Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga email template sa anunsyo ng kumpanya

Kahit na meroong madaming channel ng komunikasyon na available, maraming mga kumpanya ang pumipili ng email upang gumawa ng mga anunsyo sapagkat ito ang pinaka ginagamit at nakakaengganyong channel. Sa karamihan ng mga kaso, ang mga email na anunsyo ng kumpanya ay mga mensahe na pang-promosyon para sa mga bagong paglabas ng produkto o serbisyo, mga pag-update sa mga mayroon nang produkto, o paglulunsad ng isang bagong pakikipagsapalaran. 

Kahit na ang mga mensaheng ito ay teoretikal na anunsyo, mas nakatuon ang mga ito sa pagpaparating ng mga mensahe na nauugnay sa marketing kaysa sa komunikasyon ng balita ng kumpanya.

Gayunpaman, marami ring mga halimbawa ng mga email sa anunsyo ng kumpanya para sa iba pang mga layunin, tulad ng mga panloob na mensahe. Ang mga ito ay may posibilidad na maging mas pormal na mga email na nakatuon sa komunikasyon na nakasentro sa negosyo, kasama ngunit hindi limitado sa anunsyo ng mga bukas na posisyon sa kumpanya, ang promosyon ng isang kasalukuyang empleyado sa isang mas mataas na posisyon, ang pagpapakilala ng mga bagong miyembro ng staff sa sa kasalukuyang team members, o isang imbitasyon sa isang open meeting.

Ang huling uri ng mga email sa anunsyo ng kumpanya ang magiging pangunahing pokus dito, upang makapagbigay ng mga halimbawa ng mga mensahe na nauugnay sa negosyo na maaaring iparating sa isang panloob na madla sa pamamagitan ng email.

Email template customization
I-customize ang mga email template sa anunsyo ng kumpanya sa iyong LiveAgent dashboard

Bakit gagawa ng mga anunsyo ng kumpanya sa pamamagitan ng email?

Ang mga email ay isa sa pinaka mahusay na pamamaraan ng komunikasyon at matagal nang napatunayan na maging epektibo, pareho para sa pagpapadala at pagtanggap ng mga panloob at panlabas na mensahe. Ang isang malinaw na dahilan para doon ay ang katotohanang pinapagana ng mga email ang direktang komunikasyon sa mga nais na madla, hangga’t alam mo ang kanilang mga email address.

Nangangahulugan ito na ang isang pagbubukas ng trabaho o anunsyo ng balita sa kumpanya ay maaaring maipadala sa buong workforce ng kumpanya o isang listahan, habang ang isang email na tinatanggap ang isang bagong miyembro ng staff o advertising ng isang open meeting ay maaaring maipadala lamang sa may kaugnayang team o departamento sa isang malaking negosyo .

Ang data na natipon sa isang pag-aaral sa Gallup ay nagpapakita na 74% ng mga empleyado ay nararamdaman na nawawalan sila ng balita sa kumpanya (source). Sa parehong oras, ang maling pamamahala ng panloob na mga komunikasyon ay maaaring maging magastos sa mga maliliit na kumpanya (ang pag-employ ng mas mababa sa 100 katao) $420,000 taun-taon, habang ang malalaking negosyo ay mawawalan ng hanggang sa $62 milyon bawat taon (source). Ito ay dalawa lamang na mga kadahilanan para sa paggamit ng mga email sa pag-anunsyo ng panloob na balita at pagbabahagi ng mahalagang impormasyon sa mga empleyado.

Canned-messages-Macros
I-save ang aming mga template sa anunsyo ng kumpanya bilang canned messages

Email subject lines sa anunsyo ng kumpanya 

  • Anunsyo ng promosyon – [pangalan ng empleyado]
  • Maligayang pagbati kay [pangalan ng empleyado] para sa kanilang promosyon
  • Bakante para sa posisyon ng [job title]
  • Kami ay nagre-recruit internally – mag-apply para sa papel na ginagampanan ng [job title]
  • Bagong miyembro ng staff – [pangalan ng bagong empleyado] sa posisyon ng [job title]
  • Maaring i-welcome si [pangalan ng bagong empleyado] sa team
  • [Rason para sa meeting] Open Staff Meeting sa [petsa] ng [oras]
  • Paalala: open meeting bukas sa [oras] para sa lahat ng mga empleyado sa [departamento].

Mga email template sa anunsyo ng kumpanya

Company announcement email template 1 – anunsyo ng promosyon

Company announcement email template 2 – internal recruitment

Company announcement email template 3 – introduksyon sa bagong empleyado

Company announcement email template 4 – imbitasyon sa open meeting

Mga email template sa anunsyo ng kumpanya – Madalas na mga katanungan

Gaano kahaba dapat ang isang email sa anunsyo ng kumpanya?

Dahil ang nilalaman ng mga mensaheng ito ay maaaring magkakaiba-iba, walang tama o maling sagot sa katanungang ito. Gayunpaman, pinakamahusay na panatilihing maikli ang mga mensahe upang mapanatiling interesado ang mambabasa.

Ang mga tao ay may posibilidad na lagpasan lang ang mga email, kaya subukang ilista ang lahat ng mahahalagang impormasyon sa magkakahiwalay na mga linya o talata. Kung kailangan mong magsama ng karagdagang impormasyon, tulad ng para sa isang ad sa trabaho, pagkatapos ay mag-link sa isang website na nagbibigay ng mga karagdagang detalye para sa mga interesado sa halip na mag-overload ang email.

Kanino ako dapat magpadala ng email sa anunsyo ng kumpanya?

Nakasalalay ito sa laki ng negosyo at ng subject matter – ang ilang mga mensahe ay dapat ipadala sa lahat ng mga staff, habang ang iba ay dapat lamang maipadala sa mga napiling departamento o empleyado ng isang tiyak na hierarchical na posisyon. Ang mga bakanteng trabaho ay maaaring maipadala sa lahat ng mga staff, halimbawa, dahil ang ilang mga kandidato ay maaaring naghahanap upang lumipat ng mga departamento.

Kailan dapat gawin ang anunsyo ng kumpanya?

Muli, ganap itong nakasalalay sa tukoy na uri ng email. Ang mga mensaheng pang-promosyon ay dapat na maipadala kaagad pagkatapos maabisuhan ang na-promote na empleyado. Ang mga maligayang email at mga imbitasyon sa meeting ay dapat na maipadala kahit isang linggo bago ang kaganapan ng isang bagong team member na sasali o gaganapin ang isang talakayan. Ang mga bakanteng trabaho ay dapat na maipadala nang mas maaga – maraming buwan bago ang posisyon na iyon ay kailangang punan at ilang linggo bago ito ma-advertise nang panlabas.

Sign up for our free 14-day trial today. No credit card required.

Put our company announcement email templates to the test. Deploy them through our ticketing software using templates, or used canned messages. The choice is yours.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Gaano kahaba dapat ang isang email sa anunsyo ng kumpanya?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Mahusay na panatilihing maikli ang mga mensahe upang mapanatiling interesado ang mambabasa. Ang mga tao ay may posibilidad na lagpasan ang mga email, kaya subukang ilista ang lahat ng mahahalagang impormasyon sa magkakahiwalay na mga linya o talata. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Kanino ako dapat magpadala ng email sa anunsyo ng kumpanya?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nakasalalay ito sa laki ng negosyo at ng subject matter – ang ilang mga mensahe ay dapat ipadala sa lahat ng mga staff, habang ang iba ay dapat lamang maipadala sa mga napiling departamento o empleyado ng isang tiyak na hierarchical na posisyon.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Kailan dapat gawin ang anunsyo ng kumpanya?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Muli, ganap itong nakasalalay sa tukoy na uri ng email. Ang mga mensaheng pang-promosyon ay dapat na maipadala kaagad pagkatapos maabisuhan ang na-promote na empleyado. Ang mga maligayang email at mga imbitasyon sa meeting ay dapat na maipadala kahit isang linggo bago ang kaganapan ng isang bagong team member na sasali o gaganapin ang isang talakayan. Ang mga bakanteng trabaho ay dapat na maipadala nang mas maaga – maraming buwan bago ang posisyon na iyon ay kailangang punan at ilang linggo bago ito ma-advertise nang panlabas.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo