Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Simple ngunit makapangyarihang software sa service desk.

Gumamit ng matatag na pag-awtomatiko at makapangyarihang integrasyon simula ngayon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer

Ang pamamahala sa mga kahilingan ng kustomer ay maaaring maging mahirap, lalo na kung nakikipag-usap ka sa iyong mga kustomer sa loob ng maraming channel ng komunikasyon. Dito maaaring maging kapaki-pakinabang ang software sa service desk. Ini-streamline nito ang lahat ng iyong pakikipag-ugnayan sa kustomer sa isang lugar, na ginagawang mas madali para sa iyong pangkat na makapaghatid ng mga kamangha-manghang karanasan sa serbisyong kustomer.

Ang LiveAgent ay puno ng tampok na software sa service desk na gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga proseso sa service desk. Gamit ang software na ito ang iyong pangkat ay maaaring madaling makipagtulungan, subaybayan ang mga katanungan ng kustomer at bumuo ng pangmatagalang relasyon sa iyong mga kustomer.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
undraw analyze 17kw

Bakit mo kailangan ng software sa service desk

Ang pinakamahalagang sanhi sa pagbuo ng positibong ugnayan sa iyong mga kustomer ay malinaw at mabisang komunikasyon. Ngayon, ang mga kustomer  ay nais na makipag-ugnayan sa iyong tatak sa loob ng lahat ng mga channel: hindi lamang telepono at email, kundi pati na rin ang live chat, social media at SMS. Ang pamamahala sa pakikipag-ugnayan ng kustomer sa lahat ng mga channel na ito ay maaaring maging hamon, lalo na sa loob ng malaking pangkat ng serbisyong kustomer. Ang mga email ay maaaring mawala, o ang mga kawani ay maaaring malito sa pamamagitan ng parehong katanungan ng kustomer na lumilitaw sa loob ng maraming channel.

Ang software sa service desk tulad ng LiveAgent ay nagsasama ng lahat ng mga channel na ito sa isa. Nag-aalok ito ng all-in-one na solusyong pinagsasama-sama ang iyong help desk, live chat, call center at social media na mga plataporma. Ginagawa nitong mas madali upang pamahalaan ang iyong help desk at pinapayagan kang maglingkod nang mas mahusay sa iyong mga kustomer.

Bakit mo kailangan ng software sa service desk

Ang software sa service desk ay nilalayong malutas ang ilang mga karaniwang problema:

Clock

Nahuling mga tugon

Ang pagtugon sa mga kustomer sa napapanahon at mabisang paraan ay isa pang malaking hamon para sa mga kasalukuyang negosyo. Ang mga tugon na sobrang huli ay madaling makakasira sa iyong reputasyon sa iyong mga kustomer.

Union icon

Seguridad

Bilang naka-cloud base na sistema, ang software sa service desk ay may kasamang ilang mga mahahalagang benepisyo, kasama ang makabuluhang mas ligtas na mga hakbang sa seguridad. Ito ay sapagkat sa halip na iimbak sa mga pisikal na hard drive, ang data ay nakaimbak sa Internet.

Customers icon

Hirap sa pakikipagtulungan

Dahil ang mga pakikipag-ugnayan ng kustomer ay karaniwang kumakalat sa maraming channel, maaaring maging mahirap para sa mga kawani ng serbisyong kustomer ang makipagtulungan. Ginagawang madali ng software sa service desk ang pagtutulungan, sapagkat ang lahat ng iyong kawani ay maaaring makita nang eksakto kung ano ang nangyayari sa bawat kahilingan.

Mas maraming kadahilanan upang simulang gumamit ng service desk

Kung walang nakabahaging sistema para sa pamamahala ng komunikasyon ng kustomer, lubhang napakahirap suriin kung gaano mo kahusay na pinaglilingkuran ang iyong mga kustomer. Bukod dito, pinapayagan ka ng sistemang mabilis na makita kung ano ang tama mong ginagawa, at kung saan mo kailangan ng pagpapahusay.

live chat increase sales

Pamamahala ng Pagganap

Sa LiveAgent, maaari mong subaybayan ang lahat ng mga mensahe na dumadaloy sa pagitan ng iyong pangkat at ng iyong mga kustomer. Madali mong makikita ang mga isyu, at gantimpalaan ang mga kawaning nagbibigay sa iyong mga kustomer ng mahusay na serbisyo.

Gear

Mga Solusyon sa Industriya

Ang software sa service desk ay mainam para sa mga negosyong lahat ng laki at industriya. Gamitin ito sa:

-Ecommerce & Mga Serbisyo

-Paglalakbay & -Accommodation

-Pagmemerkado & Telco

-Entertainment

Multi-channel na plataporma sa komunikasyon

Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk. Gumagamit ito ng natatanging sistemang pagtitiket na sumusubaybay sa mga katanungan ng kustomer, alinmang channel ng komunikasyon nangyayari ang mga ito. Ito ay pinapayagan ang iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa alinmang paraan na sa tingin nila ay pinakakomportable sila, at tinitiyak na ang iyong pangkat ay hindi mawawala sa track ng mga kahilingan ng kustomer. Pinapayagan din nito ang iyong kawani upang mabilis at madaling lumipat sa pagitan ng iba’t-ibang mga channel ng komunikasyon, upang maaari kang manatili sa patuloy na pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer.

Kung nais ng iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng iyong call center, sa live chat o sa pamamagitan ng email, sagot ka ng LiveAgent. Ito ay may kasama ring social media, kaya’t ang iyong kawani ay maaaring patuloy na subaybayan ang bawat paraan na nakikipag-ugnayan ang iyong mga kustomer sa iyong kumpanya.

undraw online discussion 5wgl
Peter Komornik

Pinagsama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagpapahintulot sa aming makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Naka-advance na mga tampok

Binuo namin ang LiveAgent na nasa isip ang kasiyahan ng kustomer. Nag-aalok ang software ng suite ng mga kasangkapan para sa pamamahala ng iyong service desk, na isinama sa isang interface.

Ang aming software sa service desk ay kumakatawan din sa mahusay na halaga para sa pera, lalo na’t binigyan ng dramatikong epekto na pinahusay ang kasiyahan ng kustomer na maaaring magkaroon sa kakayahang kumita ng iyong tatak.

Close More
man and woman receiving awards

Ang pinakamahusay na halaga para sa iyong pera

Ipinagmamalaki namin ang aming mga rating na ibinigay ng mga tagasuri sa aming software sa service desk. Ang LiveAgent ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.

Aplikasyong mobile na help desk

Pagdating sa software sa service desk, ang pare-parehong komunikasyon ay ang susi. Ang LiveAgent ay hinahayaan ang iyong kawaning makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa maraming channel, at sa pamamagitan ng parehong desktop at mobile na mga app.

Ang aming nakatuon, native na app para sa parehong Android at iOS ay sumasama ng seamlessly sa iyong desktop na kliyente, at pinapayagan kang maglingkod sa iyong mga kustomer kahit na ang kawani ay nakabase ng remote.

LiveAgent mobile applications
undraw connected world wuay

Ganap na maraming wika

Ang pinakamahusay na software sa service desk ay dapat payagan kang makipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa wikang sa tingin nila ay pinakakumportable sila. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng maraming wikang suporta para sa higit sa 40 wika.

Ito ay nangangahulugang maaaring magamit ng iyong kawani ang kanilang katutubong wika kapag tumutugon sa mga katanungan at kahilingan ng kustomer, at ang iyong mga kustomer ay maaaring humingi ng tulong sa kanilang sariling wika.

Mga tampok na iyong kailangan

Kung walang software sa service desk, ang pamamahala ng pakikipag-ugnayan sa kustomer ay maaaring nakakalula. Ang LiveAgent ay idinisenyo upang bigyan ang iyong kumpanya ng hanay ng mga pangunahing kasangkapan upang gawing simple ang mga daloy ng trabaho, pamahalaan ang maraming channel ng komunikasyon at sa huli ay mapahusay ang iyong ugnayan sa iyong mga kustomer.

Sa pamamagitan ng LiveAgent, maaari kang kaagad na lumipat sa pagitan ng iba’t-ibang mga paraan ng komunikasyon ng kustomer nang hindi nawawala ang atensyon sa kabuuang larawan. Maaari mong i-awtomatiko ang mga madalas at matagal na gawain, at maiayos ang pakiramdam ng iyong service desk sa mga pangangailangan ng iyong sektor sa pamamagitan ng pagbuo ng mga natatanging form ng pakikipag-ugnayan at hiniling na mga support center. Gayunpaman, ito ay simula pa lamang, at patuloy naming pinapahusay ang aming software sa service desk. Nakagawa na kami ng higit sa 179+ na tampok sa help desk, at higit sa 40 integrasyon.

undraw done a34v

Higit sa 21,000 Negosyo ang Hindi Maaaring Magkamali

Ipinagmamalaki namin na makasamang makipagtulungan sa ilan sa mga pinakamalaking kumpanya at tatak sa buong mundo, ngunit ipinagmamalaki din namin ang pagtulong sa higit sa 20,000 maliliit na negosyo upang mapahusay ang kanilang mga service desk.

Suriin ang aming mga kwento ng tagumpay at testimonya upang makita kung paano ka matutulungan ng LiveAgent upang pamahalaan ang iyong service desk nang mas madali.

undraw feeling proud qne1

Ang LiveAgent ay umaangkop sa iyong negosyo

Ang pinakamahusay na software sa service desk ay umaangkop sa iyong negosyo, kaya natural, ang LiveAgent ay mayroong mga naka-advance na tampok sa pagpapasadya.

Gamit ang aming software, maaari kang bumuo ng solusyong service desk na tama para sa iyong mga kustomer at sa iyong sektor. Maaari mo ring gamitin ang aming software sa service desk upang umangkop, baguhin at dagdagan ang kapasidad ng iyong service desk habang lumalaki ang iyong kumpanya.

Ano ang software sa service desk?

Ang software sa service desk ay nilalayon na direktang tugunan ang isa sa mga pangunahing hamon na kinakaharap ng mga negosyo ngayon. Sa maraming channel ng komunikasyon na bukas sa iyong mga kustomer, mula sa email hanggang sa social media, maaaring maging napakahirap na subaybayan ang mga katanungan at kahilingan ng kustomer.

Ang LiveAgent ay gumagamit ng sistemang pagtitiket upang pagsamahin ang lahat ng iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer sa isang lugar, na pinapayagan ang iyong kawaning maayos na pamahalaan at tumugon sa iyong mga pinahahalagahang kustomer sa loob ng maraming channel.

Ang software sa service desk ay karaniwang itinayo bilang SaaS – software bilang serbisyo – sapagkat ang modelong negosyong ito ay nag-aalok sa iyo ng maximum na halaga ng flexibility at scalability pagdating sa pamamahala ng iyong service desk. Ang software ng ganitong uri ay gumagamit din ng cloud na storage upang matiyak na ang iyong kawani ay may agarang pag-access sa lahat ng data na kailangan nila upang maghatid ng kamangha-manghang serbisyong kustomer.

undraw maintenance cn7j
undraw mobile testing reah

Paano pumili ng tamang software sa help desk

Mayroong maraming iba’t-ibang mga software sa service desk na mapagpipilian, ngunit hindi lahat sila ay nilikha na pantay. Tulad ng paggawa ng anumang uri ng desisyon sa pamumuhunan para sa iyong negosyo, kailangan mong maingat na isaalang-alang ang mga pangunahing tampok na kailangan mo mula sa iyong software sa service desk.

Ang ilan sa mga pinakamalalaking kadahilanan na isasaalang-alang kapag pumipili ng software sa serbisyong kustomer ay ang iba’t-ibang mga channel na pinapayagan ng piraso ng software na magamit mo, ang seguridad ng software, pati na rin ang mga tampok na inaalok.

Pagkukumpara ng software sa tagumpay sa kustomer

Sa huli, ang pagpili ng tamang software sa service desk para sa iyo ay nakasalalay sa sektor, laki at tukoy na mga pangangailangan ng iyong negosyo.

Sa nasabi na, binuo namin ang LiveAgent upang maging maliksi hangga’t maaari, upang payagan ang mga negosyo sa lahat ng laki at industriya na mapahusay ang kanilang komunikasyon sa kustomer. Iyon ang dahilan kung bakit ang LiveAgent ay ginagamit ng ilan sa mga pinakamalalaking tatak sa mundo, at kung bakit higit sa 20,000 maliliit na negosyo ang nagtitiwala sa aming software upang pamahalaan ang kanilang mga service desk. 

Close More

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang Software sa Service Desk?

Ang software sa service desk ay software sa pamamahala ng insidenteng nakakakita at sumusuporta sa mga provider ng service desk upang matulungan ang mga kustomer sa kanilang mga katanungan.

Ano ang mga benepisyo ng software sa service desk?

Ang mga benepisyo ng software sa service desk ay; maayos na daloy ng trabaho ng empleyado, pinahusay na karanasan ng kustomer at mahusay na oras ng pagtugon.

Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng help desk at service desk?

Ang help desk at service desk ay madalas na ginagamit ng palitan. Gayunpaman, may kaunting pagkakaiba. Pareho, ang help desk at service desk ay nakatuon sa pamamahala sa insidente sa IT. Ngunit ang pangunahing pagkakaiba ay ang service desk ay nagbibigay ng higit pang mga kasangkapan para sa iyong mga ahente, tulad ng Batayang Kaalaman o mga kasangkapan sa Pag-uulat.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo