Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Google Docs. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Google Docs. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Google Docs at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Google Docs nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Google Docs ay isang software bilang isang kumpanya ng serbisyo. Ang Google Docs ay isang word processor kasama bilang bahagi ng isang libre, nakabase sa web na software na office suite na iniaalok ng Google sa loob ng Google Drive na serbisyo nito.
Ang pangkat ng serbisyo sa kustomer ng Google Docs ay nag-aalok ng sumusunod na mga channel sa suporta: social media na suporta at serbisyo sa sarili na suporta.
Maaari kang makipag-ugnayan sa pangkat ng suporta ng Google Docs sa pamamagitan ng pag-iwan sa kanila ng mensahe sa isa sa mga plataporma ng social media. Bilang kahalili, maaari mong gamitin ang kanilang knowledge base kung mas gusto mo ang serbisyo sa sarili na suporta.
Ang Google Docs ay walang email na suporta.
Wala, ang Google Docs ay walang live chat na suporta.
Ang Google Docs ay walang suporta sa kustomer sa telepono.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.