Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng PADI. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng PADI. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng PADI at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng PADI nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang PADI ang nangungunang organisasyon sa pagsasanay ng scuba diver sa buong mundo.
Ang PADI ang nangungunang organisasyon sa pagsasanay ng scuba diver sa buong mundo.ย
Ang pangkat sa serbisyong kustomer ng PADI ay nag-aalok ng mga sumusunod na channel ng suporta: email, call center, suporta sa social media at suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa PADI sa pamamagitan ng pag-email sa kanila, pagtawag sa kanilang hotline o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang batayang kaalaman kung nais mo ang suporta sa sariling-serbisyo.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang suporta sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa customerservices.emea@padi.com
Wala, ang PADI ay walang suportang live chat.
Kung mas nais mong tumawag sa suporta, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +1 949 858 7234
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.