Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hybrid ticket stream

Ang hybrid ticket stream ay tampok sa help desk na pinapayagan ang mga ahente ng suportang kustomer na sundan ang paglalakbay sa resolusyon ng tiket ng kustomer sa loob ng maraming channel sa parehong thread ng tiket. Halimbawa, kung ang kustomer ay nagsimula ng pag-uusap sa live chat, ngunit sa susunod ay nag-follow up sa pamamagitan ng email o telepono, ang lahat ng tatlong mga pakikipag-ugnayan ay maa-access sa loob ng parehong stream ng tiket.

Bakit ang hybrid ticket stream ay tampok na kinakailangan?

Ang pagkakaroon ng help desk na may tampok na hybrid ticket stream ay maaaring maging kapaki-pakinabang dahil ito ay:

Anong mga channel ang sinusuportahan nito?

Ang mga gumagamit ng LiveAgent ay maaaring ipagpatuloy ang pag-uusap sa parehong thread ng hybrid na tiket sa pamamagitan ng:

Connect the dots with ease

Get a complete overview of the customer’s resolution journey, even across different channels. Try it today. No credit card required.

Start free trial

Ano ang hitsura ng hybrid ticket stream/paano ito gumagana sa kasanayan?

Ang hybrid ticket thread ay maaaring ihambing sa pag-uusap sa messenger ng Facebook. Maaari mong makita ang mga pagpapalitan ng mga tekstong mensahe pati na rin ang katunayan na may nangyaring naka-video o voice na tawag.

Hybrid ticket stream

Gayunpaman, ang LiveAgent ay sinulong pa ito at binigyan ang mga gumagamit nito ng mga pagre-record ng tawag na maaaring pakinggan muli anumang oras. Bilang karagdagan dito, kung ang hybrid ticket stream ay naglalaman ng mga email, live chat o mga mensahe sa social media ito ay direktang ipinapakita nito sa loob ng thread.

Suriin ang videong ito upang makita kung paano ito gumagana:

LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview

Paano ka magbebenipisyo mula sa hybrid ticket stream?

Sa core nito, ang hybrid ticket stream ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer. Ang pagpapahusay sa karanasan ng kustomer ay humahantong sa mas mataas na antas ng kasiyahan ng kustomer, na isa sa mga pinakamahusay na paraan upang makabuo ng mas maraming pagbebenta, mabawasan ang churn at makakuha ng mga tapat na kustomer na may mataas na halaga sa buong buhay.

Hybrid ticket stream
Imahe sa kagandahang-loob ng SuperOffice

Kaya paano nag-aambag dito ang hybrid ticket stream? Tulad ng nakasaad sa itaas, ito ay nagtatanggal ng pagkalito, nagpapabuti sa kahusayan ng ahente, pinapabilis ang mga oras ng pagtugon at nagbibigay ng holistic na pangkalahatang ideya sa paglalakbay ng resolusyon sa problema ng bawat kustomer. 

Tingnan natin nang mabuti ang mga bawat puntong ito.

Inaalis ang pagkalito

Maging tapat tayo, ang pagkokonekta sa mga pangyayari ay maaaring maging mahirap na gawain nang walang hybrid ticket stream. Kung ang kustomer ay tagahanga ng paggamit ng iba’t-ibang mga channel upang makipag-usap sa iyong negosyo, ang iyong mga ahente ay madaling makakalimutan kung ano ang nasabi at napagkasunduan.

Halimbawa, ang isang ahente ay maaaring tulungan ang kustomer sa Twitter at sumang-ayon na bigyan sila ng pagbabalik ng bayad, at pagkatapos ay nagbakasyon. Kung ang kustomer ay nagpasyang mag-follow up sa pagbabalik ng bayad sa pamamagitan ng email, ang ahenteng pumalit ay walang ideya kung ano ang pinag-uusapan nila (iyon ay kung wala silang access sa mga hybrid ticket stream).

Ito ay maaaring lumikha ng ilang mga hindi komportableng sitwasyon para sa iyong mga ahente at pwedeng humantong sa churn ng kustomer. Sa katunayan, ayon sa pag-aaral ng Gladly, 54% ng mga kustomer ang nagsabing mas gugustuhin nilang gugulin ang araw sa basang mga medyas kaysa ulitin ang kanilang sarili [sa mga ahente ng serbisyong kustomer], na nagsasabi ng marami.

Hybrid ticket stream
Imahe sa kagandahang-loob ng HubSpot Research

Nagpapabuti sa kahusayan ng ahente

Ang pagkakaroon ng hybrid ticket stream ay mahusay din para sa kahusayan ng ahente. Sa pamamagitan ng stream sa lugar, ang mga ahente ay hindi kailangang sayangin ang kanilang oras sa paghahanap ng mga tukoy na tiket kung ang senaryong tulad ng nabanggit sa itaas ay lumitaw.

Sa pamamagitan ng hybrid ticket stream, ang lahat ay nakaimbak sa isang lugar, na ginagawa itong madali upang maunawaan ang mga kahilingan ng kustomer.

live-chat-mga benepisyo-CRM-LiveAgent

Pinapabilis ang mga oras ng pagtugon

Kapag ang mga ahente ay makakakita ng lahat ng mga mensahe tungkol sa parehong isyu sa isang lugar, hindi nila kakailanganing sayangin ang kanilang oras sa paghahanap para sa karagdagang impormasyon. Hindi lamang nito ginagawang mas may kaalaman ang iyong mga ahente ngunit pinapabilis din ang kanilang oras ng pagtugon, na dahilan na lubos na nakakaapekto sa kasiyahan ng kustomer.

Sa esensya, mas mabilis ang resolusyon sa problema, mas mabuti.

Hybrid ticket stream
Imahe sa kagandahang-loob ng Astute

Holistic na pangkalahatang ideya sa paglalakbay ng resolusyon sa problema ng bawat kustomer

Ibinubuod ng puntong ito ang lahat ng mga nabanggit na benepisyo. Ang hybrid ticket stream ay nagbibigay-daan sa mga ahenteng maunawaan ang mga kustomer at ang kanilang mga problema nang mas mahusay. Ito ay nagreresulta sa mas mahusay na mga karanasan ng kustomer, higit na kasiyahan, maraming rekomendasyon at higit pang mga pagbebenta.

Pagraranggo ng mga ahente

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Upang matuto nang higit pa tungkol sa mga tampok na magagamit sa software sa pagtitiket ng LiveAgent, suriin ang mga artikulong ito o ang aming video sa paglilibot ng produkto.

LiveAgent Product Tour

Handa na bang subukan ang aming hybrid ticket stream?

Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta kasama ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo