Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pakinabangan ang FAQ software para ma-optimize ang self-service experience ng customer

Ang self-service na pamamaraan ay mabilis na nagiging pangunahing uri ng customer support na pinipili ng parami nang paraming mga customer. Ayon sa research, ang 2 sa 3 consumer ngayon ang mas gustong maghanap ng sarili nilang sagot kaysa kumausap ng customer service agent, kaya popular ang paggamit ng FAQs bilang self-service option.

Sa tambalang LiveAgent help desk at FAQ software, mapapalakas ninyo ang loob ng mga customer na mahanap ang sarili nilang kasagutan sa mas mabilis, epektibo, at madaling paraan.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
questions

Ano ang FAQ software?

Kapag maraming customer ang kumakausap sa inyong support team na paulit-ulit pero pare-pareho naman ang mga tanong, hindi gaanong nagiging produktibo ang mga agent sa ganito dahil hindi nila nahaharap ang ibang isyu. Kapag may FAQ (frequently asked questions) software, puwede itong solusyon ng business ninyo para masagot ang karaniwang tinatanong sa kanila ng mga customer tungkol sa inyong mga produkto o serbisyo. Nababawasan na ang workload ng mga customer support team. Bahagi ito kadalasan ng mas complex na customer support platform.

Bakit mainam na tool ng customer support ang FAQs

Malawak ang naidudulot ng FAQ software na dagdag pa sa mahusay na organisasyon, pagtatago, at pagpapakita ng kaalaman ninyo sa mga customer. Parehong magbebenepisyo ang mga customer at agent sa ganitong paraan:

Lightbulb icon

Mababawasan ang paulit-ulit na tanong

Epektibong pandagdag ang FAQs sa inyong self-service features dahil nababawasan ang pagdagsa ng paulit-ulit na tanong mula sa mga customer, kaya mas nagkakaroon na ng oras ang support team na harapin ang mas advanced na mga isyu.

Stars

Tumataas ang customer satisfaction

Mahigit sa 70% ng consumers ang mas gustong maghanap ng kasagutan sa kanilang katanungan sa website ng isang kompanya kaysa makipag-ugnayan sa customer support. Matutulungan sila kung may FAQ section kayo, kaya tataas din ang customer satisfaction sa mabilis ninyong serbisyo.

Increase icon

Mas mahusay ang pagiging produktibo ng mga agent

Mapapahusay pa ng FAQ software ang pagiging produktibo at epektibo ng mga agent. Gumawa ng internal na knowledge base para sa support team ninyo para maitago ang lahat ng importanteng impormasyon sa iisang lugar na accessible sa lahat.

Tulungan ang customer na matulungan ang sarili nila sa LiveAgent FAQ at knowledge base software

Mag-set up ng isang komprehensibong knowledge base gamit ang FAQs sa 4 na simpleng hakbang para masagot ang mga karaniwang tanong ng customer, magbigay ng 24/7 na self-service support, at tulungan ang customer na matulungan ang sarili nila.

knowledge base designs in liveagent

Mas madaling makagagawa ng content gamit ang WYSIWYG editor

Gamit ang simple pero mabisang built-in na WYSIWYG editor, madaling makagagawa ng formatted content na maaayos bilang articles na may iba’t ibang kategorya. Magdagdag ng mga photo at iba pang visuals para mas kaaya-aya ang content at mas madaling intindihin.

Dagdagan ang articles ng mga attachment

Gawing mas nakatutulong at mahalaga ang knowledge base content ninyo sa pagdagdag ng mga puwedeng ma-download na attachment na puwedeng itago ng mga customer sa computer nila para basahin nang anumang oras.

woman mapping out process on three posters
undraw group hangout 5gmq

Pag-ibahin ang content na para sa customer at sa agent

Sa paggawa ng mga kategorya at pagdagdag ng mga article sa inyong knowledge base at FAQs, puwede ninyong piliin kung ang partikular na content ay pampubliko na puwedeng mabuksan ng lahat ng customer o kung pribado na makikita ng internal support team lang sa kanilang agent panel.

Mag-set up ng maraming knowledge base at FAQs

Puwedeng mag-set up ng unlimited na bilang ng knowledge base at FAQs para sa iba’t ibang klase ng audience sa iisang LiveAgent account, na may kanya-kanyang kakaibang disenyo, settings, at content. Maganda itong gawin kung marami kayong hawak na business, produkto, serbisyo, o brand.

undraw notes1 cf55
search suggestion

Maglagay ng search widget na may smart suggestions

Hayaan ang mga customer na mahanap ang impormasyong kailangan nila nang mas mabilis at walang kahirap-hirap sa tulong ng search widget na automatic maglabas ng mga real-time suggestion. Maglalabas ito ng konektadong content mula sa knowledge base ninyo batay sa ginamit nilang keywords.

Gawing bahagi ng brand ninyo ang knowledge base at FAQs

Siguraduhing nakasunod ang self-service portal ninyo sa identidad ng kompanya. Madaling mag-customize ng knowledge base gamit ang mga theme na babagay sa inyong corporate image, logo, mga kulay ng brand, binagong header o footer,  custom CSS, at marami pa.

undraw add color 19gv

Ano pa ang ibang offer ng LiveAgent?

Ang FAQ at knowledge base software ay bahagi lang ng aming complex na multichannel solution na merong higit sa 180 features. Paghusayin ang kabuuang customer service strategy ninyo at pagandahin ang customer satisfaction sa paggamit ng lahat ng advanced functions na nakapaloob sa LiveAgent.

liveagent dashboard on monitor

Matatag na ticketing system

Mag-enjoy sa paggamit ng malawakang ticket management features, kasama na ang smart ticket routing, automation rules, SLAs, ticket responsibility management, canned responses, agent collaboration tools, malawakang reporting features, at marami pang iba. Mas madali ang pag-manage ng lahat ng inyong multichannel customer communications mula sa iisang lugar na lang gamit ang aming universal inbox.

Real-time live chat

Mga 63% ng consumers ang may posibilidad na bumalik muli sa isang website na nagbibigay ng live chat support. Ang live chat tool ng LiveAgent ay may offer na karaniwan at advanced na features – mula sa maramihang chat distribution option, proactive na chat invitation, online visitor monitoring at chat history hanggang sa internal chat at real-time typing view.

quick quality customer service through live chat
two people video calling

Voice at video calls

Gumawa ng isang virtual na cloud-based call center, mag-integrate sa anumang VoIP provider, at makakuha ng tawag mula sa  landline phone o diretso mula sa website mismo (parehong voice at video) nang walang karagdagang bayad bawat minuto. Magdisenyo ng magagara at mas personal na IVR trees, gumawa ng unlimited na call recordings, at marami pa!

Social media support

Mainam na nakaka-integrate ang LiveAgent sa mga popular na social media channel tulad ng Facebook, Twitter, at Instagram. Sundan ang lahat ng inyong social media message, comment, o brand mention, at i-manage silang lahat mula sa iisang dashboard na hindi na kailangan ang manual na pag-monitor ng maraming account o mag-share ng login credentials.

forum

Self-service na portal

Inaasahan na ng mga 90% ng consumers na mag-offer ang mga brand ng online portal para sa self-service na support. Dagdag sa knowledge base at FAQs, puwede rin ninyong palawakin pa ang kapasidad ng self-service na support gamit ang community forum kung saan madaling makapagbibigay ang customer ng support ticket at mamo-monitor pa nila ang status nito mula mismo sa loob ng customer portal.

Piliin ang tamang plan para makuha ang karampatang halaga ng inyong pera

Ang LiveAgent ay may 4 na iba’t ibang plans – na walang kontrata pero malinaw at matino ang pagpresyo. Ang mga kapasidad para sa self-service ay may kasamang knowledge base at FAQs na kasama na sa lahat ng plan. Piliin ang mas nararapat sa inyong business at paunlarin pa ang level ng customer service ninyo.

Ticket

Ticket

Para sa Maliliit na Negosyo at Propesyonal na Marketers

$15/buwan
Ticket

Ticket+Chat

Para sa Maliliit na Negosyo at Propesyonal na Marketers

$29/buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng FAQ?

Ang ibig sabihin ng FAQ ay Frequently Asked Questions. Listahan ito ng mga tanong na kadalasang tinatanong sa isang business na may kaakibat na kasagutan.

Bakit kailangan ninyong magkaroon ng isang FAQ section?

Ang FAQ page ay isang mahusay na paraan para masagot ang mga tanong na karaniwang itinatanong ng mga customer. Puwede itong mga tanong na nasagot na ninyo dati nang ilang beses na. Puwede rin itong mga klase ng tanong na puwedeng mabanggit dahil sa uri ng inyong business.

Paano ginagamit ang FAQs?

Ginagamit ang FAQs sa pagbigay ng sagot sa karaniwang mga tanong, at matatagpuan na ang lahat ng ito sa iisang lugar na nakikita ng lahat ng customer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo