Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Real-time na chat

Ano ang real-time na chat?

Ang live chat ay isang tool para sa agaran komunikasyon sa iyong mga bisita sa website. Ang real-time na chat ay maaaring magbigau ng kumbinyenteng sagot na nais ng mga kustomer, habang nagdadagdag ng malaking benepisyo sa kawani at ang kompanya sa kabuuan. Ang Live na Chat sa Customer ay nagbubuo ng tiwala sa sarili ng kustomer habang namimili at pinapataas ang kabuuang karanasan ng kustomer.

Alam mo ba na: “63% ng mga kustomer ay mas tiyak na babalik sa isang website na nagbibigay ng Live Chat?

Pagdadagdag ng salik na tao sa iyong website habang may real-time na pag-chat sa iyong mga kustomer ay maaaring isang malaking pagbabago.

Live-chat-online-in-real-time-LiveAgent

Benepisyo sa negosyo ng Live Chat:

  • Abot-kaya
  • Real-time na ginahawa sa mga bisita
  • Dagdag na kasiyahan ng kustomer
  • Malaking lamang sa kalaban
  • 23% pagtaas sa conversion sa pangkalahatan
  • Pinabuting karanasan ng kustomer (CX)
  • Mas mababang gastos sa support sa telepono
  • Madaling gamitin

Mga function sa real-time chat sa LiveAgent:

Imbitahin ang Ahente na Mag-chat

Kapag ikaw ay may aktibong sesyon ng char sa isang bisita maaari mong imbitahin ang iyong kasamahan na tulungan ka. Halimbawa, sa isang isyu, hindi ka sigurado kung paano ito lutasin. Maaari kang mag-imbita kahit ilang Ahente na iyong kailangan sa Chat. Ang mga inimbitang Ahente ay maaaring magpadala ng mga mensahe sa chat o magsulat ng mga tala na makikita lamang ng ibang Ahente.

Makipag-chat nang sabay-sabay sa maraming kustomer

Madaling lumipat sa pagitan ng mga tab sa software sa customer service at epektibong makipag-ugnyan sa mga tanong ng kustomer.

Mobile na Live Chat

Isang pang magandang tampok ng online na chat ng LiveAgent ay madali kang makapagbigay ng support sa live chat kahit nasa biyahe. Ang LiveAgent ay parehong may Android at iOS na live chat na mobile app. Palaging maging available sa chat sa pamamgitan ng live chat na mobile app ng LiveAgent at magkaroon ng adbentahe sa ibang kakumpitensiya.

Tala sa chat

Madali kang makapagdagdag ng Tala sa iyong chat (tandaan na makikita mo lamang ito at ng ibang Ahente).

I-drap at i-drop ang mga File sa Chat

Hayaan ang mga kustomer na madaling magpadala ng mga file habang kumakain sa iyong msa kinatawan sa support. Gawing mas madali at mas mabilis ang buong proseso.

Feedback sa Chat

Umiwas na magbigay ng hindi mabuting customer support sa pagbibigay ng pagkakataon sa iyong mga kustomer na markahan ang mga tugon at sagot ng iyong mga Ahente sa customer support. Bigyan ng pagbuya ang iyong mga pinakamahusay na ahente at suportahan ang mga hindi mabuti ang trabaho sa panahong iyon. Kilalanin ang mga negatibong trends sa iyong customer support at kumilos nang naaayon.

Real-time na chat

Awtomatikong Imbitasyon sa Live Chat

Hikayatin ang iyong mga bisita sa website sa pag-imbita sa kanila sa real-time na chat sa iyong mga Ahente. Mag-setup ng mga imbitasyon sa chat para sa mga kustom na URL sa iyong website (hal. iyong pahina sa presyo).

Kung gusto mong matuto pa, basahin ang mga Proactive na imbitasyon sa chat.

Madaling integrasyon

Ang simpleng sistema na ito ay nagpapadali sa paggawa ng kustomisado na mga buton sa chat na madali ang integrasyon sa iyong website. Madali lang ito, kopyahin at i-paste ang isang maliit na code ng HTML.

Nakahanda na mga buton sa Live Chat

Ang LiveAgent ay gumagawa ng iba’t ibang mga nakahanda at nakukustomisa na mga buton sa live chat. Hindi mo pa nakita ang tamang estilo para sa iyong buton sa online chat? Huwag mag-alala, maaari kang gumawa ng kustom sa pag-upaload ng larawan o paggamit ng iyong HTML code.

Tingnan ang lahat ng mga kustomisadong buton – gallery ng buton sa live chat.

Try out LiveAgent's Live Chat Free Trial

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your live chat support with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL

Mga opsyon sa Setting at Disenyo ng Live Chat:

Disenyo ng window ng live chat

Maaari kang pumili ng isang nakatukoy naa window ng chat mula sa 4 na opsyon na estilo:

  • Klasikong chat
  • Parisukat na chat
  • Musho chat
  • Bubble chat
I-edit ang buton ng chat

Tukuyin ang laki, posisyon, at kulay ng iyong window ng Chat .

Chat-button-window-design-LiveAgent

Posible pagtatago sa disenyo ng window:

  • Pamagat
  • Pambungad na mensahe
  • Posisyon
  • Paganahin ang window sa pop-up
  • Laki
  • Kulay ng hangganan
  • Kulay ng buton
  • Kulay ng katayuan
  • Kulay ng mensahe ng Ahente
  • Kulay ng mensahe ng Bisita

Dagdag pa, maaari mong tukuyin ang iyong kustom na code ng CSS upang maging pulido ang hitsura at dating ng bawat window ng kontak.

Mga Setting sa Chat at Routing

Upang masiguradi ang mabilis at eksaktong komunikasyon, ang LiveAgent ay itinatalaga ang mga Chat sa Mga Ahente na may pakikipag-usap dati sa mga kustomer.

Maliban sa random na pagtatalaga, mayroon ding 3 iba pang opsyon para sa advanced na chat routing.

Random na Pagtatalaga

Ang mga bagong chat ay random na itatalaga sa mga ahente na available para sa Chat. Ang paraan na ito ay makakatulong sa iyon na maitalaga ang parehong dami ng Chat sa bawat Ahente.

Average Utilization

Ang mga bagong chat ay itatalaga sa Ahente na may pinakamababang bilang ng mga chat upang mapanatili ang parehong paggamit sa lahat ng mga available na Ahente. Ang istratehiya na iyo ay makakatulong sa iyo na makapagpasok ng balanseng bilang ng magkakasabay na chat para sa lahat ng mga Ahente.

Max Utilization

Ang mga bagong chat ay itatalaga sa Ahente na may pinakamataas na bilang ng mga chat upang mapanatili ang paggamit sa kanya sa pinakamataas na lebel. Kapag ang ahente ay wala nang libreng slot sa chat, isang bagong hiling sa chat ay ipapadala sa kasunod na available na Ahente. Ang istratehiya na ito ay makakatulog na i-maximize ang trabaho ng mga nakikipag-chat na mga Ahente at hayaan ang ibang ahente na magtrabaho sa mga offline na Ticket.

Ring-to-all

Ang mga biling sa bagong cat ay ipapaalala sa lahat ng lahat ng mga Ahente hanggang kanilang sagutin ito.

Magkano ang gastos para magpatupad ng live chat para sa aking website?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ilang subscription na mapagpipilian. Kung hindi ka sidurado kung ano ang tama para sa iyo, heto ang isang 14-day libreng trial.

Ang gastos sa live chat ay maaaaring mag-iba ayon sa ilang ahente mayroon ang iyong kompanya. Ang LiveAgent ay isang komplikadong solusyon kaya maraming kasama ito kaysa sa live chat. Alamin ang tungkol ang mga presyo ng LiveAgent sa live chat dito.

Ang gastos sa live chat ay ipinapakita sa ibaba:

Sanggunian sa Knowledgebase: 

Gusto mo bang gamitin ang live chat na support para sa iyong website?

Heto ang isang sunod-sunod na gabay upang makapaglagay ng buton sa live chat sa iyong website. 

Gusto mo bang matuto pa?

Basahin ilang 10 dahilan para gamitin ang isang buton sa live chat.

Try out LiveAgent's Live Chat Free Trial

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your live chat support with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo