Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mga upgrade email template

Kritikal ang upgrade emails sa mga product-led na SaaS business na pinapatakbo ng parehong libreng trial at ‘freemium’ model. Natutulungan nitong makumbinsi ang prospects na mag-convert at mag-upgrade mula sa libre papuntang may bayad na accounts at pati sa mas mataas na premium plans. Sa katunayan, isa ito sa core goals ng anumang  SaaS business – at isa rin sa fundamental challenges dahil ang malaking bilang ng SaaS customers ay hindi talaga kumukuha ng upgrade. Kung tungkol man sa pag-convert ng libreng trial papuntang may bayad na serbisyo o pag-upgrade mula sa basic papuntang premium plans, ang sumusunod na article ay magbibigay ng nakatutulong na tactics at ready-made upgrade email templates na magagamit ninyo bilang halimbawa kapag gagawa kayo ng sarili ninyong upgrade emails.

Bria upgrade email template
Counterpath Bria Teams upgrade email template

Tips sa pagsusulat ng epektibong upgrade emails

  • Magdagdag ng konting personalization sa paglalagay ng pangalan ng customer at pagbanggit ng ibang relevant na detalye sa inyong upgrade email template (tulad ng ilang oras na lang ang natitira sa kanilang trial period o ibang info batay sa kanilang user activity)
  • Siguraduhing ang upgrade email template ninyo ay may malinaw na CTA at i-link ito diretso sa actual na upgrade screen sa halip na magbigay ng instruksiyon kung paano pupuntahan ito.
  • Ipakita ang pagkakaiba ng pag-upgrade sa hindi pag-upgrade sa pagbanggit na magkakaroon ng access ang users ng premium features at ano ang benepisyong maidudulot ng features na ito.
  • Isipin ang pinakamainam na oras ng pagpapadala ng upgrade emails na isinasaalang-alang ang parehong time-based at behavior-driven na triggers (kapag nagtapos na ang trial o mas maaga pa kung naranasan na ng user ang kahalagahan nito.)

10 upgrade email templates

Kapag malapit nang mag-expire ang libreng trial

Pag-upgrade o pag-extend ng libreng trial

Nag-expire na ang libreng trial/ mag-upgrade para makapagpatuloy

Pag-upgrade o pananatili sa libreng plan

Naabot na ang libreng limit/upgrade

Pag-upgrade na may special offer

Value-based na upgrade 

Pag-upgrade sa mas mataas na plan

Pag-upgrade sa mas mataas na plan na may kasamang special offer

Pagbalita tungkol sa bagong premium feature = oportunidad sa pag-upgrade

Frequently asked questions

Gaano dapat kahaba ang isang upgrade email?

Ang ideyal na haba ng isang upgrade email ay nasa 75 hanggang 100 na salita. Saka siguraduhing magsama ng relevant links na may call to action.

Ano dapat ang nilalaman ng isang upgrade email?

Kapag makikipag-ugnayan sa customers tungkol sa upgrade offer, siguraduhing magsimula sa maayos na pagbati. Gawing personal ang email hangga’t makakaya. Saka magdagdag ng impormasyon tungkol sa bago/karagdagang features, paano ito mapapakinabangan ng customers, at links na may call to action.

Paano mag-offer ng upgrade sa inyong customers?

Email ang isa sa pinakamagaling na paraan sa pag-offer ng upgrade sa mga customer. Epektibo pa rin ang email dahil ito ang pinakagamit na gamit na porma ng mass communication sa buong mundo. Ito rin ang mas detalyadong medium kumpara sa pag-tweet o pag-post sa Facebook.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano dapat ang nilalaman ng isang upgrade email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kapag makikipag-ugnayan sa customers tungkol sa upgrade offer, siguraduhing magsimula sa maayos na pagbati. Gawing personal ang email hangga’t makakaya. Saka magdagdag ng impormasyon tungkol sa bago/karagdagang features, paano ito mapapakinabangan ng customers, at links na may call to action.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano mag-offer ng upgrade sa inyong customers?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email ang isa sa pinakamagaling na paraan sa pag-offer ng upgrade sa mga customer. Epektibo pa rin ang email dahil ito ang pinakagamit na gamit na porma ng mass communication sa buong mundo. Ito rin ang mas detalyadong medium kumpara sa pag-tweet o pag-post sa Facebook.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Gaano dapat kahaba ang isang upgrade email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang ideyal na haba ng isang upgrade email ay nasa 75 hanggang 100 na salita. Saka siguraduhing magsama ng relevant links na may call to action.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo