Magbigay ng mahusay na customer service.
ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht ay ilan sa mga kumpanya na nabanggit. Ang LiveAgent naman ay may maraming features at mabilis na setup para sa customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Nag-aalok ang ZľavaDňa ng mga produkto at serbisyo na may 90% na diskwento. Ang Websupport naman ay pinakamalaking webhosting provider sa Slovakia, Czech Republic, at Hungary. Mayroon ding SolidTrust Pay na nagbibigay ng e-wallet at serbisyo sa pagbabayad. Ang SATUR travel agency naman ay may 100 taon na karanasan. Ang LiveAgent naman ay may mabilis na setup at mahusay na customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Basahin ang detalye ng ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht. LiveAgent ang pinakamahusay na help desk solution para sa maraming kompanya sa buong mundo. Ito ay may pinakamabilis at pinakamadaling implementation, at patutunayan ito ng awards namin.
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
LiveAgent ay isang platform na may mga feature na nagbibigay ng self-service portal at may mga success story at user review. Ito ay nagbibigay ng mas pinahusay na interaksiyon ng team at pinapasimple ang komunikasyon sa kompanya. Ang customer portal software ay nakakatulong sa pagbibigay ng impormasyon sa customer at pagpapadali sa customer engagement. LiveAgent client portal ay may knowledge base, forum, at customer feedback. Mag-set up ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lamang para matulungan ang customer ng sarili nila at nang makapagdiskusyon tungkol sa mga bagong functionality o makapagbigay ng suggestion.
Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.