Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

IT ticketing system

Ano ang IT ticketing system?

Ang IT ticketing system ay bahagi ng help desk na nagpapadali sa inyong customers na makakuha ng tulong at sa agent na makabigay ng mabilis na sagot. Kapag nagpadala ang customers ng email, nakipag-chat sa agents gamit ang live chat, o nakipag-ugnayan sa inyong kompanya sa ibang channel – lahat ng communication ay naitatago sa tickets. Mina-manage ng IT ticketing system ang lahat ng tickets, kaya tinutulungan nito ang customer service staff ninyo para manatiling organisado at epektibo.

IT ticketing system

FAQ

Ano ang IT ticketing system?

Ang IT ticketing system ay isang sistemang nagagamit ng mga organisasyon sa pag-aayos ng kanilang internal IT support queries sa pag-manage at pag-streamline ng proseso ng problem resolution. Hawak ng agents ang individual elements na tickets na doon makikita kung ano ang problemang kinakaharap ng user.

 

Paano gumagana ang IT ticketing system?

Sa IT ticketing system, gumagawa ng ticket na nagre-record ng inyong support o service request interactions. May access ang agent sa ticket kaya may access din sa communication na nasa iisang dire-diretsong thread. Dahil dito, kung ang agent o client ay may gustong ungkating isyung lumabas na sa ilang threads dati, puwede nilang gawin nang walang problema. Natutulungan din kayong bumalik sa kuwento sa madaling paraan.

 

Ano ang hitsura ng IT ticketing system sa LiveAgent?

Ang LiveAgent IT ticketing system ay nasa isang panel tulad ng ibang tools na offered ng LiveAgent. Salamat dito, may access na kayo sa universal inbox, ang inquiries ay nagugrupo bilang tickets, madaling ma-check ang contact history ng isang customer, at may report na nagagamit sa pagsusuri ng activities sa kasalukuyan.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo