Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sendmail

Ano ang Sendmail?

Ang Sendmail ay isang internetwork email routing facility para sa general purposes. Sumikat ang software na ito bilang parehong free software at closed-source software. Suportado ng serbisyo ang maraming paraan ng paglipat at pag-deliver ng mail. Suportado nito ang Simple Mail Transfer Protocol.

Ang protektadong email tulad ng Sendmail ang tutulong sa inyong maharangan ang pangkaraniwang mga mail virus, unwanted mail, o mga nakakainis na email mula sa spammers o scammers. Importante ito para sa mga busy na help desk na di kayang mag-aksaya ng oras sa anumang unsolicited communication.

Paano ginagamit ang Sendmail?

Puwedeng gamitin ang Sendmail bilang dedicated customer support email para sa mga kailangang gumamit ng internal email server. Nabibigyan nito ang users ng mas mataas na flexibility pagdating sa email configuration at nagbibigay din ng mas mataas na seguridad para sa email communication.

Madali lang din ang integration ng Sendmail sa LiveAgent help desk bilang dedicated na customer support email ninyo. Ang pag-handle ng customer support gamit ang email client ay magiging malaking tulong sa maliliit na kompanya, pero baka maging magulo kapag maraming customer na ang inaasikaso. Ang pagkonekta ng Sendmail sa LiveAgent ang makatutulong sa inyong help desk na pakinabangan ang maraming magagandang features at matutulungan pa kayong mapaayos ang workflow.

Suportado ng LiveAgent ticketing system ang maraming features tulad ng universal inbox na kinakalap ang lahat ng komunikasyong galing sa inyong emails, live chat, call center, customer portal, o social mediaFacebook, Twitter, Instagram, at Viber. Mag-set up ng rules, filters, o magdagdag ng tags para maging organisado ang trabaho ninyo, o hati-hatiin ang agents ayon sa iba’t ibang departments na responsable sa iba-ibang klase ng isyu.

Puwede ring mag-set up ng business hours, maghanda ng predefined answers sa pangkaraniwang mga tanong at gamitin sila bilang mabilis na kasagutan, o pakinabangan ang gamification features nang mahikayat ang agents ninyo na ibigay ang kanilang makakaya. Marami pang ibang features na puwedeng magamit sa LiveAgent, kaya tingnan sila sa aming features page.

https://www.youtube.com/watch?v=zyBEt7ScQYk

Ano ang mga benepisyo ng Sendmail integration?

  • Open source
  • May monitoring tools
  • May remote administration

Improve your customer support with LiveAgent

Integrate your email with the LiveAgent ticketing system and provide better and faster support

FREE TRIAL

Paano ang integration ng Sendmail sa LiveAgent?

Para makumpleto na ang proseso ng integration, ikonekta na ang Sendmail ninyo sa LiveAgent ticketing system. Ilang minuto lang ang kailangan sa prosesong ito. Sundan ang guide sa ibaba nang makita kung paano ito gagawin.

  • Kailangan bang mag-set up muna ng Sendmail? Puntahan ang kanilang website at i-set up ito. Merong FTP download link doon pati impormasyon sa Sendmail features at seguridad. Kailangang ma-configure ang IMAP/POP3 para ipagpatuloy. Kapag tapos na, ipagpatuloy ang susunod na mga hakbang.
Sendmail homepage na may download option at information
Sendmail homepage
  • Buksan ang inyong LiveAgent account at pumunta sa Configuration > Email > Mail Accounts at i-click ang Create button para idagdag ang Sendmail email account. I-click ang Other sa susunod na section at piliin ang IMAP/POP3 sa susunod na section.
LiveAgent configuration sa proseso ng Sendmail integration
Piliin ang Iba
  • Ang susunod na hakbang ay ang paglagay ng mga detalye ninyo – email, username, password, at piliin ang type, server, at port ng pag-fetch. Kailangan ding pumili ng isang authentication method at ng department na mangangasiwa ng tickets mula sa email address na ito. Pagkatapos, i-click ang Save sa ibaba.
Sendmail configuration sa LiveAgent
Ilagay ang inyong detalye sa Sendmail

Iyon lang iyon, at integrated na ang Sendmail sa LiveAgent ticketing system. Balikan lang ang guide na ito kung nais ninyong magdagdag pa ng maraming email accounts. Ngayong naka-set up na ang email, magbasa-basa na sa LiveAgent pages. Meron kaming Academy kung saan matututuhan ninyo ang tungkol sa customer support, o features page kung saan matututuhan ang tungkol sa aming product features.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Sendmail?

Ang Sendmail ay isang internetwork email routing facility para sa general purposes. Sumikat ang software na ito bilang parehong free software at closed-source software. Suportado ng serbisyo ang maraming paraan ng paglipat at pag-deliver ng mail. 

Paano ginagamit ang Sendmail?

Para sa maliliit na kompanya, mabilis lang ang pangangasiwa ng kanilang customer service sa email, pero problemado kapag malaki na ang bilang ng customers. Pakinabangan ang maraming useful features at paghusayin ang workflow ninyo sa pagkonekta ng Sendmail at LiveAgent.

Ano ang mga benepisyo sa integration ng Sendmail?

  • Open source
  • May monitoring tools
  • May remote administration

Paano gawin ang integration ng Sendmail sa LiveAgent?

  • Pumunta sa LiveAgent Configuration > Email > Mail Accounts
  • I-click ang Create > Other > IMAP/POP3
  • Ilagay ang mga detalye at i-click ang Save

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo