

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Ratio ng presyo sa halaga?

Pangalawa sa wala. Kapag ikokonsidera ang malawak na bilang ng functionality na ibinibigay ng LiveAgent, ang aming alok ay napakamura. Subukan ang LiveAgent ngayon.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

Akma para sa maliliit hanggang katamtamang laki na mga negosyo

$29/buwan
Ticket+Chat

All-Inclusive

Akma para sa mga negosyo ng lahat ng laki at malalaking mga korporasyon

$39/buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano mo maaaring mapabuti ang marketing?

Ang LiveAgent ay isang malakas na help desk software na tumutulong sa iyo na hawakan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel nang mabisa at mahusay mula sa isang interface. Bukod dito, nagi-integrate ito sa iyong website at mga social network. Sa gayon, maaari kang makakuha ng mga bagong kustomer, pagbutihin ang marketing at kamalayan sa iyong brand.

Anong mga benepisyo sa negosyo ang inaalok ng LiveAgent, bukod sa pinabuti na marketing?

Kabilang sa mga benepisyo ng LiveAgent sa negosyo ang pagtaas ng kasiyahan ng kustomer, pagpapanatili ng kustomer, katapatan ng kustomer, at pagbawas ng rate ng churn, bukod sa piunabuti na marketing.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo