Pangkalahatang-ideyang Analytics
Kumuha ng holistic na pangkalahatang ideya ng mga pagsisikap ng iyong suportang kustomer gamit ang aming tampok na dashboard ng pangkalahatang-ideyang analytics sa LiveAgent at pahusayin kaagad ang iyong negosyo.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Ito ay nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta at tumutugon agad sa mga kahilingan ng suporta. Bukod dito, ito ay maaasahan, maaasahan, at maaasahan.
Naghahanap ng software sa remote na help desk?
Ang software sa remote na help desk ay nagiging bagong normal para sa karamihan sa mga tao sa buong mundo. Bago pa man ang pagkalat ng covid-19, ang pagtatrabaho nang remote ay papasikat na.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.
Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer
Ang LiveAgent ay multi-channel na software sa service desk na nagbibigay ng mahusay na komunikasyon sa mga kustomer sa pamamagitan ng iba't-ibang paraan tulad ng live chat, call center, at social media. Ito ay nagbibigay ng mahusay na halaga para sa pera at ito ay na-rate bilang numero 1 napili para sa mga service desk ng mas maraming tagasuri kaysa sa anumang iba pang solusyon.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.