Hanap mo ba'y alternatibo sa Gorgias?
LiveAgent's customer support tool has helped businesses improve customer satisfaction, increase sales, and enhance response time by 60%.
Gawin itong mangyari gamit ang software sa pakikipag-ugnayan ng customer.
Habang bumibili ang customer ng tukoy na produkto, makakatanggap sila ng mga pang-promosyong email tungkol sa restock o mga diskwento. Ang gamification ay isang kapaki-pakinabang na paraan upang gantimpalaan ang mga ahente at itaguyod ang magandang kumpetisyon.
Pagpapahalaga sa customer support at customer service ay mahalaga sa pagpapalago ng negosyo at customer loyalty. Ang self-service portal ay isang parte ng customer support na nagbibigay ng impormasyon at suporta sa mga customer. Mas pinahusay na customer satisfaction ang resulta dahil sa 24/7 access nito sa impormasyon.
Customer centricity ay isang business strategy na nagpapromote ng positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Ang customer lifetime value ay mas eksakto kaysa sa tradisyonal na mga pamamaraan sa pagtaya ng halaga ng kompanya. Ang customer self-service portal ay may mga feature na knowledge base, multi knowledge base, customer forum, at mga feedback at suggestion. Ang mga ito ay makakatulong sa pagbibigay ng magandang self-service experience sa mga customer.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante