Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Front sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Front?

Ang suportang kustomer ay mahalagang bahagi ng anumang matagumpay na negosyo. At, maaari kang makagawa ng tunay na mga kamangha-mangha sa tamang software. Nais mo ba ng ibang solusyon sa iyong help desk?

Subukan ang LiveAgent ngayon at tingnan kung bakit ito ang tamang pagpipilian para sa iyo. Isang maaasahang sistema sa pagtiket, komunikasyong omichannel at malaking pagpipilian ng mga tampok at integrasyon ang gumagawa sa LiveAgent na tamang solusyon.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Pumunta sa harap ng iyong mga kustomer saanman.
Mag-live sa LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Front kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent Front
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng pagtitiket na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa planong Tiket+Chat sa halagang $29/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng Live Chat na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Front ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter sa planong Tiket para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa planong All-inclusive na walang karagdagang mga bayad.
Ang Front ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang Front ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Front ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $19/ahente/buwan.
Person deciding between two solutions

Makapangyarihang alternatibo sa Front

Dalhin ang iyong serbisyong kustomer nang higit pa sa tamang software. Ang LiveAgent ay solusyon sa help desk na nagbibigay-daan sa iyo upang dalhin ang iyong komunikasyon nang higit pa sa lahat ng mga nauugnay na channel. Ang email, live chat, social media (Facebook, Instagram at Twitter), call center at batayang kaalaman ay handa at magagamit mo.

Ang lahat ay pinamamahalaan sa pamamagitan ng maaasahang sistema sa pagtiket, kaya hindi kailangang mag-alala tungkol sa magulong komunikasyon. Ang lahat ay awtomatikong pinagsunod-sunod, tulad ng dapat.

Ang pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay isa sa mga pinakamahusay at pinaka kapaki-pakinabang na kasangkapan na maaaring magamit ng ahente upang makipag-ugnayan sa kanilang mga kustomer. Ang lahat ay tungkol sa agarang pakikipag-ugnayan, kaya’t kailangan itong maging mabilis.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat sa merkado, na may ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo. Bukod dito, maaari mong makita kung ano ang tina-type ng mga kustomer bago nila ito mapadala. Ngayon ay maaari kang magbigay ng mabilis na suporta at manatili sa ibabaw ng anumang sitwasyon.

The fastest live chat on the market

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Pinahusay na kasiyahan

Ang LiveAgent ay nagpapataas ng kasiyahan ng kustomer at nagpapahusay sa mga rate ng pagbabalik.

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang higit pang mga katanungan ng kustomer salamat sa aming unibersal na inbox.

Mayaman sa mga tampok

Higit sa 175 + na tampok upang gawing madali at kasiya-siya ang iyong daloy ng trabaho.

Do more customer support for less money

Pinakamahusay na mga kasangkapan, patas na presyo

Ang mahusay na software sa suportang kustomer ay hindi kailangang magkaroon ng mamahaling tag sa presyo. Imbis, kumuha ng mga kasangkapang kailangan mo para sa patas na presyo.

Ang LiveAgent ay mayroong tatlong makatuwirang plano sa pagpepresyo na may kasamang mga kasangkapan, tampok at integrasyon upang gawing maayos at madali ang iyong daloy ng trabaho. Ang kailangan mo lang gawin ay pumili ng isa na pinaka-angkop sa iyong negosyo. Tingnan ang aming mga bayad na plano at matuto nang higit pa.

Handa ka na bang subukan ang ibang software?

Nakapagpasya ka na bang lumipat? Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Panatilihing malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Nais bang ihambing kami sa iba pang mga plataporma?

Nagtataka kung paano namin napapantayan ang iba pang mga popular na solusyon sa help desk? Suriin ang aming mga pahina sa pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng aming inaalok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Front
    Itago ang iyong email address upang maiwasan ang spam, makabuo ng higit pang mga lead sa pamamagitan ng pagkakaroon ng madaling paraan upang makipag-ugnayan sa tampok ng LiveAgent - Mga form sa Pakikipag-ugnayan. Basahin ang tungkol dito.

    Mga form sa pakikipag-ugnayan

    Ang pagdaragdag ng mga form sa pakikipag-ugnayan sa iyong website ay makakatulong sa mga kustomer na maipadala ang kanilang mensahe nang direkta mula sa website. Nag-aalok ang LiveAgent ng iba't ibang uri ng mga form sa pakikipag-ugnayan upang masiguro ang magandang serbisyo para sa mga kustomer. Subukan ito nang libre ngayon.

    Ang pagmamarka sa tiket bilang nakabinbin ay paraan ng pagsesenyas na mas maraming oras ang kailangan upang ito ay malutas. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang nakabinbin, ang timer sa SLA nito ay nakahinto.

    Nakabinbing tiket

    Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!

    Maraming magkakaibang mga kasangkapan ng call center ang tumutulong na mapadali ang panloob at panlabas na mga komunikasyon. Tuklasin kung alin sila sa mga ito.

    Mga kasangkapan ng call center

    Ang mga kasangkapan ng call center, tulad ng Adiptel, LiveAgent, at Userlike, ay mahalaga para sa customer support at pakikipagkomunikasyon. Ang mga ito ay nagbibigay ng telecom service, live chat, at help desk para sa kahusayan sa serbisyo. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ay magbibigay ng benepisyo sa customers at business. Ano ang pinakamabuting software ng call center? Ang pinakamahusay na software ng call center ay mayroong maraming mga tampok na nagpapadali sa papasok na mga tawag, papalabas na mga tawag, mga ticket ng kustomer, at mga operasyon ng mga tagapamahala ng call center at pang-araw-araw ng mga ahente.

    Subaybayan ang pagiging bakante ng iyong mga Ahente. Subukan ang tampok ng LiveAgent - Bakanteng ahente. Kumuha ng pangkalahatang ideya kapag ang iyong mga ahente ay naka-online. Magbasa nang higit pa tungkol dito.

    Bakanteng Ahente

    Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.

    Nabibigyan ka ng website visitor tracking feature sa help desk software na makita ang kasalukuyang URL ng customer mo sa chat, at mabibigyan ka ng notification kapag lumipat na sila ng webpages.

    Website Visitor Tracking

    Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service at communication. May mga features ito tulad ng website visitor tracking, chat history, at chat distribution. Puwede ring mag-subscribe sa newsletter at mag-schedule ng demo para sa updates at discounts. Subukan ito nang libre ngayon!

    Ang mga pribadong tala ay mahusay na paraan upang makipagpalitan ng impormasyon nang hindi ito nakikita ng third-party. Maaari kang lumikha ng pribadong tala upang magpadala ng mensahe sa tukoy na madla.

    Mga pribadong tala

    Ang mga pribadong tala sa LiveAgent ay mahalaga para sa pagpapalitan ng impormasyon nang hindi nakikitang third-party. Ito ay nagbibigay ng mahalagang impormasyon sa mga miyembro ng pangkat at nagpapadala ng mensahe sa tukoy na madla. Subukan ang LiveAgent ngayon!

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x