Ang eksakto para sa bawat negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa mga ahensiya

Kuhain ang atensyon ng iyong kliyente sa pamamagitan ng pagbawas ng mga gawain sa operasyon gamit ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2019. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila na lumaki nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Woman looking at her watch

Palakihin nang walang problema

Ang mga marketing, HR, o ahensiyang pangkaunlaran ay kadalasan ang mga umiikot sa internet. Kung gayon, madaling makalkula ang ROI mula sa naka-streamline na solusyon na software sa customer service. Ang LiveAgent ay lubos na ginagamit ng mga ahensiya para sa kanilang pagpapaunlad ng negosyo, kung kaya madali at mabilis na makasagot sa mga hiling na mga proposal. Ginagamit rin nila ito para sa kanilang mga kliyente at mula sa aming karanasan, sil ay masaya kung gaano kabilis mapatupad ang LiveAgent.

Gamitin ang live chat

Ang live chat ay madalas na itinuturing na para lamang sa mga malaking kompanya na maraming mga hiling. Hindi na ngayon. Tayo ay nabubuhay sa panahon na ang lahat ay inaasahan ang mga sagot kaagad at maaaring ang pagkakaroon ng software na live chat ay magdulot ng tagumpay sa iyong kompanya. 

Ready to switch to LiveAgent
Ultimate omni-channel help desk software experience

Pagsamahin ang mga paraan ng pakikipag-usap

Itaas ang iyong kamay kung gusto mo ang Gmail. Aba, lahat nakataas? Pero bigyang pansin ang universal inbox ng LiveAgent at tuklasin ang kapangyarihan ng isang sentralisadong hub para sa iyong komunikasyon. Ang lahat ay nakauri ayon sa prayoridad at may sariling ID at karagdagang detalye ng kustomer. So sino may gusto ng universal na inbox?

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong ahensiya ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

I-organisa ang mga tanong ng kustomer

Panatilihin ang iyong unibersal na inbox na organisado at awtomatikong iginigiya ang mga tanong ng kustomer sa naaayong mga departamento at ahente.

Makatipid ng oras at pera

Makatipid ng oras at pera sa pagbawas ng bilang ng mga tools na iyong ginagamit para makapagbigay ng mahusay na customer service.

Panatilihing mataas ang kasiyahan

Siguraduhin ang iyong mga kustomer na masaya sa iyong serbisyo sa pagsusuri sa mga iskor sa trabaho ng ahente sa regular na panahon.

Woman in front of the desk with several light bulbs

Bantayan ang maraming mga kliyente

Ang Live Agent ay madalas gamitin ng mga ahensiya na pinamamahalaan ang kanilang mga kliyente na may binuong mga departamento at gustong gamitin ang solusyon para sa kliyente. Ang pagpapatupad ng isang multi-channel na solusyon ay nakakatulong sa mga kliyente na mabawasan ang pagkalat sa internet, kung kaya madaling na manatiling malay at tutok sa lahat ng mga hiling at nakaraang mga kumbersasyon sa kanilang mga kasalukuyan at potensyal na kustomer.

Makatipid sa oras sa paggawa ng paulit-ulit na gawain

Hindi na kailangan ng manwal na pagtatrabaho at hiwalay na mga channel sa pakikipag-usap na nagpapahirap na maging malay at tutok sa mga hiling at araw-araw na pamamahala ng mga trabaho. Gusto mo mang gamitin ang LiveAgent sa iyong sariling komunikasyon sa mga kliyente o ipatupad ito sa kanila, maaalis mo ang madalas na problema na dulot ng tambak na gawin mula sa paulit-ulit na gawain sa operasyon. Lutasin ang mga issue na ito sa paggamit ng komplikadong solusyon sa help desk  na may live chat, portal sa customer, mga forum o may makabagong sequence sa ticketing.

Person with chart behind him exxplainig the data
Woman holding a smartphone in hand

Padalasin ang availability

Isipin mo ay nag-aalok ka na mas madalas na availability sa mas kaunting oras. Possible na lahat dahil sa implementasyon ng LiveAgent sa proseso ng iyong kliyente. Ioptimisa ang daloy ng trabaho sa paggamit ng kapangyarihan ng universal na inbox, pagsasama ng ilang channel sa komunikasyon at pagsasagawa ng makabagong awtomasyon. Ang tunay na multi-channel na software sa help desk software ay bibigyan ka ng average 15 na mas maraming oras bawat linggo, na maaari mong magamit at makapokus sa bagong kliyente at kanilang kailangan.

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Ang pinakamurang solusyon sa help desk

Sa LiveAgent ang libreng plano ay nag-aalok ng libreng knowledge base dagdag pa sa ibang mga tampok. Sa isang bayad na plano, maaari kang makakuha ng mas marami pa sa isang makatwirang presyo.

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saAhensiya

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo