Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live chat software para sa mga ahensya

Mapapabilib ninyo ang mga customer at tataas ang kanilang pagiging kuntento.

  • ✓ Walang setup fee   
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Header Animation
Helpdesk software

Ang live chat ay isa sa pinakamabilis at pinaka maaasahang serbisyo sa pag-suporta na maaalok ng mga ahensya sa kanilang mga kliyente. Sa pasulong na teknolohikal na mundo ngayon, hindi isang pagpipilian ang umupo lamang at maghintay para sa mga kliyente na lumapit. Ang ating kasalukuyan ay ang edad ng self-research, at maraming mga gumagamit ang uusisahin ang bawat site nang detalyado bago mag-sign up.

Gayunpaman, kahit na ang pinaka may husay na mga teknikal na gumagamit ay nangangailangan ng tulong sa paminsan minsan. At ang inaasahan ay ang mga negosyo ay dapat magbigay ng tulong kaagad kung kinakailangan, mas mabuti kung real-time. At iyon mismo ang inihahatid ng live chat.

Real time na chat
Halimbawa ng live chat

Bakit dapat mag-alok ng live chat ang iyong ahensya?

Ang mga ahensya at ang kanilang mga hangarin ay magkakaiba – advertising, marketing, mga tauhan, atbp. Ang isang bagay na magkatulad sila ay isang pabago-bagong kliyente na lubhang nangangailangan ng mabilis at direktang sagot.

Ang mga modernong gumagamit ay mainipin. Sinasabi sa isang survey na ang window ng oportunidad para makipag-engage ay humigit-kumulang 10 minuto. Ang 10 minutong time frame na ito ang meron lamang para mawala ang potensyal na mga kustomer.. Narito kung saan papasok ang live chat.

Ang rason kung bakit gagamit ng live chat ay hindi magkakamali. Ito ay nagbibigay ng pinaka mataas na ROI sa kahit anong channel ng komunikasyon at ang pinaka mataas na consumer satisfaction rate na 92%.

Ang nangungunang kahilingan ng mga kliyente ay ang pagpipilian na makipag-usap sa isang tunay na tao sa habang sabay na nagba-browse sa site o habang kinukumpleto ang isang gawain.

Ang pagba-browse sa isang website ay maaaring maging napakahirap. Nagbibigay ang live chat ng tulong sa parehong mga aktibo at proactive na solusyon. Sa pamamagitan ng proactive na imbitasyon, maaari mong lampasan ang pag-aatubili ng kliyente na makipag-usap sa support team. Ang telepono at email ay mahalaga pa rin na pagpipilian sa komunikasyon, ngunit maaari mong mabawasan ang pangangailangan sa paggamit nito sa pamamagitan ng live chat. Ang mga resulta sa bawas na bilang ng dumadating na katanungan, dahil ang ahente ay maaaring maresolba ito habang aktibo sa chat session.

Ang unibersal na inbox ng LiveAgent ay hinahayaan ang access sa lahat ng mga tanong na komunikasyon at mga hiling, sa kabila ng kung anuman platform ito i-sinend.

Ang live chat ay naiintindihan nuong nakaraan bilang isang simpleng widget sa isang website na para magamit ng mga customer kung nais nila. Gayunpaman, sa mga nagdaang taon, ang pag-andar nito bilang isang tool sa marketing at conversion ay nagsimulang kilalanin ng maraming mga negosyo.

Try it out

Start a free-14 day trial, no credit card required

Try LiveAgent

Gaano mas nakaka-benepisyo ang live chat kumpara sa telepono at email?

Ang mahusay na pag-suporta sa mga kustomer ay maraming mga hamon. Halimbawa, para sa telepono, maaari itong maging isang mahabang oras ng paghihintay sa pila. Para sa email, ito ay isang hirap sa pagsusulat, pagpapadala, at pagkatapos ay ang paghihintay para sa tugon.

Ano ang mga pinapahusay ng live chat?

  • Average na oras ng paghihintay
  • Bawas na bilang ng email
  • Mas mataas na conversion rate
  • Bawas na bounce rate
  • Madaling pakikipag komunikasyon
  • Dagdag na engagement
  • Mas mataas na iskor sa customer satisfaction

Paaano masisigurado na handa ang mga ahente para sa isang live chat?

Ang siklo ng buhay ng ahente sa support ay may tatlong yugto:

  • New Starter
  • Skilled worker
  • Master professional

Sa customer service, ang mga support agents sa pangkalahatan ay nagsisimula sa pagsagot sa mga katanungan sa telepono upang makakuha ng karanasan. Tanging ahente na may mahusay na kasanayan sa pagsusulat ang dapat humawak sa live chat kung posible. Ang pagsusulat sa live chat ay naiiba ng di hamak sa email. Kapag bumubuo ng isang email, ang mga ahente ay karaniwang hindi nalilimitahan ng oras. Sa kabilang banda, ito mismo ang pinagkaiba ng live chat sa email. Ang pagsusulat ay ginagawa on the spot. Kung posible, ito ay palaging magandang ideya na magkaroon ng magagamit na isang script na na-proofread para magamit.

Anong mga feature ang maaari mong asahan sa live chat?

Ang bilang ng mga magagamit na feature ay nalalapit sa nakakamangha na 200 na marka.

Ang lahat ng mga uri ng sulat sa pagitan ng iyong mga ahensya at kliyente ay nakaimbak sa isang pangunahing, nakabahaging inbox sa anyo ng mga tiket. Maaaring ilabas ng ahente ang chat ng anumang nakaraang pag-uusap na may ilang mga pag-click lamang sa isang hybrid ticket system. Agad-agad na ma-access ang profile at kasaysayan ng bawat kliyente.

Universal-Inbox-feature-LiveAgent
Halimbawa ng unibersal na inbox

Marami ang pagpipilian ng disenyo ng parehong chat widget at docking window upang lumikha o pumili ng isang predefined na template mula sa gallery.

Chat button gallery
Halimbawa ng isang chat button gallery

Ang mga kliyente ay tila nangangailangan ng tulong ngunit nahihiya silang magtanong? Hindi na kailangang maghintay na sila ang magumpisa ng chat. Binabawasan ng live chat ang oras ng paghihintay at aktibong nag-aalok ng tulong sa anyo ng isang maagap na imbitasyon sa chat.

Gallery ng imbitasyon sa chat
Halimbawa nga imbitasyon sa chat

Pre-set replies para sa madalas na mga katanungan o para magamit habang nagpapatakbo ng promotional campaign

Canned messages
Halimbawa ng canned messages

Paglipat ng mga chat sa mga available na ahente o awtomatikong pagruruta ng mga chat sa pamamagitan ng pagpili mula sa tatlong predefined na pagpipilian sa ruta: random assignment, ring to all, max utilization.

Chat distribution
Halimbawa ng chat distribution

Ang reporting at monitoring ay nagbibigay ng kontribusyon sa pagtataguyod ng isang malinaw na larawan sa uri ng pag-uugali, mga pangangailangan, at mga kinakailangan ng iyong kliyente o kung gaano ang tagal nila sa pag-browse ng iyong site.

Website monitoring - Chat overview
Halimbawa ng chat monitoring

Habang lumiliit ang mundo pagdating sa mga limitasyon sa komunikasyon, maaari mong magamit ang live chat multilanguage na mapagpipilian. Sa kasalukuyan, 45 na mga wika ang suportado, at maraming mga pagsasalin ang regular na idinagdag.

Live chat software para sa mga ^ahensya^
Halimbawa ng mapagpipilian na lenggwahe

Hinahayaan ang mga kliyente na makapag-send ng mensahe sa pamamagitan ng isang form sa pakikipag-ugnay sa labas ng oras ng negosyo o kapag ang isang tukoy na ahente ay offline.

Contact forms
Halimbawa ng offline form

Pinapayagan ang pag-input at feedback mula sa mga kliyente at ranggo ng kahusayan ng ahente sa chat.

Feature sa ranggo ng ahente sa Help desk software - LiveAgent

Create instant connections

Handle all customer inquiries and discover all that LiveAgent has to offer

Try LiveAgent

Benepisyo ng live chat software para sa mga tukoy na ahensya.

Ang mga network ng ahensya ay karaniwang malawak, at ang dalas ng mga papasok na katanungan ay mataas. Ang benepisyo ng live chat ay nagkakaiba sa bawat ahensya, ngunit ang bunga ay palaging parehas – masaya at kuntentong mga kliyente.

Customer service is a voluntary act that demonstrates a genuine desire to satisfy, if not delight, a customer.

Steve Curtin – Customer Enthusiast, an employee at Marriott International

Mga ahensya sa Advertising

Ilarawan ang isang kaganapan: Gumugugol ka ng maraming oras at kagamitan sa isang kampanya, para lamang mag-click ang mga tao sa isang site at pagkatapos ay aalis. Marami ang maaaring rason.Marahil ay hindi nila mahanap ang mga instruction sa kung paano mag-apply ng isang discount code, o ang call to action ay hindi malinaw na tinukoy. Sa live chat, maaari kang maagap na mag-alok ng tulong, na nangangahulugang mas mataas na rate ng conversion.

Ang Marketing ay hindi lamang sinusuportahan ng email at tawag sa telepono. Ang live chat ay nagbibigay rin sa mga advertiser ng tiyansa upang makapag promote o mag bigay alam sa unang click lamang ng isang button. Maaari ka ring mag-lakip ng imahe para sa mas personalized na diskarte. Ang monitoring features ay hinahayaan ka na ma-target ang bawat isang bisita sa website at makipagugnayan sa kanila base sa kanilang pag-uugali at lokasyon. Ang reporting ay hinahayaan ang chat conversion report para makita kung ilang mga chat ang na-convert.

Digital na mga ahensya

Sa kombinasyon ng proactive live chat software, lead generation na resulta sa isang mahalagang cross-channel marketing platform. Sa mundong digital, ang mga kustomer ay makaka-engkwentro ng mga walang muka at awtomatikong chatbots. Sa paglalagay ng larawan ng muka ng ahente sa iyong customized chat button, masisigurado mo na kung sino ang ka-chat ng iyong customer ay tunay na tao.

Promotional na mga ahensya

Ang live chat ay epektibo sa gastos, kaya naman ito ay perpektong tool sa komunikasyon para sa isang pang-promosyong kampanya. Ang mga ahente ay maaaring mag-alok ng discount coupons, para pukawin ang madla sa mga bagong produkto habang o pagkatapos ng paguusap sa chat sa may feedback request na bahagi ng isang chat. Ang pamamaraang ito ng promosyon ay lubos na produktibo para sa maliliit na negosyo kapag pinapalaki ang kanilang listahan ng contact.

Mga Ahensya ng Social Media

Ang social media ay lumitaw bilang hindi lamang isang masaya na aktibidad sa paglilibang ngunit bilang isang mahalagang tool rin sa marketing. Ang pagpapatupad ng live chat sa isang social media page ay nagbibigay-daan sa ahensya na pamahalaan ng mas mabuti ang presensya ng kliyente online at kumonekta sa mga prospect. Maaari kang makakuha ng isang email address mula sa chat na gagamitin para sa pang-marketing na layunin, na babaguhin ang mga followers sa mga nagbabayad na subscribers. Nag-aalok ang LiveAgent ng pagsasama sa lahat ng karaniwang mga platform ng social media tulad ng Facebook o Twitter.

Account-based Marketing na mga ahensya (ABM)

Account-based marketing ay nakatuon sa pag-target ng mga tukoy na account o tatak at B2B marketing. Samakatuwid, sa mga nabuong aktibong paanyaya sa live chat, maaaring maabot ng iyong ahensya ang mga pangunahing account sa pamamagitan ng relevant messaging at taasan ang iyong ROI. Ang isa pang benepisyo ay ang paggamit ng live chat sa iyong account-based na diskarte sa marketing upang makabuo ng isang malapit na ugnayan sa mga benta upang makilala ang mga naka-target na account at bumuo ng isang mas konkretong database ng mga prospect at oportunidad.

Public Relations (PR) na mga ahensya

Ang pagtatayo ng isang negosyo ay nangangailangan ng matinding pagsisikap. Ngunit ang pundasyon ng anumang matagumpay na negosyo ay batay sa pagtitiwala. Upang patatagin ang pagtitiwala sa pagitan ng isang kumpanya at mga kustomer nito, ang relasyon sa publiko pumapasok sa larawan. Ang komunikasyon sa merkado at nang mga gumagamit nito ay wala ng mas lilinaw kaysa sa sektor ng relasyon sa publiko. Ang outreach ay sadya at malawak, balak na maabot nito ang maraming mga kliyente hangga’t maaari. Ang live chat sa tangent sa isang ahensya ng PR ay isang kamangha-manghang tool para sa pagpapalawak ng negosyo.

Tavel at Turismo na mga ahensya

I-stick ang landing at gabayan ang iyong mga kliyente ng walang stress saan man sa mundo. Lakbayin ang web at ang mundo gamit ang live chat customer support. Bukas na mga live chat na linya para sa mga travel arrangement ay isang solusyon upang mapayuhan ang mga kustomer sa lahat ng kinakailangang impormasyon tungkol sa kanilang paglalakbay. Kung ang mga katanungan ay magkatulad o magkapareho, ang live chat ay nagbibigay ng isang pagpipilian upang i-set up ang mga predefined na sagot at canned messages

Ang multilanguage feature ng live chat ay nagbibigay-daan sa iyo upang makipag-ugnayan sa sinuman sa mundo sa wikang kanilang pinili at iakma ang iyong chat widget para sa isang tukoy na wika sa merkado. Kasalukuyang sinusuportahan ng LiveAgent ang 45 na mga wika, at ang mga bagong pagsasalin ay naidaragdag nang regular. Kung hindi ka makahanap ng isang partikular na wika, makipag-ugnay sa amin ng isang mungkahi, at bibigyan ka namin ng credit para sa iyong LiveAgent account bilang kapalit.

Freelancers

Ang bilang ng mga freelancer ay lumago nang malaki sa huling dekada o higit pa, dahil ang mga pagpipilian na magtrabaho nang malayuan mula sa bahay ay naging mas karaniwan. Magtrabaho ka man nang mag-isa o bilang bahagi ng isang pansamantalang ahensya, makakatulong ang live chat na mapalawak ang iyong network. Ang mga propesyonal na freelancer na itinakda sa isang malikhaing larangan ay ma-appreciate ang high level na customization na available.

Ibang mga Ahensya

Huwag mag alala kung ang iyong ahensya ay hindi nakalista. Ang live chat ay isang maraming kagamitan na tool na angkop para sa isang malawak na hanay ng mga ahensya. Ang pangunahing layunin ay nananatili – para madaling makipag-ugnayan kaagad sa mga kustomer kapag hiniling. ng unibersal na inbox feature ay ginagawang posible na i-outsource ang chat support, dahil ang lahat ng iyong kliyente ay maaaring nasa parehong LiveAgent account.

Benefits of Live Chat and How to Use It

Paano pamahalaan ang mga kliyente sa ahensya gamit ang LiveAgent?

LiveAgent’s helpdesk software ay isang malakas na sistema ng suporta, kung saan ang live chat ay isa sa mga pangunahing feature. Ngunit anong mga pagpipilian ang maaring mag-alok ng mga ahensya sa mga kliyente sa mga tuntunin ng pamamahala ng kanilang mga account sa tulong ng LiveAgent?

Isang account para sa iba’t ibang departamento:

Kapaki-pakinabang para sa isang ahensya na nangangalaga sa web design at pag-unlad ng tatak o komisyon sa madalas na pag-outsource. Gayunpaman, maaaring hindi sumang-ayon ang kliyente na isama ang hindi pamilyar na account communication sa kanilang account, ngunit kumakatawan pa rin ito bilang isang maginhawang pagpipilian.

Madaming mga account na may custom domain:

Ang isang ahensya ay maaaring sadyain ang design para sa kliyente ng isa o mas marami pang domain ayon sa kanilang kagustuhan. Ang sagabal ng pag-setup na ito ay maaaring ang mga karapatan sa isang disenyo ay pagmamay-ari ng ahensya sa halip na isang kliyente. Sa kabaligtaran, maaaring ito ay isang uri ng serbisyo na bahagi ng alok ng isang ahensya.

Account set up para sa kliyente:

Para sa isang posibleng bayarin para sa pag-set up o pagpapanatili ng account, maaaring pahintulutan ng mga kliyente ang pag-access ng ahensya sa account. Higit sa lahat ang pagpipiliang ito ay mas makabubuti para sa isang kliyente kaysa sa isang kumpanya, dahil maaaring magpasya ang kliyente na maaaring ito ay isang beses na deal lamang. Walang pumipigil sa mga kliyente mula sa pagpapasya na putulin ang mga ugnayan sa isang ahensya o upang lumipat sa ibang ahensya anumang oras.

Integration at set up

Simple at suportado ng buo na native integration. Isang mabilis na copy at paste lamang ng isang HTML code sa iyong LiveAgent na account, ito ay lalabas na sa iyong website o ng iyong kliyente, at maaari ka nang makapagsimula mag-chat kaagad. Ang karagdagang benepisyo pa ay ang integration sa third-party software o isang app.

Knowledge base

Gustong matuto pa? Pumunta sa aming knowledge base.

Still not sure if the live chat is the right tool for you?

Start a free-14 day trial and start exploring LiveAgent today

Try LiveAgent

FAQ

Ano ang live chat?

Ang live chat ay isang tool sa komunikasyon na sumusuporta sa real-time na interaksyon sa B2B o B2C na komunikasyon. Ang chat button, na tinatawag rin na chat widget, ay stratehikal na inilagay sa website para mag-react at magimbita ng mga kustomer para kumonekta sa ahente sa live chat

Bakit mahalaga ang live chat sa mga ahensya?

Ito ay nagbibigay ng pinakamataas na ROI kaysa sa ibang channel ng komunikasyon. Binabawasan ang paggamit sa email at serbisyo sa telepono. Pinapataas ang tsansa ng conversion habang sabay na tumutulong sa mga prospect na mag-navigate sa website.

Anong mga ahensya ang magbebenepisyo sa paggamit ng live chat?

Maraming mga ahensya ang magbebenepisyo sa paggamit ng live chat: 1. Advertising na mga ahensya, 2. Digital na mga ahensya, 3. Promosyonal na mga ahensya, 4. Mga ahensya ng Social media, 5. Account-based Marketing na mga ahensya(ABM), 6. Public Relations (PR) na mga ahensya, 7. Travel at Turismo na mga ahensya, 8. Freelancers, 9. Ibang mga ahensya.

Paano i-integrate ang live chat?

Buong suportado na native integration. Mabilis na copy at paste ng isang HTML code, at maaari ka nang makipag-chat kaagad.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo