Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Directory
  • Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Google Play

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Google Play

Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Google Play. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Google Play. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Google Play at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Google Play nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.

Mga kontak sa serbisyong kustomer ng Google Play

Makipag-chat sa representative ng Google Play

Google Play Live chat support

N/A

Tawag na may suporta ng Google Play

Google Play Call center support

N/A

Makisali sa mga usapan sa community forum discussions ng Google Play

Google Play Forum

N/A

Mga Kontak ng Suporta sa Social Media

Google Play Instagram

Google Play Instagram

instagram.com/googleplay/

Google Play Facebook page

Google Play Facebook page

facebook.com/GooglePlay/

Google Play Twitter

Google Play Twitter

twitter.com/googleplay

Mga SLA at kasunduan

Directory

Email SLA

Ang mga support agent ng Google Play ay kadalasang sumasagot ng email sa loob ng 3 araw .

Directory

Live chat SLA

Ang mga live agent ng Google Play ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .

Directory

Call center SLA

Ang mga call representative ng Google Play ay kadalasang sumasagot ng mga tawag sa loob ng 3 araw .

Directory

Forum SLA

N/A

Google Play Terms at Conditions

Google Play Terms at Conditions

N/A

Google Play Privacy Policy

Google Play Privacy Policy

N/A

Google Play Security Policy

Google Play Security Policy

N/A

Google Play GDPR

Google Play GDPR

N/A

Google Play Wikipedia Page

Google Play Wikipedia Page

N/A

Google Play Affiliate Program

Google Play Affiliate Program

N/A

Lokasyon

FAQ

Ano ang Google Play?

Ang Google Play ay isang software & serbisyo ng internet na kumpanya. Ang Google Play, dating Android Market, ay isang digital na pamamahaging serbisyo na pinatatakbo at binuo ng Google.

 

Anong uri ng suporta ang iniaalok ng Google Play?

Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Google Play ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: email, social media na suporta at pagsisilbi sa sarili na suporta.

Paano ako makikipag-ugnayan sa Google Play?

Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Google Play sa pamamagitan ng pag-i-email o sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.

Ano ang email address ng Google Play?

Maaari kang makipag-ugnayan sa Google Play sa pamamagitan ng pagpuno ng form: https://help.pinterest.com/en/contact.

Mayroon bang live chat ang Google Play?

Wala, ang Google Play ay walang live chat na suporta.

Paano ako makikipag-usap sa isang tao sa Google Play?

Ang Google Play ay walang suporta sa kustomer sa telepono.

Balik sa directory Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.