Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Awtomatikong pamamahagi ng tiket

Ano ang awtomatikong pamamahagi ng tiket?

Ang awtomatikong pamamahagi ng tiket ay pagpapaandar sa help desk na awtomatikong nagtatalaga ng mga tiket ng help desk sa mga ahente ng suporta ayon sa paunang natukoy na mga panuntunan. Ang bawat help desk ay may magkakaibang hanay ng mga panuntunan sa awtomatikong pamamahagi ng tiket tulad ng round-robin, tawag sa lahat, random na pagtatalaga o pinakamataas na paggamit.

Pamamahagi ng chat

Bakit mahalaga ang awtomatikong pamamahagi ng tiket?

Ang awtomatikong pamamahagi ng tiket ay maaaring makatulong sa iyong mga pangkat sa serbisyong kustomer sa maraming paraan. Maaari nitong:

77% ng mga mamimili ang nagsasabing ang hindi mabisang mga karanasan ng kustomer ang nakakasira mula sa kalidad ng kanilang buhay.

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsama ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan tayong makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Anong mga uri ng mga awtomatikong pamamaraan ng pamamahagi ng tiket ang mayroon sa LiveAgent?

Ang software sa help desk ng LiveAgent ay maraming iba’t-ibang awtomatikong pamamaraan ng pamamahagi ng tiket para sa mga papasok na tiket, tawag sa telepono at chat.

Ang mga awtomatikong pamamaraan ng pamamahagi ng tiket na ito ang nagtitiyak sa iyong mga ahente na laging may pinakamainam na dami ng tiket sa serbisyo, umiikot na tungkulin sa telepono at itinalagang mga oras ng panandaliang pagtigil para sa pahinga.

Mga opsyon ng LiveAgent sa pagruruta ng chat

Tawag sa lahat

Ang tawag sa lahat ay pamamaraan na nag-aabiso sa lahat ng mga online na ahente na mayroong bagong papasok na tawag/chat at patuloy na nagri-ring hanggang ito ay masagot.

Pinakamataas na paggamit

Ang pamamaraang pinakamataas na paggamit ay nagtatalaga ng mga bagong chat sa ahente sa pinakamataas na bilang ng mga tumatakbong mga chat upang mapanatili ang paggamit sa pimakamataas na antas. Kapag ang kinatawan sa kustomer ay walang mga libreng puwang sa chat, ang mga bagong chat ay iruruta sa susunod na bakanteng ahente. Sa pamamaraang ito, maaari mong ma-maximize ang dami ng tiket para sa mga ahenteng nakikipag-chat at hayaan ang ibang mga ahenteng magtrabaho sa mga offline na tiket.

Karaniwang paggamit

Ang karaniwang paraan ng paggamit ay nagtatalaga ng mga bagong papasok na chat sa mga ahenteng may pinakamababang bilang ng mga tumatakbong chat upang mapanatili ang parehong paggamit para sa lahat ng mga online na ahente. Sa esensya, ang awtomatikong pamamaraan ng pamamahagi ng tiket na ito ay nagbabalanse ng mga kasabay na mga chat sa pagitan ng lahat ng bakanteng mga ahente ng suporta.

Random na pagtatalaga

Ang pamamaraang random na pagtatalaga sa pamamahagi ng tiket ay nagtatalaga ng mga tiket sa random na batayan. Ang pamamaraang ito na pamamahagi ng tiket ay maaaring sa karaniwan, at sa paglipas ng panahon, makatulong sa iyong magtalaga ng parehong bilang ng mga chat sa bawat mga ahente mo.

Ready to improve customer service workload?

Test our subscriptions with our 14-day free trials. Don't waste any more time and get on board with an all-in-one help desk solution right away.

FREE TRIAL

Mga prayoridad sa pakikipag-chat

Kung nais mo, maaari kang mag-set up ng mga prayoridad sa pakikipag-chat para sa mga tukoy na ahente. Bilang resulta, ang mga bagong chat ay maruruta sa mga ahenteng may pinakamataas na prayoridad (1 – pinakamataas, 100 – pinakamababa).

Awtomatiko-pamamahagi-chat-ahente-prayoridad-LiveAgent

Pinakamataas na dami ng chat

Tukuyin ang pinakamataas na dami ng bilang ng chat para sa bawat ahente. Kapag ang pinakamataas na dami ay naabot na, ang mga bagong chat ay maruruta sa iba pang mga online na ahenteng may mataas na prayoridad sa pakikipag-chat.

Pinakamataas-dami-tiket-chat-LiveAgent

Pagruruta ng telepono at mga prayoridad ng ahente

Mayroong dalawang opsyon para sa pagruruta ng telepono:

  • Random na pagtatalaga – ang mga papasok na tawag ay itatalaga sa online na ahente nang random.
  • Prayoridad na pagtatalaga – ang mga papasok na tawag ay itatalaga sa libreng ahenteng may pinakamataas na prayoridad.
Pagruruta ng tawag

Pagruruta ng tawag sa personal na aparato

Sa LiveAgent, ang mga ahente ay may opsyon upang iruta ang mga papasok na tawag sa personal na aparato, tulad ng mobile na telepono. Ito ay nagbibigay-daan sa mga ahenteng magbigay ng suportang kustomer kahit saan.

Pagruruta-tawag-dagdag-aparato-LiveAgent

Paano mag-set up ng awtomatikong pamamahagi ng tiket sa LiveAgent

Pamamahagi ng chat

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Configuration (cogwheel na icon sa kaliwang menu na bar)
  3. Pindutin ang Chat
  4. Pindutin ang mga setting ng Chat
  5. Hanapin ang seksyong pagruruta ng Chat at piliin ang paraan ng pamamahaging nais mo
  6. Pindutin ang I-save
libre-software-pamamahala-kustomer-Chat-Pagruruta-LiveAgent

Pamamahagi ng tawag

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Configuration (cogwheel na icon sa kaliwang menu na bar)
  3. Pindutin ang Tawag
  4. Pindutin ang Mga Setting
  5. Hanapin ang seksyong pagruruta ng Tawag at piliin ang paraan ng pamamahaging nais mo
  6. Pindutin ang I-save
Mga setting sa pamamahagi ng tawag

Pamamahagi ng tiket

Ang pagse-set up ng awtomatikong pamamahagi ng tiket para sa mga email, katanungan sa social media at tiket sa batayang kaalaman ay maaaring gawin sa dalawang paraan.

Pamamahagi ng tiket sa pamamagitan ng mga departamento

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Configuration (cogwheel na icon sa kaliwang menu na bar)
  3. Pindutin ang Mga Departamento
  4. Maaaring I-edit ang umiiral na departamento o lumikha ng bago (kung lumilikha ka ng bagong departamento, tiyaking ang opsyong pinapagana ang Upang lutasin ay naka-tsek)
  5. Pindutin ang Mga Ahente at idagdag ang mga ahenteng magiging responsable para sa paglutas ng mga tiket mula sa departamentong ito
  6. Pindutin ang I-save
  7. Bilang halimbawa, maaari mong pindutin ang Twitter at Mga Twitter na account. Pindutin ang I-edit at sa seksyon ng Departamento, piliin ang departamentong iyong nilikha. Ang hakbang na ito ay maaaring muling likhain para sa Viber, Facebook, Instagram, mga buton sa tawag, mga buton sa naka-videong chat, mga buton at imbitasyon sa chat, mga form sa pakikipag-ugnayan at mga mail na account.
  8. Pindutin ang I-save. Mula ngayon, ang anumang mga bagong tiket sa Twitter ay maruruta sa departamentong iyong napili, at makikita lamang ng mga ahenteng iyong pinili. Ang mga bagong papasok na tiket sa Twitter ay lalabas sa kanilang seksyong Upang Lutasin. Kapag ang ahente ay nagbukas ng tiket mula sa Upang Lutasin na buton, ang sistema ay awtomatikong itatalaga ang tiket na iyon sa kanila.
Upang-lutasin-buton-LiveAgent

Pamamahagi ng tiket sa pamamagitan ng mga ahente

  1. Mag-log in sa LiveAgent
  2. Pindutin ang Configuration (cogwheel na icon sa kaliwang menu na bar)
  3. Pindutin ang Mga Ahente
  4. Pindutin ang I-edit o lumikha ng bagong ahente (kung lumilikha ka ng bagong ahente, punan ang kanilang personal na impormasyon at magpatuloy sa susunod na hakbang)
  5. Pindutin ang Mga Departamento at idagdag ang mga ito sa mga departamentong kinabibilangan nila (gawin ang pareho sa seksyon ng Mga Tiket, Chat at Tawag)
  6. Pindutin ang I-save
Magtalaga-ahente-sa-departamento-LiveAgents

Paggamit ng mga panuntunan upang lumikha ng iyong sariling mga daloy ng trabaho

Kung nais mong magpatuloy sa mas malayong hakbang, maaari mong gamitin ang mga panuntunan sa pag-awtomatiko upang lumikha ng mga natatanging daloy ng trabaho na kumikilos bilang mga pamamaraan ng pamamahagi ng tiket. Upang magawa ito, mag-log in sa LiveAgent, pindutin ang Configuration, piliin ang Awtomatiko, pindutin ang Mga Panuntunan at pindutin ang Lumikha.

Huwag mag-atubiling sumubok ng iba’t-ibang mga sitwasyon. Pagdating sa pag-awtomatiko ng LiveAgent, ang mga posibilidad ay walang katapusan.

Panuntunan sa pag-awtomatiko ng LA

Mga benepisyo ng awtomatikong pamamahagi ng tiket

Pinahusay na mga oras ng resolusyon at kasiyahan ng kustomer

Kapag ang tiket ay itinalaga sa tamang ahente sa tamang oras, ito ay maaaring magkaroon ng positibong epekto sa oras ng resolusyon nito na kung saan, maaaring direktang makaapekto sa kasiyahan ng kustomer. Ang mga nasisiyahang kustomer ay ang pundasyon ng bawat negosyo, dahil ang mga ito ay nakakaapekto sa mga rekomendasyon, online na pagsusuri, word-of-mouth at pagbebenta. Dahil dito, ang bawat negosyo ay dapat na pagsikapang mapanatiling masaya ang kanilang mga kustomer sa mahusay na serbisyo, mabilis na oras ng pagtugon at isinapersonal na diskarte.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ang awtomatikong pamamahagi ng tiket ay nakakatipid ng oras at pera

Naiisip mo ba ang pagtatalaga ng bawat responsibilidad sa tiket nang manu-mano? Hindi lamang ito magiging napakatagal na gawain, ngunit ito ay napakamahal din. Sa kabutihang palad, ang software sa help desk tulad ng LiveAgent ay maaaring pangasiwaan ang awtomatikong pagruruta ng tiket sa kahusayan. Iwanan sa amin ang logistic, upang ang iyong mga ahente ay maaaring magpokus sa kung ano ang mahalaga — pag-aalaga sa mga ugnayang kustomer.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Mga mapagkukunan ng batayang kaalaman

Upang matuto nang higit pa tungkol sa awtomatikong pagruruta ng tiket, suriin ang aming mga mapagkukunan ng batayang kaalaman:

LiveAgent Product Tour

Handa na bang awtomatikong ipamahagi ang mga tiket sa suporta?

Tuklasin kung gaano kadali ang magbigay ng isinapersonal, napapanahon at may kaalamang suporta kasama ang LiveAgent. Simulan ang iyong libreng 14-na araw na pagsubok ngayon. Hindi kinakailangan ng credit card.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo