Mga detalye sa pagkontak sa serbisyong kustomer ng Habr: email, call center, support sa social media, at self-service. Tingnan ang impormasyon sa ibaba.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Habr. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Habr. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Habr at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Habr nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Habr ay isang napakalaking platform ng blog na may multimilyon at multikultural na tagasubaybay.
Ang Habr ay isang napakalaking platform ng blog na may multimilyon at multikultural na tagasubaybay.
Ang grupo ng customer service ng Habr ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa support: email, call center, support sa social media, at support sa self-service.
Maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang support sa pamamagitan ng pagsulat ng email sa info@habr.com
Ang Habr ay walang support sa live chat.
Kung gusto mong tumawag sa support, maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang helpline +7 499 653-59-61
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.