Kontak ng Help Desk ng Bose kung saan maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang customer service team gamit ang live chat, call center, social media support o self-service support. Ang kanilang website at iba pang mga kontak ay nakalista dito.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mukhang nakikipag-ugnayan ka sa pangkat sa serbisyong kustomer ng Bose. Sa kasamaang-palad, hindi kami konektado sa support team ng Bose. Magkaibang kompanya kaming dalawa. Gayunman, upang mas madali para sa iyo, hinanap na namin ang website ng Bose at nakita ang sumusunod na mga detalye sa kontak ng suportang kustomer nila. Makipag-ugnayan sa mga kinatawan ng Bose nang diretso gamit ang impormasyon sa ibaba.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ang Bose Corporation ay isang American manufacturing company nanagbebenta ng mga audio equipment
Ang Bose Corporation ay isang American manufacturing company nanagbebenta ng mga audio equipment.
Ang customer service team ng Bose ay may offer na sumusunod na support channels: live chat, call center, social media support, forum support, at self-service support.
Walang email support ang Bose.
Oo, may live chat support ang Bose. Pumunta sa site na ito at hanapin ang chat button: https://www.bose.com/en_us/contact_us.html
Kung mas nais ninyong tawagan ang support, gamitin ang kanilang helpline 1-800-379-2073
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.